Chương 36:

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Đoàn phim này thật ghê tởm, lừa gạt fans."

" Ghét nhất là loại tuyên truyền giả dối như này."

"Kéo đen đi, loại phim như thế này nhất quyết không xem."

" Đoàn phim thế mà còn đi mua hot search. Ha hả."

...

Trong nhất thời, dưới weibo của Điền Thịnh tràn ngập những lời lẽ như vậy. Đây còn là những lờ tương đối bình thường. Còn có những lời mắng chửi người, thậm chí có những lời lẽ vô cùng khó nghe.

Điền Thịnh Đông là đạo diễn, cũng quay được ít nhiều mấy bộ phim. Cũng chưa phải là chưa từng bị mắng nhưng bị mắng đến mức như vậy thì đây vẫn là lần đầu tiên.

Hắn cũng biết biện pháp tuyên truyền này của mình có nét bút nghiêng. Đây không phải là kiểu tuyên truyền chính đạo gì. Nhưng hắn càng biết là dù mọi người có biết chuyện thì cũng không thể nào xảy ra tình huống như vậy được.

Hắn đăng video và ảnh chụp lên mạng, thu hút một ít fan nhan sắc. Kiểu như là mọi người mau đến coi anh trai này thật đẹp trai, chị gái nhỏ này thật đẹp mà thôi. Hắn cũng không có lừa gạt fans, cũng không kích động fans làm gì cả. Mọi người nếu như biết chuyện ảnh chụp, video đó là ở trong phim truyền hình thì cũng biết được đây là thủ đoạn của nhà làm phim. Tuy nhiên cũng sẽ không tức giận mà chỉ cười cho qua thôi.

Huống hồ gì đám người Vạn Chí Minh và Tôn Mạn Tình cũng là học sinh...

Hơn nữa, vốn dĩ bọn họ định đồng thời vừa xin chứng thực, vừa mua hot search. Nếu như fans nhìn thấy, biết họ là đoàn làm phim thì cũng sẽ không tức giận.

Lúc trước bọn họ phát ảnh chụp và video như vậy, thực ra lại khiến lộ sơ hở...

Hiện tại có người kéo đen như vậy, nhất định là có người đứng sau lưng, lại còn thuê thủy quân đến bôi đen.

Mà những người bình thường...thì rất dễ bị cuốn theo thủy quân.

Ví dụ như có người đang weibo nói là " Muốn gầy thì cần phải có ý chí". Nếu chỉ là như thế cư dân mạng cũng chỉ là nhìn qua, không có ý kiến gì. Thế nhưng nếu kéo xem bình luận tất cả đều là " Nói như vậy thì người mập mạp là người không có ý chí?".... Như vậy thì cái nhìn với weibo này sẽ không giống như ban đầu nữa. Hơn nữa rất có khả năng cho rằng, chủ weibo đang coi thường người mập mạp.

Hiện tại rất nhiều người nói rằng đoàn phim bọn họ tuyên truyền giả dối, lừa gạt fans. Nếu người qua đường không biết gì thì cũng sẽ nhận định là chuyện như vậy.

Có nhiều người ban đầu thấy chuyện này, lại chẳng ảnh hưởng gì đến mình nên cũng không có cảm giác gì. Nhưng hiện tại lại cảm thấy tức giận.

"Người mắng chửi ngày càng nhiều. " Điền Thịnh Đông cũng có chút bất đắc dĩ.

Trước kia hắn đăng weibo này cũng có trăm bình luận. Hiện tại trong nháy mắt đã là ngàn, còn có xu thế ngày càng nhiều. Cũng cành có nhiều người share lại bài viết để mắng.

Nếu theo như tình huống bình thường, bọn họ có mua hot search thì cũng chẳng thể nổi được như vậy.

" Kẻ mua hot search cho chúng ta rồi lại thuê thủy quân tới hắc chúng ta rốt cuộc muốn làm gì?" Điền Thịnh Đông lại nói.

Bọn họ là đoàn làm phim nhỏ, bị hắc như vậy đã chịu ảnh hưởng không nhỏ. Thậm chí có khi vì nổi như vậy, lại có thể bán nhiều hơn một chút.

Những người bôi đen đó, đại đa số là nói một câu rồi rời đi. Mà sau đó thì cũng qua chuyện.

Bọn họ tuy bị mắng rất thảm nhưng thật ra lại là chuyện tốt.

"Mặc kệ kẻ đó muốn làm gì. Anh trước tiên cứ nên làm sáng tỏ chuyện đã." Cố Ngôn Tử nói.

Cố Ngôn Tử biết chuyện này hơn phân nửa là do Khương Tú làm.

Loại chuyện đối phó người ở trên mạng như thế này, Khương Tú có thể nói là làm đến lưu loát. Bên cạnh cô ta có đoàn đội, trước kia cũng không ít lần kéo đen những minh tinh cô ta không ưa.

"Tôi cảm thấy không cần làm sáng tỏ. Dù nổi do bị bôi đen thì cũng là nổi..." Điền Thịnh Đông nói, hắn còn đang chờ người ta đến mắng đoàn làm phim nhiều hơn một chút á.

Trước kia có đoàn phim vì muốn nổi hơn, còn chuyên môn phao chuyện dèm pha cho đoàn phim......

"Anh không làm sáng tỏ, chờ khi kẻ đó thú nhận, đến lúc đó anh lại càng không thoát thân được ." Cố Ngôn Tử nói.

Cậu biết, chuyện nhỏ này phỏng chừng sẽ không ảnh hưởng đến bộ phim này, mà mục tiêu Khương Tú muốn đối phó, hẳn là cũng không phải bộ phim này .

Điền Thịnh Đông suy xét một hồi, rất nhanh liền quyết định phát weibo bài viết làm sáng tỏ.

Mà hắn sẽ làm như vậy, chủ yếu vẫn là bởi vì hắn có kì vọng cao với bộ phim này, không thể để cho bộ phim này tiếp tục bị bôi đen.

Điền Thịnh Đông đã phát một bài viết lấy 《 Về chuyện đoàn làm phim tuyên truyền giả dối, chúng tôi ở đây làm ra làm sáng tỏ. 》 làm tiêu đề Weibo.

Ngay từ đầu bài viết này, hắn đã tỏ vẻ, đoàn phim tuy rằng lấy danh nghĩa của học sinh trong trường đăng một vài bài viết nhưng thật ra cũng không cố tình che dấu bọn họ đang đóng phim. Chỉ là thông qua Weibo, đăng một ít ảnh trong đoàn phim cùng video, ý đồ dùng tình tiết này của bộ phim để thu hút fans.

Đầu tiên, chính là cái video thứ nhất.

Video tuyên bố thời gian là tháng sáu, thời tiết đã rất nóng bức, nhưng khi mở cửa xe Ferrari nam chính ăn mặc áo sơmi tây trang...... Trừ lần đó ra, ở trong toàn bộ video, còn có thể nhìn thấy người quay phim khiêng camera mặc áo ngắn tay......

Điền Thịnh Đông giải thích sau đó liền đưa video chụp hình.

Mà ngoài cái video đầu tiên có lộ cảnh ở bên ngoài, những video sau đó hắn đăng cũng có dính cảnh ở bên ngoài. Hơn nữa, trên Weibo cũng có nhắc tới tên trường học...... Vốn là tên trường học ở trong phim, vốn không có thật, nếu người nào có tâm đi tìm một chút thì sẽ phát hiện ra.

Không chỉ  như thế, Điền Thịnh Đông ngay từ đầu còn đi nhờ người giúp mình share bài viết, mà nhờ vả những người đó thì không phải là đạo diễn thì cũng là nhà làm phim, có rất nhiều người share bài về. Những người đó cũng có những người là bạn học của diễn viên, nhân viên trong đoàn phim,...... Mọi người đều biết tình huống thực sự như thế nào, khi share bài viết về viết caption cho bài viết cũng có trăm ngàn chỗ sơ hở.

Ví dụ nhưng mấy nam sinh cùng kí túc xá của Vạn Chí Minh share bài viết về, lại viết caption là: "Ha ha ha ha ha, mọi người mau vào xem người nào đó cuối cùng cũng được ngồi xe Ferrari rồi!"

Lại ví dụ như Điền sản xuất, khi hắn share bài viết về, viết caption là: " Chuyện cũ của hệ thảo."

Mà nữ phụ trong phim cũng là một người mới nổi cũng giúp đoàn phim share bài về...... Fans của cô ấy đều nhìn thấy được!

Cũng bởi vì như vậy nên fans cũng ít nhiều biết được họ là đoàn phim, bên dưới bình luận, cũng có người nhắc đến vấn đề này.

Mà không nói những cái đó thì chỉ riêng tên Weibo "Nam nhân biến nữ nhân"...... Cái tên này nhìn sao cũng thấy  không bình thường rồi.

Tất nhiên cũng có người đúng là không biết những chuyện đó...... Bởi vậy Điền Thịnh Đông mới cần phải xin lỗi riêng.

Sau khi xin lỗi, hắn cũng rất thẳng thắn mà bày tỏ, bọn họ không có mua hot search, hơn nữa đã xin chứng thực.

Cái bài viết thanh minh này cũng không có nhiều người để ý cho lắm.

Bởi vì rất nhiều người sau khi mắng xong thì cũng đem chuyện này ném sau đầu, không thèm để ý đến nữa..... Thậm chí rất nhiều người, thậm chí mang cả dấu V sau tài khoản mắng chửi đoàn làm phim dưới Weibo " Những chuyện này nọ giới giải trí", bọn họ thậm chí còn chẳng thèm mò đến xem thử Weibo của đoàn phim......

Sau một hồi làm những động tác như vậy, Điền Thịnh Đông quyết định tạm thời bỏ qua chuyện này, tiếp tục quay phim, không nghĩ đến nó nữa...

Nhưng ngay sau đó, bỗng nhiên trên mạng lại có người tố cáo đoàn phim " Nam nhân biến nữ nhân " là kịch bản sao chép.

Người tố cáo đó là một biên kịch đã kí hợp đồng với giải trí Tinh Duyệt, tên là Nghê Quân Dương. Hắn nói bản thân hắn trước kia có từng viết cái kịch bản đại cương, nội dung của kịch bản đại cương là một người đàn ông, dưới tình huống đặc thù thì sẽ biến thành phụ nữ, cũng đem tình huống này để phát triển thành nhiều chuyện khác.  Mà hắn cũng nói, từng đưa kịch bản đại cương này cho Cố Ngôn Tử xem, lúc ấy cậu còn bảo hắn là kịch bản không tốt. Không nghĩ tới, quay đi quay lại Cố Ngôn Tử lại đem nó viết thành kịch bản hoàn chỉnh, còn đem đi quay phim......

Tên biên kịch này cũng ở trên Weibo tỏ vẻ bản thân vô cùng phẫn nộ : "Tuy rằng không có đọc được kịch bản của "Nam nhân biến nữ nhân" nhưng nhìn thấy tên của phim, còn có một ít video và hình ảnh mà đoàn phim đăng trên Weibo, tôi lập tức liền nghĩ tới kịch bản đại cương hơn một năm trước của mình! Đây là kịch bản của tôi, bị Cố Ngôn Tử vô sỉ lấy trộm!"

Mà trong bài viết của hắn, có ảnh chụp của một tập kịch bản viết tay.

Hiện tại đoàn phim " Nam nhân biến nữ nhân" đang có nhiệt độ rất cao, tên biên kịch này sau khi đăng bài lại tag rất nhiều người vào phía sau, lập tức liền có người giúp hắn share bài.

Tuy rằng đại đa số người share bài tạm thời chưa nói cái gì nhưng thuỷ quân cũng đã ở dưới  Weibo của hắn đăng loạt bình luận ý "tin tưởng" những điều hắn nói.

Cố Ngôn Tử cũng không phải nhìn thấy Weibo này trước.

Cậu về đến nhà, thời điểm đang ở nấu cơm mới nhận được điện thoại của Điền Thịnh Đông. Lúc này mới lên mạng xem Weibo, sau đó phát hiện...... Nghê Quân Dương đăng trên Weibo đại cương, đúng thật là so với  " Nam nhân biến nữ nhân" khoảng chừng giống tám phần.

Đương nhiên Nghê Quân Dương có khả năng đăng kịch bản đại cương như vậy, hơn phân nửa là bởi vì...... kịch bản " Nam nhân biến nữ nhân" bị lộ ra ngoài.

Diễn viên trong đoàn phim này tuy rằng không nhiều lắm, nhưng cũng không ít. Bởi vì bộ phim này không cần thiết phải bảo mật kịch bản cao như phim điện ảnh. Cho nên khi Điền Thịnh Đông đưa kịch bản cho diễn viên cũng không phải lần nào quay đoạn nào là đưa kịch bản đoạn đó...... Hắn trực tiếp gửi bạn txt toàn bộ cho các diễn viên.

"Cố thiếu, kịch bản hẳn là vị lộ ra ngoài, xin lỗi cậu......" Điền Thịnh Đông mặt đầy hối lỗi nói với  Cố Ngôn Tử. Hắn là người trong giới, liếc mắt một cái là có thể nhìn ra được cái bài weibo kia của Nghê Quân Dương có vấn đề.

Trừ bỏ một phần đại cương viết tay, Nghê Quân Dương rõ ràng lấy không ra được chứng cứ nào khác chứng minh Cố Ngôn Tử sao chép.

Ngoài ra...... Kịch bản này  lúc trước Cố Ngôn Tử cùng hắn tham thảo qua, hướng đi ban đầu  cũng không phải là như vậy!

Cố Ngôn Tử ngay từ đầu cũng không có cho nữ chính!

"Không sao, người đứng phía sau chuyện này rõ ràng là đang nhằm vào tôi....." Cố Ngôn Tử nói,  tên Nghê Quân Dương kia cậu cũng có biết, là nam biên kịch hơn bốn mươi tuổi, mấy năm nay hắn vẫn luôn là biên kịch cho giải trí Tinh Duyệt.

Mà cậu cùng Nghê Quân Dương sở dĩ có liên quan...... Là bởi vì lúc trước Bành Tĩnh Hoằng có đưa một bộ kịch ở Tinh Duyệt vốn dĩ Nghê Quân Dương cải biên đưa cho cậu cải biên .

Lúc ấy Tinh Duyệt mua một bộ tiểu thuyết đang rất hot muốn cải biên thành kịch bản để đóng phim. Bởi vì bộ tiểu thuyết " Nhà của ngươi " này đang vô cùng hot, cho nên phí đầu tư cho bộ phim truyền hình này cũng rất cao, thậm chí lên đến  trăm triệu.

Cốt truyện hiện đại không cần phải có kĩ xảo đặc biệt gì, phim truyền hình đầu tư đến tận trăm triệu đây tuyệt đối là chuyện khiến người ta vô cùng kinh ngạc, tuy rằng này đầu tư khả năng có thất thoát.

Cũng chính vì vậy mà phí cải biên cho bộ kịch này rất cao, trên dưới 40 tập phim, Tinh Duyệt tính ra trả phí tầm 300 vạn.

Lúc trước Bành Tĩnh Hoằng muốn cậu kiếm khoản tiền này nhưng Cố Ngôn Tử không đồng ý.

Thứ nhất là bản thân cậu không muốn hệ lụy quá nhiều với Tinh Duyệt, cũng vì thế mà xảy ra mâu thuẫn với Bành Tĩnh Hoằng, thứ hai...... Tác giả bộ tiểu thuyết này vô cùng nổi tiếng, bộ tiểu thuyết này cũng rất có danh tiếng nhưng nội dung tiểu thuyết lại không có dài, chỉ có hai mươi vạn chữ. Để tiến hành cải biên tốt bộ tiểu thuyết như vậy phải nói là vô cùng khảo nghiệm trình độ của biên kịch. Yêu cầu biên kịch phải thêm vào nhân vật và cốt truyện mới không nói, sau khi cải biên, biên kịch cũng chẳng có được chỗ tốt nào.

Cố Ngôn Tử cũng không muốn bị fan nguyên tác mắng nên không đồng ý.

Nhưng sau đó, Nghê Quân Dương lại thêm bạn tốt với cậu, rồi nói với một vài lười âm dương quái khí, mà gặp mặt cậu thì cũng chẳng bày sắc mặt gì tốt.

Đương nhiên, nếu chỉ có những việc này...... Cố Ngôn Tử sẽ không nhớ rõ Nghê Quân Dương. Suy cho cùng thời điểm cậu trọng sinh thì chuyện này cũng đã trải qua nhiều năm trước rồi.

Cố Ngôn Tử đối người này ấn tượng khắc sâu, là bởi vì đời trước 《 nhà của ngươi 》 cùng 《 Giang Sơn 》được phát ra cùng thời điểm.

《 Giang Sơn 》 tuy rằng bị nghi ngờ có liên quan sao chép nhưng những người chủ yếu xem trên TV chủ yếu là mấy bác trung niên, có tuổi. Mà bộ phim thực sự có cốt truyện không tồi cho nên rating vẫn luôn cao, thậm chí còn phá 1.

《 nhà của ngươi 》 thì lại không giống vậy. Nghê Quân Dương trước kia vẫn luôn là viết những kịch bản mẹ chồng nàng dâu xoay quanh chủ yếu mấy chuyện lông gà vỏ tỏi. Nữ chính của mấy bộ này giống nhau đều là những người hiền lành, lương thiện chịu nhiều ủy khuất. Nữ chính trong《 nhà của ngươi 》, lại là nữ cường nhân độc lập, tự tin. Cho nên hắn cải biên xong cũng không nắm chắc được phần nữ chính.

Cuối cùng hắn đem bộ kịch vốn dĩ là bộ kịch tốt trở thành bộ kịch não tàn.

Này còn chưa kể, bởi vì công ty yêu cầu tận lực hoàn nguyên nguyên tác, hắn còn không thể tận tình mà rải cẩu huyết...... Vì thế bộ kịch này không chỉ có không có hấp dẫn đến fan nguyên tác, mà còn không có hấp dẫn được những bác gái từng thích hắn trước kia. Cuối cùng ratings thảm không nhìn được.

Cũng đúng lúc ấy, 《 Giang Sơn 》  bị tuôn ra chuyện sao chép.

Sau đó Nghê Quân Dương liền hưng phấn, bắt đầu nơi nơi nói xấu cậu, tỏ vẻ chính mình viết kịch tuy rằng không tốt nhưng ít nhất bản thân cũng không sao chép......

Một người như vậy khiến Cố Ngôn Tử đối với hắn không ấn tượng thì  khó.

Cố Ngôn Tử cũng không sợ Nghê Quân Dương gây ra được sóng gió gì lớn , bởi vì cậu có thể chắc chắn rằng Nghê Quân Dương ngoài việc tạo dư luận thì hoàn toàn không có chứng cứ nào khác.

Sau khi nói chuyện cùng Điền Thịnh Quân, Cố Ngôn Tử tiếp tục nấu cơm.

Hôm nay đưa nguyên liệu tới có 1 con vịt, cậu bèn làm vịt hấp bia, sau đó lại xào đậu đũa, cuối cùng mới nấu canh hải sâm.

Cậu vừa làm xong còn chưa đủ 5 phút, Trịnh Gia Hòa đã về.

Tuy rằng đoàn phim 《 Nam nhân biến nữ nhân 》bị mắng vô cùng thảm trên Weibo nhưng tổng tài bận trăm công nghìn việc không có thời gian rảnh lướt weibo như Trịnh Gia Hòa hpanf toàn không biết chuyện này.

Mà người bên cạnh hắn, trợ lý Chu cũng không có xem weibo. Những người khác thì không biết chuyện của Cố Ngôn Tử, cho nên chẳng ai nói chuyện này lại cho hắn.

"Vịt này nấu ăn rất ngon." Trịnh Gia Hòa khích lệ nói, từ khi biết hắn không bị bệnh, Cố Ngôn Tử mấy ngày nay nấu ăn bỏ thêm vào nhiều loại gia vị, khiến cho đồ ăn có cảm giác ăn ngon rất nhiều.

"Cháu cất lại 1 ít, sáng mai có thể ăn tiếp" Cố Ngôn Tử nói, đồ ăn chay như rau củ để đến ngày hôm sau thì không tốt lắm nhưng đồ ăn mặn thì không có vấn đề gì.

"Được." Trịnh Gia Hòa gật gật đầu, lại khen một lượt các món ăn khác trên bàn.

Đáng tiếc chủ đề hai người nói chuyện với nhau cũng chỉ quanh quẩn là bữa cơm...

Ăn cơm xong, Trịnh Gia Hòa trở về phòng tăng ca, mà Cố Ngôn Tử thì đi đến thư phòng.

Nghê Quân Dương vu oan cho cậu, tất nhiên cậu phải phản kích.

Khi Cố Ngôn Tử mở ra máy tính lên, chuyện sao chép ở trên mạng đang bị lan rộng, diễn biến rất tiêu cực.

Khương Tú rõ ràng là có chuẩn bị mà đến, thậm chí còn tiêu tiền giúp Nghê Quân Dương mua một ít bản thảo.

Vì thế...... bên dưới weibo《 Nam nhân biến nữ nhân 》số lượng người mắng chửi ngày càng nhiều.

Còn vì sao mà chỉ mắng chửi ở dưới weibo này, chính là vì weibo trước của cậu đã bị cậu biếm lãnh cung nên hiện tại Khương Tú không biết được weibo của cậu.

"Trời ạ, cái đoàn phim này thật hết chỗ nói, đã lừa bịp khán giả thì thôi đi, đã thế kịch bản còn là đi sao chép!"

"Đoàn phim rác rưởi, kịch bản bỏ đi!"

"Chuyện tuyên truyền lúc trước, tôi thấy đoàn phim giải thích thì còn có thể hiểu được nhưng giờ kịch bản lại sao chép... Ha hả !"

......

Cố Ngôn Tử xem bình luận, cậu liền biết đa phần mắng chửi là thủy quân, đặc biệt là những bình luận lôi họ tên của cậu.

Cậu nghĩ một chút sau đó bắt đầu chụp màn hình lịch sử trò chuyện khi bản thân với đám Lâm Linh hồi bắt đầu viết kịch bản "Nam nhân biến nữ nhân ", cón có phòng làm việc của bọn họ mấy năm nay viết hoặc giúp người khác viết. Chụp xong là có thể đăng lên mạng, thuận tiện lấy đoạn của cậu giúp Nghê Quân Dương sửa sang lại kịch bản một chút.

Phòng làm việc của bọn họ đều là những người trẻ tuổi, sáng tạo rất nhiều, ý tưởng mới cũng rất nhiều. Nghê Quân Dương là biên kịch chuyên viết thể loại mẹ chồng nàng dâu cho tuổi trung niên sao có thể viết được...... Đây không phải rất buồn cười à?

Tuy nói lần này việc này, bởi vì đời trước không có trải qua quá duyên cớ, hắn cũng không có phòng bị, nhưng thật sự giả không được, giả thật không được.

Cố Ngôn Tử chuẩn bị cũng không mất bao nhiêu thời gian, không bao lâu cậu đã chuẩn bị xong. Sau đó cậu đăng nhập Weibo kia của Điền Thịnh Quân, đăng bài viết thứ hai về việc giải thích, làm rõ chuyện.

Tiêu đề bài viết cũng có chút hùng hổ dọa người --《 Chuyện biên kịch Nghê Quân Dương vu oan, hãm hại đoàn phim sẽ sử dụng đến biện pháp can thiệp từ pháp luật để bảo đảm quyền lợi 》.

Nội dung Weibo nêu rõ bày tỏ ràng bộ kịch này hoàn toàn là do phòng làm việc của Cố Ngôn Tử sáng tác, không có chuyện sao chép như bị tố. Mà bản thân Cố Ngôn Tử cũng không có thân quen gì với Nghê Quân Dương, vốn không phải là bạn tốt hay gì, cũng không có trò chuyện với nhau nên càng không có chuyện cùng nhau tham khảo kịch bản.

Nếu Nghê Quân Dương không lấy ra được chứng cứ gì khác thuyết phục mà tùy ý vu oan, đoàn phim sẽ thuê luật sư tố cáo Nghê Quân Dương.

Đồng thời trên Weibo, còn có tên các kịch bản mà Nghê Quân Dương biên soạn trước kia và kịch bản của phòng làm việc Cố Ngôn Tử viết.

So sánh với Nghê Quân Dương, phòng làm việc của Cố Ngôn Tử viết kịch bản hoàn chỉnh rất ít thường là giúp đỡ biên soạn kịch bản và làm những kịch bản cho phim ngắn.

Nhưng dù cho là vậy nhưng người trên mạng cũng có thể nhận thấy, các loại phòng làm việc Cố Ngôn Tử viết ra đều tràn ngập ý tưởng, sức tưởng tượng phong phú.

Những bộ phim ngắn kia cũng rất chất lượng, liên tưởng.

" Đọc bài giải thích đi, Cố Ngôn Tử viết biên kịch phim ngắn, còn Nghê Quân Dương viết biên kịch phim truyền hình... Tui cảm thấy Cố Ngôn Tử hẳn là không có sao chép."

" Cố Ngôn Tử cũng tiết lộ bút danh, tuổi tác của nhân viên trong phòng làm việc kìa. Người lớn nhất cũng chỉ mới 28 tuổi, nhỏ nhất 22 tuổi, mà bản thân Cố Ngôn Tử cũng mới 24 tuổi... Nghê Quân Dương hình như đã 50 tuổi rồi phải không? Hơn nữa trước kia Nghê Quân Dương đăng weibo cũng đều thuộc loại lạc hậu, không giống người có thể nghĩ ra đại cương biên kịch như vậy"

" Tui bị mấy phim ngắn kia quật thành fan..."

" Chuyện còn chưa rõ ràng, trước hết đừng nói gì hết. Để xem xem Nghê Quân Dương có thể lấy chứng cớ thuyết phục nào khác không."

......

Có những người có lí trí lúc này cũng đã hiểu ra nhưng thủy quân vẫn còn đang xào xáo chuyện. Các bình luận nhục mạ rất nhanh đã dìm trôi các bình luận của những người lí trí.

Cố Ngôn Tử không quan tâm những chuyện đó, hơn nữa cậu còn có cảm giác... Việc này vẫn còn chưa xong.

Cố Ngôn Tử nghĩ một chút, gọi cho cậu của mình, để cho cậu tìm mấy người có thể tin được chú ý đến đám người Khương Tú, Nghê Quân Dương và người đại diện của Khương Tú.

Những loại chuyện này, Khương Tú đều để người đại diện đi làm.

Cố Ngôn Tử làm xong hết thảy, lên giường đi ngủ từ sớm. Hôm sau thức dậy, còn phát hiện ra... Đám

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#danmei