Chương 37:

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cố Ngôn Tử không chút do dự công khai xu hướng tính dục của mình ở trên mạng.

Dù cho là diễn viên hay minh tinh, nếu không phải là không muốn ở trong giới nữa thì họ sẽ không dễ dàng mà xuất quỹ. Bởi vì xuất quỹ rồi sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sự nghiệp của họ.

* xuất quỹ ở đây hiểu là comeout.

Nhưng những người đứng sau cánh gà như cậu thì không lo điều này.

Những người đứng sau cánh gà trong vòng giải trí, xuất quỹ rất nhiều. Trước kia Cố Ngôn Tử cũng gặp được chuyên viên trang điểm, nhiếp ảnh gia là gay. Còn được người ta theo đuổi.

Những người ở trên mạng này, cơ bản không để ý đến tính hướng của biên kịch làm gì. Mà ở trong vòng, đạo diễn hay nhà làm phim đều là những người có kiến thức, cũng không để ý đến.

Chuyện này tất nhiên cũng khiến cho người trên mạng chấn động.

Đương nhiên những người chấn động chủ yếu là người trên mạng bình thường, còn thủy quân... Bọn họ còn đang rất siêng năng chăm chỉ mà nói Cố Ngôn Tử lừa người.

Có thể nói là rất có nghị lực.

Đoàn phim " Giang sơn" share lại bài viết của Cố Ngôn Tử, sau đó thủy quân lập tức tràn qua bài viết đó mắng, cuối cùng khiến cho từ khóa " Biên kịch " Giang sơn" lên thẳng hot search.

Tuy rằng hot search cũng không thuộc hàng cao nhưng cũng khiến đoàn phim " Giang sơn" được thêm rất nhiều sự chú ý, đoàn phim nhân cơ hội đó tuyên truyền luôn, đăng trước ảnh giới thiệu.

" Giang sơn" đăng ảnh tuyên truyền, nam chính Phong Tư Vũ share về đầu tiên, sau đó nữ chính Đăng Gia Nghệ cũng lập tức share về.

Đặng Gia Nghệ cũng chỉ là tiểu thịt tươi mới nổi tiếng nhưng Phong Tư Vũ thì không như vậy, fans không những có nhiều mà fans còn rất lợi hại.

Lúc trước bọn họ không có tham gia vào là vì đoàn phim " Giang sơn" quá khiêm tốn, bọn họ cơ bản đều không biết là Phong Tư Vũ có tham gia bộ phim truyền hình này. Còn những người biết thì cũng không có để ý đến chuyện biên kịch " Giang sơn" bị mắng.

Nhưng hiện tại...

Những fans đó bắt đầu tham gia...

Đầu tiên bọn họ 1 phen xem thường đoàn phim " Giang sơn", cảm thấy đoàn phim đầu tư quá thấp, thật keo kiệt, không xứng với Phong Tư Vũ của họ, sau đó lại nhất trí cùng nhau đoàn kết chống lại bên ngoài.

Dù cho bọn họ cảm thấy đoàn phim này cũng không tốt nhưng ai bảo diễn viên lại là thần tượng của bọn họ! Làm sao có thể để người khác tùy ý bôi nhọ.

Hơn nữa bọn họ đều là trải qua không ít chuyện, liếc mắt một cái là có thể nhìn ra được những người kia là thủy quân.

Sau khi có fan của Phong Tư Vũ gia nhập chiến, những thủy quân đó cũng không dám ho he với đoàn phim " Giang sơn " nữa. Lại bắt đầu nhảy nhót dưới weibo " Nam nhân biến nữ nhân"

Nhưng đến lúc này những fans bình thường bị thủy quân lừa dối đã cảm giác được có chỗ không thích hợp....

" Cố thiếu, thật xin lỗi..." Tôn Mạn Tình một mặt xin lỗi nhìn Cố Ngôn Tử, cô không ngờ rằng bạn tốt cùng phòng với mình, thế nhưng ở bên ngoài lại đặt điều nói xấu cô như vậy, không những thế còn liên lụy tới Cố Ngôn Tử.

" Không sao cả, việc này tôi cũng có sai." Cố Ngôn Tử nói. Nếu không phải ngày ấy cậu uống say nói bậy, thì nhất định chuyện như vậy sẽ không xảy ra.

Mà cậu càng hiểu rõ là, chuyện này có bút tích của Khương Tú.

Sau khi cậu trọng sinh rồi thì rất bận, hơn nữa bây giờ là xã hội pháp trị. Khương Tú muốn làm gì cậu, trừ việc làm những việc khiến người ta ghê tởm thì cũng không có làm những chuyện gì trái với pháp luật. Mà cậu đương nhiên cũng không muốn dính líu mà làm gì cô ta.

Hơn nữa... Cậu còn tưởng rằng cậu cùng Bành Tĩnh Hoằng chia ta rồi Khương Tú cũng sẽ không đến mức giống như chó điên mà cắn cậu không bỏ...

Đáng tiếc cậu nghĩ sai rồi, mạch não của Khương Tú thực sự có vấn đề.

Cố Ngôn Tử đã đăng giải thích cho nên cũng không quan tâm chuyện ở trên mạng nữa, mà liên lạc với cậu mình.

Thời niên thiếu của cậu bị ba mẹ quản rất nghiêm. Sau khi bỏ nhà đi, người quen của cậu cũng rất ít, thời điểm tìm người giúp đỡ cậu chỉ có thể liên hệ với cậu mình.

Còn vì sao không đi tìm con của trưởng bối... Con gái của cậu năm nay mới mười tuổi, hiện giờ còn đang học tiểu học.

Mà con trai của chú cậu, so với cậu còn nhỏ hơn mười tuổi.

Nhưng thật ra cô lớn có con gái lớn hơn cậu nhưng cô chị gái người lai vẫn luôn ở nước ngoài.

Chú của Cố Ngôn Tử tham gia quân đội nhưng cậu lại làm chính trị, nhân mạch vô cùng rộng lớn.

Sau khi nói chuyện cùng cậu mình, Cố Ngôn Tử để đoàn phim tiếp tục quay.

Điền Thịnh Đông tuy là đạo diễn nhưng đôi lúc việc của phó đạo diễn hắn cũng phải quan tâm. Nhưng hôm nay hắn lại mặc kệ, chuyên tâm chú ý diễn biến trên Weibo.

Vì thế, hắn cũng là người đầu tiên phát hiện, weibo đoàn phim của bọn họ đã thông qua chứng thực.

" Cố thiếu, đoàn phim của chúng ta thông qua chứng thực rồi!" Điền Thịnh Đông nhìn về phía Cố Ngôn Tử.

" Vậy anh tiếp tục đăng weibo" Cố Ngôn Tử nói:" Đúng rồi, đừng quên tuyên truyền"

Điền Thịnh Đông gật gật đầu, dựa theo kế hoạch ban đầu, bắt đầu làn sóng tuyên truyền thứ hai.

Hắn đang 1 video, lấy tiêu đề là " Đoàn phim dùng nhiều tiền để thuê xe, không được để va chạm, cho nên phải lái như vậy"

Mà cái video này.... Là một chiếc Ferrari chạy chậm rì rì trên đường cái.

Video đăng tải rất nhanh, mọi người click mở xem, có thể nhìn thấy một chiếc Ferrari, một chiếc Bentley một trước một sau chậm rì rì xuất hiện, đồng thời bên cạnh có nhiều xe đang vượt qua.

Những chiếc xe hơi nhỏ khác vượt qua còn không nói, đằng này xe máy điện bình thường cũng có thể dễ dàng vượt qua!

Những người xem video: "..."

Mọi người vừa mới xem xong video, Điền Thịnh Quân lại đăng thêm 1 weibo : " Hệ thảo lái xe Ferrari thời nay đều ăn như vậy" Mà dưới weibo này rất nhiều ảnh chụp Vạn Chí Minh đang ăn cơm.

Những ảnh chụp này là do Điền Thịnh Đông chụp mấy ngày trước. Mà trước đó vài ngày, thức ăn của đoàn phim cũng chẳng ngon lành gì...

Trong đó có ảnh Vạn Chí Minh cùng với nam số 2 đang ăn chung với nhau một phần khoai tây hầm thịt gà, cũng có tấm Vạn Chí Minh đang bẻ nửa một cái màn thầu, kẹp dưa muối đậu phộng vào trong gặm... Tóm lại là đồ ăn thực sự không tốt.

" Đau lòng hệ thảo."

" Hệ thảo anh thực sự quá thảm, ăn đồ ăn so với em còn kém hơn"

" Đúng là đoàn làm phim rác rưởi, còn cắt xen thức ăn "

......

Hai ngày nay nhiều chuyện xảy ra, hấp dẫn không ít fan sôi nổi bình luận bên dưới.

Lúc này thủy quân còn chưa có nhảy vào tham gia, Điền Thịnh Đông liền tương tác với fans : " Cũng không còn cách nào khác, tiền thuê Ferrari tốn quá nhiều, mọi người chỉ có thể ăn như vậy thôi"

Vạn Chí Minh cũng share bài về weibo mình bắt đầu bán thảm:" Ở trong đoàn phim mỗi ngày đều ăn không đủ no, nhà làm phim như mẹ kế dị, xin mua đồ ăn thêm cũng không cho, mẹ kế còn bảo là đắt quá."

" Lợi hại nha đoàn phim của tôi..."

"Đoàn phim còn có thể như vậy?"

"Đoàn phim này cũng quá keo kiệt đi?"

......

Trong lúc nhất thời, dưới Weibo《 Nam nhân biến nữ nhân 》 và dưới mấy weibo của  diễn viên chính đều trở nên náo nhiệt.

Nhiều người mắng thì vẫn mắng như cũ nhưng đoàn phim vẫn cứ nổi lên.

Khương Tú thấy vậy thì tức đến không chịu được.

Những chuyện trước đó đúng thật đều là do cô ta làm.

Sau khi Bành Tĩnh Hoằng đưa ra yêu cầu giải trừ hôn ước, cô ta lập tức tìm người đi điều tra Cố Ngôn Tử. Tra một hồi thì cô ta biết được Cố Ngôn Tử đang viết kịch bản cho một bộ phim mạng.

Mà hai người Mã Hoài và Hồ Tiểu Lê đang nhanh chóng rời khỏi phòng làm việc của Cố Ngôn Tử nên chưa biết chuyện này.

Khương Tú thầm mắng vài câu, sau đó bắt đầu tìm kiếm chứng cứ để kéo đen đoàn phim, lại tự bịa đặt thêm một ít. Cuối cùng hoàn thành việc cho ra một kế hoạch.

Theo kế hoạch ban đầu của Khương Tú thì là cô ta đầu tiên sẽ mua hot search cho đoàn phim. Rồi thuê thủy quân đến mắng.

Thường những đoàn phim gặp chuyện như vậy, đa phần sẽ mặc kệ chứ không làm rõ. Dù cho là kéo đen mới nổi nhưng rốt cuộc thì cũng là nổi lên. Để cho thủy quân mắng mấy ngày, rồi cô ta để Nghê Quân Dương tham gia vào, tố Cố Ngôn Tử sao chép.

Chuyện này dù cô ta không lấy ra được chứng cứ nào thuyết phục nhưng vẫn có thể làm hủy hoại thanh danh của Cố Ngôn Tử, làm cho đoàn phim chịu sự nghi ngờ.

Mà Cố Ngôn Tử... Trong thời gian ngắn vậy cũng không thể nào giải thích rõ được.

Lúc này cô ta có thể đi bước thứ 3, để cho người khác vạch trần chuyện Cố Ngôn Tử có thể làm biên kịch cho "Giang sơn" là do có ẩn tình bên trong, còn có chuyện cậu tiềm quy tắc.

Cô ta nghĩ rằng, dù cho chuyện sao chép trước đó Cố Ngôn Tử có thể nghĩ cách để giải thích rõ ràng thì hai chuyện sau lại khó mà có thể giải thích được.

Rốt cuộc.. Bộ phim " Giang sơn" này là do Bành Tĩnh Hoằng giúp cậu có được.

Mà loại chuyện như tiềm quy tắc thì tuyệt đối là chuyện khó mà nói rõ ràng được.

Nhưng mà... Đoàn phim " Giang sơn" lại phối hợp với Cố Ngôn Tử. Lúc trước để cho phòng làm việc của Cố Ngôn Tử viết thì cũng bởi vì phòng làm việc của cậu đưa ra giá hời.

Không những thế Cố Ngôn Tử còn dám comeout ở trên mạng.

Sao cậu ta lại dám!

Đúng là Khương Tú muốn đối phó Cố Ngôn Tử nhưng lại không muốn cậu comeout... Dựa theo tính toán ban đầu của cô ta, mọi chuyện hết thảy là đánh đòn phủ đầu, để cho ấn tượng của mọi người đối với Cố Ngôn Tử xấu đi, sau đó.... Chờ chuyện sao chép của " Giang sơn" lộ ra thì Cố Ngôn Tử cũng không còn đường lui nào nữa.

Nhưng hiện tại, bởi vì cứ có chuyện gì là bên Cố Ngôn Tử lại lập tức đăng bài giải thích. Hiện tại kế hoạch của cô ta tiến hành vô cùng bất lợi, còn bị ông Bành quở trách.

" Chuyện lần này là do con làm ra phải không? Khương Tú, con có biết con đang làm cái gì không?" Ông Bành tức giận nhìn Khương Tú : " Cố Ngôn tử kia hiện tại đã là đầu trọc không sợ bị nắm tóc rồi. Hắn hiện tại comeout rồi, chờ mọi chuyện xong xuôi thì cũng thông báo chuyện của Tĩnh Hoằng ra bên ngoài cho mọi người đều biết"

Ông Bành tuy rằng cáu giận với Cố Ngôn Tử nhưng chưa từng nghĩ đến chuyện sẽ đi đối phó cậu.

Ông ta sợ Cố Ngôn Tử kéo con trai ông ta xuống nước.

Cố Ngôn Tử ở cùng con ông ta hai năm, trên tay cậu nhất định có ảnh chụp chung gì đó. Nếu cậu để lộ những thứ này ra bên ngoài...

Cố Ngôn Tử hủy hoại như thế nào thì thế, con trai ông ta thì tuyệt đối không thể bị hủy hoại!

Khương Tú cũng là biết điểm này, thật ra cô ta cố tình nhắc đến chuyện Cố Ngôn Tử tiềm quy tắc nữ diễn viên, chính là để cho mọi người không chú ý đến tính hướng của cậu, nhưng mà... Cố Ngôn Tử lại trực tiếp comeout!

"Con lập tức thu tay lại đi!" Ông Bành lại nói.

Khương Tú cảm thấy Cố Ngôn Tử hẳn là sẽ không kéo Bành Tĩnh Hoằng xuống nước...... Bành Tĩnh Hoằng muốn cùng cô ta giải trừ hôn ước, hơn phân nửa là bởi vì Cố Ngôn Tử muốn quay đầu lại.

Nhưng cô ta không dám cãi lời ông Bành, chỉ có thể đồng ý qua loa.

Nhưng mà cô ta vừa mới đồng ý xong, người đại diện của cô ta đột nhiên chạy vào: "Khương Tú! Đã xảy ra chuyện!"

"Xảy ra chuyện? Xảy ra chuyện gì?" Khương Tú hỏi.

"Công ty chúng ta tìm được thuê đám thủy quân kia đã bị cảnh sát xử lý hết nguyên ổ" Người đại diện vội la lên.

"Sao lại thế này?" Khương Tú không dám tin.

Thứ như thủy quân này, đã tồn tại từ rất lâu nhưng chưa từng thấy ai bị cảnh sát bắt cả.

"Những người đó bị bắt là do cảnh sát nói bọn họ nhận được tố cáo, có một đám người lợi dụng internet phạm tội, liền tới bắt người." Người đại diện lúc này rốt cuộc bình tĩnh lại: "Tôi đi hỏi thăm một chút!"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#danmei