Chương 13 : Thần tượng (1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Như bao buổi sáng khác , cô lại được lão quản gia gọi dậy và tiếp tục sự nghiệp giả trai vĩ đại của mình . Vệ sinh cá nhân kèm hóa trang xong xuôi , Nguyệt Vy xuống ăn sáng rồi phóng chiếc xe ô tô thể thao của mình đến trường . Và chiếc xe mới xuất hiện trước cổng trường đã bị vây kín bởi các . . . con thú dữ , à nhầm phải gọi là fan cuồng . Cô phát choáng khi thấy cảnh tượng huy hoàng này , cả một biển người trong đó có cả những học sinh không thuộc trường W cũng có mặt , bảo vệ trường vội ra can ngăn cái đám hỗn loạn này nhưng vô ích . Rốt cục là bọn họ còn muốn giữ cái nghề của mình a , cái đám đó có rất nhiều người cũng thuộc tầng lớp quý tộc trong trường , mấy ông đâu dám chọc vô , trừ phi là muốn cuốn gói về quê sớm .

Tg : đúng là đồ yêu nghiệt

NV : hừ , còn hơn cái người nào đó ko đc như người khác mới đi gato

Tập đoàn hậu cug : đúng , đúng , Vy Vy nói gì cũng đúng hết

Tg : cái bọn vì gái bỏ mẹ kia * bỏ đi *

Nhìn khung cảnh hỗn loạn như thế vậy mà đại tỷ của chúng ta rất bình tĩnh , nở một nụ cười làm chao đảo chúng sinh khiến đám fan cuồng càng kêu gào to hơn rồi cô gọi một bác bảo vệ gần đó ra dặn dò mấy câu . Một lúc sau , bác bảo vệ đi ra cầm theo chiếc micrô cẩn thận đưa cho cô . Cầm lấy chiếc mic , cô vặn cỡ to nhất rồi bắt đầu nói :

_ Các bạn trật tự nào

Tiếng nói trong veo như pha lê cất lên khiến đám người đang náo loạn bỗng trở lên im ắng . Rồi cô lại tiếp tục nói :

_ Có thể cho tôi biết vì sao lại đến đây tìm tôi không ??

Được thần tượng nhẹ nhàng hỏi , đám người vô cùng sung sướng tranh giành nhau trả lời . Cô chỉ tay vào người con gái đứng gần nhất , ám chỉ cô ta tiến lên trả lời . Cô gái đó tên là Đỗ Thanh Thanh - con gái của giám đốc công ty thực phẩm , được kí hiệu đó cô ra vội tiến lên mà vẫn không ngừng quan sát những ánh mắt hình viên đạn của đám con gái xung quanh . Đỗ Thanh Thanh hừ lạnh , các cô không được anh ấy chú ý nên ghen tị với tôi chứ gì , mặc kệ bọn họ chỉ cần được lại gần thần tượng một lần thì cho dù có bị nhìn nát mặt cũng chẳng sao .

_ Tại em hâm mộ giọng hát của anh , nó vô cùng trong trẻo và cả thần thái khi anh hát nữa

Đỗ Thanh Thanh cất giọng nói như đem hết sức lực của mình vào trong đó rồi cô ta bỗng hét lên :

_ Em yêu anh , Hoàng Vũ

Cái kết của cô ta rất thê thảm , bị những fan cuồng lôi đi hành hạ , ai bảo cô ta dám tỏ tình với thần tượng của họ

Thấy Đỗ Thanh Thanh tỏ tình thì cả đám nữ sinh cũng đồng loạt hét lên , nói chung là cực kỳ hỗn loạn

Nguyệt Vy chỉ thản nhiên ở đó nghe họ tỏ tình các kiểu như

_ Lấy em nha anh

_ Em rất yêu anh , I love you

vân vân và mây mây ... Nhưng nổi bật nhất vẫn là câu nói của một cô gái

_ Để em sinh con cho anh nhé baby

Nghe xong câu này đại tỷ của chúng ta chỉ thiếu chút nữa là sặc nước bọt , chậc chậc thật là náo nhiệt quá đi , phải chơi thêm mấy tháng nữa mới được

Cô cất tiếng nói :

_ Vậy các bạn có muốn nghe tôi hát không ??

Tất cả đồng loạt hô lên :

_ Có a

_ Oh , vậy thì hẹn mọi người vào tối Chủ Nhật tại khu hội trường XYZ và xin giới thiệu tôi tên Hoàng Vũ , mới gia nhập làm nghệ sĩ của tập đoàn Hoàng Thị , mong mọi người ủng hộ ! Còn bây giờ tôi phải đi học , mọi người tránh đường được không ?

Nói xong Nguyệt Vy nở nụ cười đạt chuẩn soái ca khiến tim các thiếu nữ xao xuyến không thôi

Sau khi dẹp đám đông hỗn loạn đó đi , đại tỷ đường hoàng bước vào , cánh nhà báo vẫn còn làm nhiệm vụ quan trọng của mình đó là nháy máy không ngừng . Các thông tin cũng tràn ngập trên mạng xã hội với đề tài nóng hổi : " Đại thiếu gia giấu mặt 17 năm của nhà họ Hoàng đã xuất hiện " và " Bật mí về thân thế của hot boy kiêm thần tượng mới nổi mà các thiếu nữ đang săn lùng " .

Bên ngoài thì hỗn loạn vậy đó còn bên trong trường , những cô gái tuy rất muốn chạy đến tỏ tình với vị thiếu gia kiêm thần tượng này nhưng lại nghĩ đến cái kết cục bi thảm của Đỗ Thanh Thanh thì chỉ dám nhìn trộm từ xa .

Đặt chân vào lớp , bước về chỗ , Nguyệt Vy thoáng cười , trong ngăn bàn nào là thư tình , bánh kẹo , chậc chậc , đỡ tốn tiền mua đồ ăn vặt rồi , cái suy nghĩ đó vội xuất hiện trong đầu của vị tiểu thư họ Hoàng này * Tg : hẳn ai mà đọc được suy nghĩ của bả chắc lăn đùng ra chết mất * . Ngồi chén bim bim ngon lành đến mức mất hết hình tượng nhưng trong mắt đám con gái trong lớp và cả một đám người đứng chen chúc bên ngoài thì là một bức tranh tuyệt mỹ . Những cô gái đem quà cất ở đấy thì sung sướng đến chảy cả nước mắt , ôm nhau gào lên :

_ Aaaaaaaaaaaa , hoàng tử ăn đồ của tui kìa !!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net