Điện thoại của Im Yoona

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

New York, Mỹ.

Trong phòng quản lí tại cửa hàng, bà chủ Jessica Jung đang như ngồi trên đống lửa, mặc cho trước mặt mình, các quản lí có đang báo cáo doanh thu đáng mừng đến mức nào. Bà chủ mặt mày đăm đăm, nhìn góc nào cũng chẳng thấy có chút gì tha thiết đến công việc đáng được quan tâm hiện giờ.

Một khoảng im lặng kéo dài khi anh quản lí hiện đã báo cáo xong doanh thu quý này và đang đợi nhận ý kiến từ bà chủ, nhưng nàng có lẽ chẳng có ý định thoát ra khỏi thế giới của riêng mình mãi cho đến khi cậu trợ lý nhắc nhở.
- "Tốt lắm, cảm ơn anh. Cứ như vậy mà phát huy nhé!" - dù chẳng nghe gì nhưng nàng vẫn chẳng muốn bị mất mặt trước cấp dưới nên nói qua loa rồi cho mọi người ra ngoài hết.

Nàng nằm dài ra bàn, đầu óc trống rỗng.
- "Tên chồng chết bầm, làm gì mà điện thoại cả ngày trời gọi chẳng thèm nghe máy. Hay là chết ở nhà con nào rồi không biết". - nàng chán nản nhìn màn hình điện thoại kết nối nhưng chẳng có ai bắt máy.

Nàng từ tận sáng sớm hôm qua đã không liên lạc được với cậu. Chả biết mất dạng ở đâu nhưng cũng gần cả ngày trời rồi, nàng có nên báo cảnh sát không nhỉ? Chết mất thôi! Đã yêu xa, mà tên ấy lại còn mất tâm mât tích thế này. Đang bâng khuâng về việc mua vé về ngay tìm hắn thì điện thoại nàng lại đổ chuông.
Cứ tưởng là cậu, nhưng lại là số lạ.
- "Xin chào, Jessica nghe"
- "Bà xã, là Yoong, xin lỗi vì làm em lo, Yoong làm mất điện thoại nên muốn mau chóng tìm lại mà quên báo với em" - giọng nói quen thuộc bên kia làm nàng nhẹ lòng, thì ra vẫn an toàn, chỉ là mất điện thoại.
- "Vậy mà chẳng nói em một tiếng, Yoong có biết em lo lắm không? Cứ tưởng Yoong bị làm sao?" - nàng giận dỗi mắng cậu.

À... khoan đã... Mất điện thoại... mất... điện... thoại... c..á nhân của ... Im Yoona........

- "Oh my godness, Yoong đã đổi mật khẩu các tài khoản mạng xã hội chưa? Vô hiệu hóa các giao dịch tiền trên điện thoại nữa. Và còn... hình nền của Yoong, haizzzz, lỡ người ta mở được thì làm sao???" - nàng lại quay lại cảm giác lúc sáng rồi - ngồi trên đống lửa. Và đống lửa này chắc sẽ thiêu rụi nàng thôi.

Hình nền điện thoại của Yoona là ảnh nàng chụp lúc cả hai du lịch ở Miami. Đó là bãi biển lại còn là khu cao cấp, luôn riêng tư nên nàng đã thả dáng trong chiếc bikini hai mảnh, rồi đưa cho tên đó làm ảnh nền. Nàng chỉ lo cậu ở xa nàng sẽ quên mất người vợ cực phẩm này nên mới cho cậu lấy ảnh mát mẻ như vậy là ảnh nền. Nhưng bây giờ thì, tai họa rồi...

- "Em à, chuyện em nói Yoong đã làm xong hết rồi, chỉ có ... còn hình ảnh của em ... " - cậu ngập ngừng.
- "Thì ảnh em mặc bikini đúng không?" - nàng hỏi lại.
- "Cái đó là một phần, còn ảnh của em lúc chúng ta "yêu" nhau nữa Sica". - cậu nói rồi thở dài thường thược, chuyện gì chứ mấy tấm ảnh đó, muốn bao nhiêu gợi tình thì có bấy nhiêu.

Những tấm ảnh cậu ghi lại lúc Jessica chẳng có gì che chắn ngoài tấm chăn mỏng, cảnh xuân của nàng, cậu thật ra chỉ muốn giữ lại cho riêng mình làm kỉ niệm. Nhưng ai ngờ ra cớ sự này. Những tấm ảnh nàng nhắm mắt mệt mỏi sau trận ân ái, môi mở hờ, vai cổ đầy dấu hôn, tóc mềm mượt óng ảnh xõa dài trên gối, trời ơi, ai thấu lòng Im Yoona. Cậu lo đến chết đi sống lại từ hôm qua đến giờ.

- "Yoong đúng là ... biến thái. Yoong thử đi lại các chỗ đã đi xem. Em thật sự không muốn ngày mai lên trang nhất đâu".
- "Em, em bình tĩnh, Yoong sẽ cố gắng, giờ Yoong đi tìm tiếp đây, em đừng lo quá, Yoong sẽ gọi cho em sau, yêu em" -  nói rồi cậu cúp máy

Bỗng điện thoại Jessica lại rung lên, lần này ID là "Ông xã ❤", vốn cứ ngỡ cậu đã tìm được điện thoại nàng mau chóng nghe máy.
- "Alo Yoong, đã tìm được rồi sao?"
- "À xin chào cô, cô có phải người quen của số máy này không?" - một giọng nữ bên đầu dây khiến nàng nhíu mày.
- "Đây là điện thoại của chồng tôi, sao cô lại nghe máy?" - trước tiên nên khẳng định vị trí chính cung của mình đã.
- "Tôi là nhân viên ở quán Bar Ly Hôn, tôi nhặt được điện thoại này ở dưới ghế nhưng không mở được để gọi cho chủ. Tôi mới nhấn bừa số 1 để gọi. Cô là vợ của 'anh bạn' đẹp trai này sao? Cô đến lấy lại nhé!"
- "Tôi hiểu rồi, cô làm ơn giữ giúp tôi, tôi sẽ cho người đến lấy ngay" - nàng nóng mặt, đi quán Bar, lại còn say đến quên điện thoại, lại còn đẹp trai, còn cái tên quán Bar nữa chứ, ngụ ý gì đây chứ? Đáng ghét!

Sau khi sắp xếp người đến lấy, nàng nhấn số gọi lại vào số lúc nãy của cậu.
- "Yoong nghe đây em"
- "Tôi cho mấy người đúng một ngày đến bay sang đây ngay cho tôi!" - nàng nói rồi cúp máy.

Dù còn lo lắng chuyện điện thoại, nhưng giọng vợ nghiêm túc như thế thì đành chọn vợ là ưu tiên vậy.
Cậu ngậm ngùi gọi điện mua vé rồi bay ngay sang Mỹ.

-----------
Mọi người đọc và góp ý cho mình nhé
Mình cảm ơn nhiều

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net