Chương 10: Uy hiếp

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

   Dũng chở An tới một quán người Hoa chính gốc, nhìn vẻ bề ngoài trong rất sang trọng quán được thiết kế theo kiểu nhà cổ của người Hoa. Nhân viên dẫn hai người tới một căn phòng trước cửa treo hai đèn lồng đỏ.

   Chọn xong món phục vụ lui ra trước khi đi còn khép cửa lại. Căn phòng bỗng trở nên im lặng " Tại sao lại vào phòng riêng chứ? ăn bên ngoài cũng được mà" cậu không nhịn được mà mắng tên phá gia chi tử này " Phòng riêng thì đã sao, với lại vào phòng riêng mới làm được một số chuyện" hắn nói đoạn liền đưa tay kéo cậu ngồi lên đùi mình. Ở bên cổ cậu không ngừng ngửi tới ngửi lui như cẩu " Em thơm thật đấy, còn ngọt như vậy. Muốn ăn em ngay bây giờ phải làm sao đây?" Tay của Dũng cũng không an phận mà sờ mó khắp nơi trên người cậu " Đừng. Phục vụ sẽ quay lại... không phải ở đây. Xin anh " An sợ phục vụ quay lại sẽ thấy hiện trạng này của mình liền giãy dụa kịch liệt muốn thoát khỏi nhưng hai cánh tay cứ như gọng kiềm mà ôm chặt lấy thân không cho cậu chạy " Được rồi, chỉ dọa em một chút, thật nhát gan mà" Dũng nhìn hai khóe mắt phiếm hồng của cậu bị dọa đến sắp khóc liền thả cậu ra nhưng cánh tay vẫn để bên eo An không cho cậu ngồi xa mình.

  Một khoảng thời gian sau phục vụ mới gõ cửa bưng đồ ăn vào. Trong bữa ăn Dũng luôn tay lột vỏ tôm cho cậu, gắp những món mà An động đũa nhiều, hoặc là sẽ ngồi nhìn cậu ăn lâu lâu mới động đũa một lần. Dũng ngay cả bạn gái của mình lúc đi ăn chung cũng không săn sóc như vậy. An thấy Dũng cứ gắp cho mình cũng hơi ngại liền động đũa gắp những món mà mình thấy ngon vào chén Dũng đến đầy vung " Anh mau ăn đi làm gì cứ gắp cho em nhiều thế, em tự ăn được mà" Dũng không nghĩ thiếu niên sẽ quan tâm mình nhưng không ngờ em ấy lại làm ngược lại với suy nghĩ của hắn.  Chứng tỏ là em ấy vẫn để ý mình, Dũng vui vẻ ăn hết đồ ăn An gắp cho mình xong lại nhanh tay lột tôm cho cậu nhiều hơn.

   Xong một bữa no nê, An ăn đến no căng phải dựa vào ghế mà thở. Dũng thấy vậy liền kéo cậu vào lòng mình đưa tay vào áo khẽ xoa bụng cho cậu tiêu hóa nhanh, cậu cũng vui vẻ để cho hắn phục vụ thoải mái đến híp cả mắt. Nhưng bàn tay của Dũng xoa từ từ lại xoa đến ngực cậu, khẽ nhéo lấy núm vú hồng hồng nhỏ nhắn đó. An giật mình đẩy tay hắn ra " Ngoan, đừng nháo, nằm yên nào" Dũng vỗ về an ủi cậu " Em không muốn, anh buông ra. Em gọi người đấy " An không muốn, anh Tâm biết việc sẽ không hay, hắn biết trước cậu sẽ không chịu nên đã lấy điện thoại ra cho cậu xem clip hắn quay lại trong lúc cậu đang ngậm lấy của hắn mà phục vụ nhiệt tình " Tôi không muốn lấy ra, nhưng em không ngoan thì phải làm sao đây?" Mặt của An tái mét khi thấy clip đó " Anh, mau xóa đi, anh muốn gì em cũng làm" cậu không tưởng tượng được cảnh khi clip này bị tung ra bạn bè, thầy cô, ba mẹ họ sẽ nghĩ gì, cậu sẽ chết mất, cậu nghĩ đến đó liền bắt đầu sợ hãi không dám nghĩ tiếp " Nếu em nghe lời ngay từ đầu thì đã không như vậy. Tôi cũng không thích làm ở đây, đi nào đến chổ tôi" nói xong liền ôm eo cậu đi ra ngoài. An cũng không dám phản kháng.

______________

   Dũng chở An đến một căn chung cư,  Dũng nói đây là chổ ba mẹ mua để cho hắn ở riêng bên ngoài. Là một căn hộ bình thường hai phòng ngủ một phòng khách và một phòng bếp.

   " Sorry em, căn nhà trong có vẻ lộn xộn nhỉ, anh sống một mình nên hơi bừa bộn, em uống gì tôi lấy cho em, em cứ ngồi ở sofa đi" Dũng đi đến tủ lạnh lấy ra một lon bia và một chai nước suối.

   Cậu không có tâm chí để đùa giỡn với hắn, mặc dù không vui nhưng lại không dám lộ ra mặt sợ sẽ chọc giận hắn thì không hay " Em uống gì cũng được " Dũng bước ra từ phòng bếp nhìn cậu ngồi trên sofa khuôn mặt lộ ra sự sợ hãi " Em khát nước nhỉ, uống đi " vì lo sợ từ trên đường đến đây nên cũng hơi khát nước cậu mở nắp chai tu liền một hơi, Dũng thì mỉm cười nhìn cậu chằm chằm không rời mắt. Nhớ lại tư vị lúc ở nhà kho của trường  hôm đó làm cho bên dưới của hắn không khỏi tê dại " Cởi đồ ra đi", " Dạ???" An bất ngờ vì hắn yêu cầu trực tiếp như vậy " Tôi không thích mặc đồ khi làm tình, mau lên nào tôi không có tính nhẫn nại" chiếc điện thoại trên tay Dũng vẫn đang phát đoạn clip đó. An nhìn điện thoại hắn một hồi,cậu đứng dậy bắt đầu đưa tay cởi ra cái áo đang mặc trên người sau đó là chiếc quần jean mỏng một cách chậm rãi dù sao thì có một cặp mắt nhìn mình chằm chằm cũng không thể nào mà tự nhiên cởi đồ được.

   Dũng thấy An cởi hết đồ ra, làn da trắng trẻo lộ ra dưới anh đèn trên đó vẫn còn những dấu hôn trong rạp phim hắn đã in lên,  hai đầu vú màu hồng nhỏ vì tiếp xúc với không khí lạnh đã cứng lên nhìn hấp dẫn vô cùng, ngay cả cặp mông căng tròn đó.  Mặc dù cơ thể cậu rất mảnh khảnh nhưng thịt đều dồn hết vào cái mông to tròn đang rung rinh đó, đánh chắc chắn rất sướng tay " Lại đây quỳ xuống " rất muốn nuốt mèo nhỏ vào bụng sớm nhưng hắn vẫn chưa đùa giỡn với cậu xong. An ngoan ngoãn chậm rãi lại gần Dũng quỳ ngay giữa hai chân hắn " Dùng miệng nhỏ của em lấy nó ra đi " An hơi khó xử ngước cặp mắt to ngập nước của cậu lên nhìn hắn, cầu mong hắn bỏ qua cái này " Lẹ lên nào, tôi có tính kiên nhẫn đâu" Hắn không thừa nhận rằng lúc nãy khi cậu nhìn hắn bằng cặp mắt đó xém nữa thì đã ẳm cậu lên mạnh bạo mà làm cậu rồi.

    An biết không thể thoát liền nghe lời sợ hắn nổi giận mà đưa mặt lại gần ngay khóa kéo quần dùng miệng kéo nó xuống, cách một lớp quần cậu cũng cảm nhận được hơi nóng tỏa ra từ thứ đó. Cậu lại dùng miệng kéo quần lót của Dũng xuống, thứ to lớn đó được giải phóng liền bật ra đập vào mặt cậu nóng cực kỳ " Ngậm lấy nó như lúc nãy tôi đã chỉ em, dùng cả tay nữa" Hắn dựa hẳn vào sofa uống một hớp bia thoải mái nhìn cậu đang nghe lời mà phục vụ cây gậy mình.

   An dùng miệng liếm mút lấy thứ cây gậy này, còn một tay thì đưa xuống xoa túi trứng nặng trịch bên dưới.  Lần này cậu làm rất tốt xém nữa thì Dũng ra bên trong miệng cậu " Được rồi, ngồi dậy mà phục vụ tôi này" An đứng dậy quỳ trong lòng Dũng hai tay cậu ôm lấy đầu hắn cậu dùng miệng hôn từ trán xuống mắt đến môi của Dũng. An dừng ngay môi Dũng đưa lưỡi ra phác họa lại môi hắn, Dũng cưỡng không lại được sự trêu chọc đó  liền nhanh ôm eo cậu cướp lấy cái lưỡi tinh nghịch đó, hai tay của Dũng xoa nắn cặp mông căng tròn của cậu, còn đánh lên đó vài cái để trừng phạt cậu. Khi được Dũng ngừng hôn, An nhịn không được thở gấp liên tục vì thiếu hơi " Tiếp tục nào, công việc của em vẫn chưa xong đâu" An nghe lời lại tiếp tục mổ lên môi hắn vài cái như khiếu khích, Dũng muốn ngậm láy đôi môi mềm đó nhưng An lại hơi ngả người về sau tránh đi nụ hôn của hắn, thấy Dũng hấp tấp như vậy cậu đặt ngón trỏ lên môi hắn khẽ cười lắc đầu hai cái. Dũng nhìn An như vậy lại càng hấp dẫn hắn hơn, đúng là yêu nghiệt mà. An khẽ nghiêng người ngậm lấy tai Dũng, cậu luồn lưỡi vào đó y như cách hắn ta đã làm với cậu trong rạp phim. Cậu cảm nhận được cây gậy của Dũng để xát đùi cậu khẽ giật một cái, An dùng đùi khẽ ma sát với cây gậy đó, nhận được tiếng hút khí đầy ẩn nhẫn của Dũng . Cậu vừa hôn vừa liếm từ hầu kết của Dũng trở xuống,cơ bụng của tên này sờ thiệt đã khi liếm đến cơ bụng của Dũng không khỏi suy nghĩ. Cậu đưa lưỡi chọc ngoáy lổ tiểu của hắn, cậu muốn khiêu khích cho hắn bắn ra. Ngước lên nhìn thì thấy Dũng đang hướng điện thoại về phía cậu " Tách ". An đơ mấy giây liền giận dữ đứng dậy vung tay tát vào mặt hắn một cái " Tên biến thái này anh có thôi ngay việc chụp hình đi không hả ?" Mặc dù bị đánh nhưng Dũng không tức giận vẫn cười vui vẻ ôm cậu vào lòng mặc cho cậu vùng vẫy " Tại lúc đó em rất đẹp, em không biết đâu, tôi chỉ muốn lưu lại mấy tấm hình của em thôi mà " Dũng lưu manh bắt đầu gặm hôn lấy người An để cho cậu hạ hỏa. Lửa nóng của cậu dần dần cũng bị hắn khơi lên. Cả người cậu ửng đỏ vì tình dục. Cậu muốn nhiều hơn là được hắn ta trêu chọc như vậy. Hắn ta thấy An đã thèm khát như vậy liền dùng ngón tay bắt đầu khuếch trương cho cậu để cho An có thể thoải mái nhận được cây gậy to lớn của hắn.

   Dũng để An ngồi lên người mình cái thứ to lớn đang đặt ngay lổ nhỏ của cậu, hắn chỉ cần nâng hông một cái sẽ vào sâu bên trong cậu nhưng lúc này thì chưa phải hắn chưa trêu chọc cậu đủ " Ngồi lên nó đi, không phải em muốn nó sao" hắn vừa nói vừa đưa hông cọ xát lỗ nhỏ của cậu " hic..hic... em không muốn như vậy... mau vào đi, đừng trêu em nữa" An nước mắt lưng tròng ủy khuất cầu xin Dũng. Nhưng thấy hắn không đếm xỉa đến cậu mà bắt đầu nghịch điện thoại. Cậu đành phải tự thân vận động. Đưa mông ngồi xuống " A..." đau quá nhưng mà cũng thật sướng nha, cậu cố gắng ngồi sâu xuống, nhưng không được thiệt đau " Không... không muốn nữa đau quá " An muốn đứng dậy nhưng lúc này Dũng lại không mặc kệ nữa mà đưa tay nắm eo cậu đẩy xuống " Aaa... Đau, buông tay...không muốn" Dũng không nghe thấy chỉ bắt đầu đung đưa hông ra vào tay vẫn không ngừng đè eo An xuống làm cho cây gậy vào sâu hơn. Dũng lật người lại lần này An nằm dưới không tình nguyện mà đưa tay đấm vào vai hắn " Dừng lại... đau quá... không cần... không cần mà " Mặc cho sự cầu xin của cậu hông của Dũng vẫn mạnh bạo ra vào. Mỗi lần ra vào lại càng mạnh bạo hơn. Chết tiệt, cái lổ nhỏ này thật bót mà, lúc đưa vào chỉ muốn mãi mãi ở trong đó thấy An rơi nước mắt vì mình mạnh bạo Dũng hơi đau lòng cúi người hôn lên những giọt nước mắt đó, cướp lấy môi cậu để cậu không phải cầu xin nữa. Dũng ra vào cũng nhẹ nhàng để cho An thích ứng. Tới khi hắn chọt trúng một điểm bên trong cậu người An khẽ giật cái. Hắn biết hắn đã kiếm thấy điểm G của cậu rồi. Dũng hôn cậu khẽ cười nói " Bảo bối, anh sẽ làm cho em thỏa mãn " như được tiếp thêm dầu, hông của Dũng chuyển động nhanh hơn mạnh bạo nghiền ép chổ đó bên trong cậu " Aaa...Sướng quá rồi, không được, em sẽ chết mất...mạnh quá...ưm" An chịu không được sự sung sướng mà Dũng mang lại cậu lắc đầu ngầy nguậy nói không nhưng trong miệng lại phát ra những tiếng rên động lòng người. Dũng đổi tư thế , lần này để cho An nằm nghiêng mình thì chen vào giữa hai chân cậu, gác một chân của An lên vai mình, bắt đầu ra vào tiếp tục cuộc làm tình mãnh liệt. Tư thế này càng cho thứ đó vào sâu, An sướng đến nỗi rên la thất thanh. Khi Dũng ra vào khoảng mấy trăm cái, sung sướng rên một tiếng bắn sâu vào bên trong cậu. An chịu phải kích thích liền bắn ra trên ghế sofa. Dũng đè lên người An hai người đều thở dốc vì vận động kịch liệt, Dũng hôn từ cổ lên đến cằm kết thúc ở môi của An bằng một nụ hôn nhẹ nhàng, cậu nằm đó rất mệt chỉ mặc cho hắn muốn làm gì thì làm. Dũng rút thứ đó đứng dậy cầm lấy chai bia uống một hớp cho đỡ khát thì nhìn vào lỗ nhỏ của cậu chảy ra dòng tinh dịch trắng đục. Thiếu niên trên người ửng đỏ đầy dấu hôn, đầu tóc rồi bời đôi mắt ngập nước vẫn còn mê mang sau trận làm tình, miệng vì thở dốc mở ra không ngậm lại được bên khóe môi còn chảy ra một hàng nàng nước. Nhìn An như bị hắn vừa hiếp xong cơ thể cậu run rẩy nằm đó không nhúch nhích được. Khỏi phải nói hình ảnh đó đúng thiệt rất là kích thích với hắn bên dưới cũng liền ngóc đầu dậy, An vừa hồi thần xong nhìn thấy ánh mắt sói đói của Dũng nhìn mình đưa mắt xuống thì thấy cái thứ to lớn đang dựng thẳng đứng ở đó , cậu lấy sức chống tay ngồi dậy lắc đầu liên tục ủy khuất xin tha " Không nổi, em chịu không nổi em sẽ chết mất, đừng mà... hức hức" cậu bắt đầu khóc nấc lên khi thấy Dũng đi về phía mình. Cho dù cậu có xin tha thì hắn vẫn ôm cậu vào lòng đi vào phòng ngủ thảy cậu lên giường, trước khi vào còn khóa cửa lại trước để chìa khóa lên tủ để cho cậu không tông cửa mà chạy mất. Hắn bắt đầu đứng trước giường mà cởi hết đồ mình ra, lõa thể đi về hướng về chiếc giường cậu đang nằm, nhìn cậy gậy to cứ đong đưa qua lại theo bước đi của hắn trên đầu khấc còn chảy ra một ít tinh dịch. Dũng tới bên giường nắm lấy cổ chân An kéo cậu lại mặc cho cậu đang cố sức đạp lấy tay cố gắng thoát khỏi. Hắn cầm lấy vật đó thô bạo đi vào " Ưm..., bảo bối tối nay tôi sẽ làm chết em, để em nhớ kỹ tôi " nói đoạn Dũng mạnh bạo đưa đẩy hông " Không, nhanh quá rồi... nhẹ lại... hức hức... em chết mất" An bị vật thô to ra vào thân thể cậu như muốn xé toạc cậu ra nhưng lại sướng đến mứt làm cậu há miệng thở dốc quên cả khép miệng lại, hai bên khóe môi chảy ra hai hàng nước miếng. Lâu lâu lại vang lên vài tiếng khóc nấc xin tha. Tới khi Dũng bắn ra lần thứ hai bên trong cậu thiếu niên cong lưng tạo thành một vòng cung xinh đẹp đón lấy tinh dịch của hắn bắn ra. An thả mạnh cơ thể xuống giường khẽ co giật vài cái. Tuy đã bắn nhưng cơ thể vật đó vẫn không mềm xuống mà tiếp tục ra vào vận động kích liệt cho đến 1,2h sáng khi An ngất xỉu Dũng mới buông tha cho cậu, trước khi ngủ Dũng còn lấy vài tấm chụp lại cơ thể lõa lồ đầy dầu hôn bên dười lổ nhỏ thì hỗn độn tinh trùng nhìn đáng thương cực kỳ. Đúng thiệt là mới bị hắn ta xâm phạm xong. Ẩm cậu vào nhà tắm vệ sinh sạch sẽ xong mới để thiếu niên lên giường ,mệt mỏi kéo cậu vào trong lòng ôm ngủ tới trưa hôm sau.

  

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net