chương 9: Kích tình ở rạp phim

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

   Tiếng chuông nghỉ giải lao vừa vang lên, An nhịn không được cơn mệt mỏi trong người liền gục đầu xuống bàn lờ mờ buồn ngủ. Tối hôm qua con sói chết tiệt kia hành anh từ phòng khách cho tới phòng bếp, phòng tắm ngay cả bàn công hắn cũng không tha, lúc ở ban công làm cậu sợ muốn chết, nếu ai đó mà thấy cậu sẽ quy thiên mất.

  Đang mãi suy nghĩ thì cậu nghe kế bên có tiếng kéo ghế, khi xoay người qua thì cậu thấy Dũng đang áp mặt xuống bàn nhìn cậu " Người đàn ông hôm qua đi ăn với em là ai ?" Cậu hơi ngạc nhiên vì hắn hỏi cậu câu đó, không lẽ hôm qua hắn ta cũng đi ăn ở nhà hàng đó " liên quan gì tới anh", " tôi chỉ hỏi vậy thôi, nếu em không trả lời cũng không sao" hắn cảm thấy hơi hài lòng vì cậu không nói ra mối quan hệ của cậu và tên đàn ông kia " anh có hai vé xem phim bạn gái anh bận việc nên không đi với anh được, anh thấy nếu đi xem một mình không vui cho lắm nên anh muốn rủ em đi, coi như xin lỗi vụ hôm bữa" thật sự là anh mua hai vé phim này là vì cậu anh cũng chả tiết một cái vé phim làm gì.

   Thường thì cái gì free hoặc là được người khác trả tiền dùm phàm làm con người thì không ai từ chối cả " Được thôi, tối nay bảy giờ chung cư C đường H" chuông vào lớp reng lên" được rồi, tối nay sẽ qua rước em đừng cho anh leo cây là được rồi".
____________________________

  " Tối nay em đi chơi với bạn, anh không cần qua nhà em đâu " đầu bên kia điện thoại Tâm không vui cho lắm vì đêm nào hắn cũng ôm thân thể nhỏ nhắn của mèo con mà ngủ, nếu thiếu vắng một đêm hắn sẽ không ngủ được mất " đừng đi được không muốn đi chơi đâu anh sẽ chở em đi, không có em anh gặp ác mộng ngủ không được"   Tâm ủy khuất mà làm nũng với An " ha ha, giờ em mới biết anh cũng biết làm nũng nữa nha, nhưng không được em lỡ hẹn người ta rồi, lần sau bồi thường nha, chồng yêu"," được rồi lần sau anh sẽ đòi hết nợ trên giường với em" Tâm bắt đầu suy nghĩ đen tối về cuộc làm tình lần sau với mèo con của hắn, " được rồi, sắp tời giờ đi rồi, bye bye chồng yêu" sắp tời bảy giờ rồi cậu phải chuẩn bị đồ đi thôi" đừng quên kiss phone trước khi cúp điện thoại" hắn cười đầy biến thái qua điện thoại nhắc nhở cậu" Ấu trỉ" mặc dù nói thế nhưng cậu vẫn chụt một cái trước khi tắt máy, đầu bên kia Tâm thỏa mãn bắt đầu tiếp tục công việc của mình.
_______________________

   Dưới chung cư C

   " Đợi lâu không, xin lỗi tôi bận chút việc" cậu hối hả chạy từ trong thang máy ra hướng đến chổ Dũng và chiếc moto của anh đang đậu gần đó.

   " không sao cũng không lâu lắm, anh chỉ mới tới 1,2 phút trước thôi"  Dũng đứng đó trên người mặc một chiếc áo Jacker bên trong là chiếc áo thun trắng ôm sát người, bên dưới là một chiếc quần jean đen rách hai đầu gối cùng với khuôn mặt điển trai lại càng làm cho hắn thêm nổi bật, những cô gái trẻ khi đi ngang qua anh đều phải ngoái đầu nhìn lại.

     " đi thôi, sắp tới giờ chiếu phim rồi" Dũng nói đoạn liền bước lên moto và đưa nón bảo hiểm cho An.

    Rạp chiếu phim G.

  " Em muốn ăn bỏng ngô với khoai tây chiên" An xoay qua nhìn Dũng chằm chằm bằng cặp mắt to long lanh như kiểu nếu như hắn không mua cậu sẽ đi về đấy. Nhìn vào cặp mắt đó Dũng đành phải nhận mệnh đi mua thôi.

   Tới khi ngồi vào chổ rồi cậu mới để ý đây là phim tình cảm âu mỹ nóng bóng. Cậu nghe nói phim này 70% là cảnh nóng, Tâm từng rủ cậu đi coi nhưng cậu không đồng ý. Mới vào phim được 15 phút thì cảnh nóng bắt đầu chiếu, trong rạp có vẻ hơi vắng vì hôm nay không phải là cuối tuần thì phải. Cậu thấy những cặp tình nhân xung quanh đang bắt đầu âu yếm nhau không khí đang nóng dần lên. Thì bỗng nhiên cậu cảm thấy bên eo mình đang có một bàn tay đang sờ mó, chỉ có thể là Dũng, cậu xoay qua nhìn hắn thì thấy hắn đang tập trung phim xem phim nếu không có cánh tay đang làm việc xấu ngay eo cậu thì chắc có lẽ cậu nghĩ hắn ta đang nhập tâm vào phim, An cũng mặc kệ mà xem phim tiếp. Nhưng cánh tay đó đang mò vào áo cậu. Bàn tay vuốt dọc sống lưng làm cậu rùng mình một cái. Bàn tay bắt đầu chuyển dần lên núm vú nhỏ của cậu mà nắn bóp nó.

     " Ưm.." An không chịu được mà rên nhẹ một tiếng, cậu muốn xoay qua mắng hắn thì thấy bên tai mình cảm nhận được hơi nóng không kịp phản kháng thì Dũng đã dùng hai tay kéo cậu về phía mình miệng thì gặm cắn lổ tai nhỏ của cậu làm nó ửng hồng lên, hắn ta bắt đầu luồn lưỡi vào trêu chọc trong đó. Vì chịu kích thích mà vật nhỏ của An cứng lên, Dũng nhìn thấy An đang chịu kích thích mà hai má ửng hồng lên, cặp mắt ngập nước bị nhiễm tình sắc nhìn lại càng câu nhân hơn " Thích không... hửm, cho dù em không nói thì cơ thể đang bán đứng em này, chậc... mới đó đã cứng rồi" Dũng vừa nói vừa đưa tay vào quần cậu xoa nắn vật nhỏ đáng thương bên trong, một tay còn lại vẫn kích thích đầu vú nhỏ của cậu. An không chịu nỗi sự đụng chạm từ ba nơi trên cơ thể liền không kìm nổi mà bắn ra. Dũng lấy tay thì thấy trên đó dính một ít tinh dịch của An, thích thú đưa lên miệng liếm sạch nó " Em có muốn thử của mình không ?" Không đợi cậu trả lời liền đè lên người cậu nút lấy đôi môi nhỏ truyền qua một ít tinh dịch. An cảm nhận được vị tanh nồng trong khoang miệng của cả hai người " Tôi đã giúp em rồi thì giờ em phải giúp lại tôi chứ", " Tôi giúp anh làm bằng tay là được chứ gì " An tức giận xoay qua lườm Dũng " Của tôi thì dùng tay biết tới bao giờ, sao em không dùng cái miệng nhỏ này của của em" Cậu nghe hắn ta nói như vậy càng hung ác trừng hắn hơn. Mỹ nhân tức giận lại càng đẹp hơn " Tôi không thích ở đây, vào nhà vệ sinh đi" nói xong An liền đứng dậy đi ra khỏi phòng chiếu phim, Dũng vì đạt được mục đích mà vui vẻ chạy theo.

   Vừa vào buồng vệ sinh nhỏ Dũng đè An lên cửa ngấu nghiến lấy môi cậu không tha, hắn đặt cậu ngồi lên bồn cầu còn mình thì kéo khóa quần xuống móc ra vật thô to màu nâu tím nổi đầy gân xanh " Nào lại đây phục vụ "nó" đi, "nó" rất nhớ em đấy". Thật to cậu sẽ bị trật khớp hàm mất An không khỏi suy nghĩ trong lòng. An đưa lưỡi nhỏ mà liếm lấy lổ tiểu của Dũng như một con mèo nhỏ, lưỡi cậu bên ngoài vật thô to đó mà liếm một vòng " Mút lấy nó, đúng rồi... ưm, thật ngoan" Mặc dù kỹ thuật của An không cao nhưng sự vụng về đó của cậu làm hắn sướng đến tê dại cả người. Hắn đưa tay vào túi áo khoác móc ra điện thoại lén quay lại cảnh An đang mút lấy của hắn. Chết tiệt, hắn không nhịn được mà thô bạo dùng tay đè lấy đầu cậu không ngừng mạnh bạo ra vào cái miệng nhỏ đó. An bị ép sát đầu vào đám lông cứng của Dũng trong mũi toàn là mùi xạ hương tanh nồng của nam nhân. Dũng thô bạo đâm rút mấy cái liền đè lấy đầu An chôn sâu vào cuống họng cậu bắn ra " Nuốt lấy nó " An ngoan ngoãn nuốt hết đám tinh dịch đó nhưng vì quá nhiều cậu nuốt không hết mà chảy ra ngoài khóe miệng cậu, An vẫn đang mê mang, ánh mắt ngập nước mông lung không kịp phản ứng, Dũng thấy cậu như vậy trong lòng liền chửi thề một câu lại cướp lấy môi cậu bắt đầu ngấu nghiến. Còn vụ quay clip thì trước khi An kịp hồi thần lại Dũng đã cất điện thoại đi rồi.

    Ngoài rạp chiếu phim.

" Tôi chở em đi ăn nhà hàng rất ngon, ngoan đừng giận, không phải em cũng rất sướng sau " Dũng thấy cậu ra rạp chiếu liền bỏ đi trước. Đành phải mặt dày lấy xe chạy theo bên cậu không ngừng năn nỉ. Dũng không ngại nhưng An lại ngại tại vì rất nhiều người đang nhìn họ chỉ trỏ. An đành phải dưới dâm uy của hắn mà leo lên xe. Trước khi nổ máy chạy, hắn bắt lấy hai tay cậu vòng qua eo mình " Phải ôm chặt vào anh phóng nhanh lắm đấy " cậu không tin hắn nên hơi nới lỏng tay ra, tới khi Dũng vặn ga phóng đi cậu không khỏi khiếp vía mà ôm chặt hắn hơn.

   

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net