Chương 5

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

   Trên đường đi học về, đang đi thì cậu nghe thấy tiếng xe chạy sao mình. Cậu xoay lại thì thấy hắn ta đang ngồi trên xe khẽ nhếch miệng nhìn cậu cười.

   " Chào cục cưng, chúng ta lại gặp nhau rồi " hắn ta liền mở cửa bước xuống xe. Cậu cảm thấy không an toàn mỗi khi gặp hắn.

   " Em rảnh không, muốn lên xe đi với  anh một chút, không phiền em chứ " hằn ta vừa nói vừa đưa tay mở cửa xe.

   Cậu đành phải lên xe dù sao hắn ta cũng mở cửa xe sẵn, với lại cậu cũng không muốn phải đi bộ về nhà.

   " Anh cứ chạy về hướng khu chung cư Lai Sơn, tòa nhà thứ 2 cứ thả tôi ở đó " cậu không tin con sói này chỉ đơn giản là đưa cậu về nhà, hắn mà có ý nghĩ trong sáng, thì hôm nay chính là tận thế thật rồi.

   " Đến nơi rồi cảm ơn anh " cậu tính mở cửa xe đi ra thì tay cầm cặp của cậu liền bị nắm lại, " Cục cưng không mời anh lên nhà uống một ly nước được sao, em thật không có phép lịch sự gì hết cả " hắn vừa nói vừa cươid một nụ cười nhìn rất ư là đểu; cậu thật muốn đánh vào khuôn mặt đó một phát cho hả giận.

   Trong thang máy

  " Cục cưng, lát chúng ta có thể vui vẻ ở nhà em được không " hắn ta càng nói càng áp sát lại gần cậu, tới khi hắn ép cậu sát góc tường, làm cậu không thể nào nhúch nhíc được.

   Hắn ta cuối xuống hôn lấy bờ môi nhỏ bé của cậu, cậu cũng đáp lại hắn, lưỡi của cậu và hắn đang truyền miên quấn lấy nhau. Bỗng thang máy mở ra cậu liền đưa tay đẩy hắn ra khỏi mình, bước vội ra khỏi thang máy.

   Vào nhà, hắn liền ép cậu lên cửa bắt đầu hôn cậu một cách mạnh bạo, hắn cắn môi dưới của cậu làm chảy ra tia máu, hắn ta liếm lấy máu của cậu, truyền nó vào miệng cậu làm cậu có thể cảm nhận được mùi tanh của nó.

  Hắn ẩm cậu đến sofa, cậu liền leo lên người hắn, hai tay ôm chặt lấy cổ hắn.

   Tay hắn đặt lên cái eo mảnh khảnh của cậu bắt đầu xoa nhẹ lấy nó. Cậu cũng chẳng dễ dàng tha cho hắn, cậu cúi xuống gặm cắn lấy tai hắn, rồi cậu lại hôn từ từ xuống xương quai xanh đầy gợi cảm đó. Hắn nhịn không được liền gầm nhẹ một tiếng " Mèo con thật hư hỏng, dám khiêu khích anh sao, vậy thì anh phải phạt mèo con rồi " hắn nói xong liền lấy tay vỗ vào mông cậu một phát rõ to, "Ưm..." cậu nhịn không được liền rên khẽ một tiếng làm kích thích đến hắn, liền ôm cậu vào phòng khóa cửa lại. Lát từ trong phòng liền vọng ra tiếng cầu xin của ai đó cùng theo đó là những tiếng gầm nhẹ ( xin lỗi các mị thật sự thì ta đang rất làm biếng viết H, chương sau sẽ có H cho các mị xem không như này nữa và chương sau cũng sẽ dài hơn chút, mấy mị nhớ cmt ý kiến nha thật sự luôn là động lực viết truyện của mình là nhờ vào cmt của mấy bn đó 🤗😘😘😗

  

  

  

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net