Chương 8: tình cảm chớm nở

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  Cậu cố gắng đi thật nhanh về phía cổng trường, cậu thật không muốn gặp lại tên đó chút nào cả.

  Khoan đã cậu đang thấy bóng dáng ai kia đằng trước rất giống một người, tuy người đó xoay lưng về phía cậu nhưng cậu cũng mơ hồ nhận ra được rằng đó chính là tên người tình hiện tại cậu đang quen.

  Cậu liền kêu lên đi về hướng của hắn, còn Tâm khi anh nghe một tiếng kêu quen thuộc, xoay lại thì liền thấy An cậu đang đi về hướng này.

  Khi lại gần hắn ta liền ôm cậu vào lòng, hai bàn tay to lớn của hắn chụp lên mông cậu không ngừng xoa nắn nó, hắn ngậm lấy miệng mút cắn không ngừng khuấy động bên trong khoang miệng cậu, hắn liền chuyển xuống gặm cắn cái cổ mảnh khảnh mềm mại của cậu. Cậu nhịn không được phát ra vài tiếng rên rỉ đầy kháng cự " đừng, sẽ có người thấy mất ....a.a...đau, buông em ra nào" cậu đưa tay ra đẩy lòng ngực rộng lớn của hắn " em thật ngọt, làm tôi cứ muốn chết chìm trong đó, một ngày không gặp được em làm cho thân dưới của tôi trướng lên khó chịu vô cùng, biết không hả " giọng khàn khàn đầy nam tính cùng hơi nóng vì tình dục của hắn phải vào tai cậu, làm cho cả thân cậu đều tê dại.

  " Trước tiên về nhà đã, không lẽ anh tính làm em ngay tại đây sao, hửm?" Đôi mắt đào hoa của cậu liền híp lại trừng hắn " bảo bối em đừng nhìn tôi như vậy ,được rồi về nhà nào" cái nhìn đó của cậu làm cho bên dưới của hắn truyền đến một hồi tê dại liền cương cứng lên tới tận rốn của hắn. Về nhà hắn phải hảo hảo dạy dỗ bảo bối mới được.

  " Biến thái" nói xong cậu liền chui vào xe, hắn liền thừa lúc cậu không để ý đánh vào mông, hắn được chiếm tiện nghi liền vui vẻ đi vào xe,bắt đầu khởi động xe lái đi.

    Màn tình tứ của hai người, liền không thoát khỏi mắt của Hoàng Dũng- cũng chính là đàn anh đã làm tình với An trong nhà kho của trường, tiếng chuông điện thoại trong túi quần của hắn liền reo lên " có chuyện gì " đầu bên kia truyền đến một giọng nữ đầy bực bội " anh lại nói chuyện với bạn gái mình như vậy sao, nếu như anh cảm thấy không hợp thì chia tay đi ", lúc nhìn thấy hình ảnh thiếu niên tình tứ bên người khác làm hắn nhịn không được sự tức giận, nên không để ý đến tên hiện lên điện thoại " anh xin lỗi, hiện tại tâm tình anh không được tốt nên không biết là em gọi", " anh hứa không phải hôm nay sẽ giẫn em đi ăn sao, sao giờ vẫn không có mặt nữa, tính cho em leo cây à " con gái đúng thiệt là phiền phứt, làm hắn xém nữa mất kiên nhẫn mà chia tay cô, " được rồi anh tới liền" nói đoạn hắn liền cúp máy, phóng chiếc moto phân khối lớn của hắn đi khỏi cổng trường hướng về phía nhà bạn gái của hắn.

÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷

" a..a.. sướng chết đi được, mạnh hơn nữa....uhmmmm..." lúc này cậu đang tựa lên bàn ăn để chống đỡ cho thân hình của mình không ngã " bảo bối, làm bao nhiêu lần mà em vẫn khít như vậy hả..." hắn gầm nhẹ một tiếng vì xém nữa đã bắn ra bên trong cậu, hắn ta cứ không ngừng thúc mạnh vào sâu bên trong , chợt hắn ta thúc vào một điểm bên trong cậu làm cậu không nhịn chịu được sự sung sướng, tê dại đột ngột truyền đến như vậy, cậu hét lên "a a a a" hai chân cậu bủn rủn không đứng được liền buông thõng xuống, hắn liền nhấc chân cậu khỏi mặt đất, không ngừng thúc vào điểm G của cậu, " đừng, đừng..... không phải chổ đó... á..a.a" cậu gào lên, nhịn không được liền bắn ra đầy bàn ăn, hắn cũng gầm nhẹ một tiếng  bắn sâu bên trong cậu.

  Hắn ẵm cậu lại sofa để cậu ngồi vào lòng hắn, hai người không ngừng thở mạnh vì sự kịch liệt hồi nãy. Hắn ta không ngừng vuốt ve, gặm cắn trên cơ thể cậu.

  Bỗng nhiên cậu bật dậy mạnh khỏi lòng ngực của hắn lao vào bếp, chết tiệt nồi cà ri cậu, khét mất rồi, tất cả là tại tên kia trong não lúc nào cũng chỉ có tinh trùng.

   Hắn nghe thấy tiếng gào trong nhà bếp truyền ra liền cười khẽ một tiếng. Cậu từ trong nhà bếp lao ra, nhảy lên người hắn giựt tóc, nắm lấy lỗ tai của hắn không ngừng kéo, miệng cậu không ngừng chửi rủa hắn.

  Tâm liền đưa tay ra ôm cậu vào người, không ngừng an ủi cậu, làm cho An liền nguôi giận một chút " Bảo bối lát nữa chúng ta đi ăn nhà hàng là được mà" nói xong liền gặm gặm lấy cổ cậu, cậu liền bực mình đẩy hắn ra " mau thay đồ lẹ, đói chết mất".

   Trong một khu thương mại.

Dũng đang dắt tay Nhi bạn gái của mình đi ra khỏi một rạp phim, " em muốn ăn gì không ?" Hắn mỉm cười nhìn cô nói " Hay mình đi ăn nhà Nhật đi ", " Cũng được" hai người liền nắm tay đi về hướng nhà hàng Nhật gần đó.

    Vừa bước vào cửa đang chuẩn bị kiếm chổ ngồi thì hắn bắt gặp một hình bóng quen thuộc đang ngồi cười đùa, nói giỡn với một người đàn ông cao to, hai người rất gây sự chú ý vì, một người thì nhỏ nhắn, khả ái, đáng yêu còn một người thì cao to, khuôn mặt điển trai làm cho bao thiếu nữa phải chết mê chết mệt vì khuôn mặt đó, nhưng người đàn ông lại đang dùng ánh mắt sủng nịch đầy ôn nhu nhìn vào thiếu niên trước mặt mình. Làm tạo nên một không khí hài hòa xung quanh hai người không nói thành lời .

  Nhìn thấy hình ảnh đó hắn liền bất giác nhớ lại lúc chiều ngay sân trường. Không hiểu sao trong đầu hắn lại nổi lên một trận ghen tuông khó hiểu, hắn liền chọn một chỗ ngồi dễ quan sát hai người nhất, chọn món xong, hắn cũng không quan tâm bạn gái đang nói gì, ngay lúc này hắn chỉ thấy nụ cười của thiếu niên đó thật rạng rỡ và hạnh phúc, thiếu niên chưa  bao giờ cười với hắn bằng nụ cười đó. Hắn muốn có thiếu niên đó một cách mãnh liệt, hắn muốn mỗi sáng được ôm cậu vào lòng và làm tình với cậu vào mỗi buổi sáng sớm như vậy.

 
 

  

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net