Bản đọc thử| Có tiết lộ nội dung truyện

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Bản đọc thử | Có tiết lộ nội dung truyện

...

Bà Dì Quét Văn:

#đề cử #tâm độc của sơ hòa

Trường Bội V, khủng bố hồi hộp ôn nhu ẩn nhẫn công x chính trực tổ trưởng tổ trọng án thụ, cường cường, phá án, đơn nguyên kịch, hai bên thầm mến.

Trước đây, thụ là bộ đội đặc chủng chống khủng bố tại biên giới Tây Bắc. Tuy rằng lần chống khủng bố cuối cùng thành công nhưng mất đi đồng đội, phía sau còn dính dáng đến nội gián tiết lộ bí mật. Vì điều tra sự thật năm đó, thụ xin chuyển đến tổ trọng án, đảm đương chức vị tổ trưởng. Công là em trai đồng đội của thụ khi còn là bộ đội đặc chủng. Là cao thủ kỹ thuật. Năm hai mươi tuổi, thời điểm nhìn thấy thụ thì nảy sinh tình cảm. Sau lưng lại cho rằng cái chết của anh trai có liên quan đến thụ, vì vậy đã xin điều chuyển trở thành cấp dưới của thụ.

Hai người cùng nhau phá án, ban đầu chỉ là hợp tác nhưng cả hai lại ăn ý mười phần. Công việc bận rộn thì bận rộn, tình cảm nảy sinh cứ nảy sinh. Thụ ngầm tính cưới công về nhà. Công cũng không tự chủ mà yêu thương, nuông chiều thụ. Tuy rằng hai người chung một ý nhưng trong thời gian ngắn vẫn còn muốn làm bộ anh em chí cốt.

Vụ án thứ nhất: "Hồng nhan", bạch phú mỹ sống không cần lo nghĩ bị sát hại tàn nhẫn. Thi thể được phát hiện ở khu dân cư nghèo. Rốt cuộc là do đố kỵ hay là tự mình hại mình?

Vụ án thứ hai: "Tri kỷ", án phân thây phát sinh trong một trường đại học, người chết là hotboy tốt tiếng của trường, sau khi điều tra manh mối mới phát hiện, hóa ra những gì tốt đẹp trước kia chỉ là vỏ bọc ... Vì bạo lực mạng mà sinh ra án giết người liên hoàn. Không phải không có báo ứng, chỉ là chưa đến mà thôi. Một câu chuyện khiến người đọc phải tức giận, phải khổ sở nhưng cũng phải cảm động.

Vụ án thứ ba là án tồn đọng năm xưa. Trong thôn nọ có năm đứa trẻ bị thiêu cháy, năm đứa này đều có thói hư tật xấu bất trị, ngày thường đến trường đều đánh đập bạn học... Điều tra gia đình người bị hại năm đó, tất cả đều trở nên lạnh lùng, đúng lúc này lại phát sinh án trẻ nhỏ bị hại khác...

Vụ án thứ tư, thụ bắt đầu quay lại tuyến điều tra chính về nội gián. Thời điểm công và thụ lái xe mô tô trên đường, thiếu chút nữa bị tên tài xế điên đâm vào. Thụ biết rõ đây là cố ý nhằm vào mình, còn hại công bị liên lụy. Mà lúc này, công thẳng thắn với thụ về mục đích ban đầu, thậm chí là thừa nhận tình cảm. Nội dung câu chuyện chuyển sang phó bản.

Vụ án thứ năm, công thụ đã chính thức yêu nhau và về sống chung. Hằng ngày ngoại trừ tình cảm ngọt ngào, còn có những vụ án bất chợt xảy ra: tiểu khu một đêm có mười một người già bị hại... Những bí ẩn còn chôn giấu, những phục bút trong các vụ án trước đó của tác giả cũng đã xuất hiện ở đây và được giải đáp. Thân phận hung thủ được công bố, vạch trần vụ án cuối cùng. Công, thụ cùng đồng đội một lòng bảo vệ chính nghĩa, nhân vật phản diện sau cùng đều bị chế phục, đoạn kết này so với mong đợi của tôi thì hơi dễ dàng. Phần cuối làm người hồi hộp, gợi sự hiếu kỳ kỳ lạ!

Khá giống giải mã mật thất, tìm kiếm từng mẩu manh mối, cuối cùng ghép lại sẽ ra chân tướng. Mỗi một vụ án nhìn như độc lập, thực ra đều móc nối liên kết với nhau, phục bút của tác giả rất tuyệt vời! Tình cảm công thụ trước sau đều ngọt, hai kẻ cô độc tìm được nhau, tìm kiếm chân tướng, tìm kiếm chính nghĩa. Năm tháng chống khủng bố tàn khốc kia nay đã trở thành giấc mộng, ở ngoài giấc mộng may mắn có người bên cạnh làm bạn.

Diễn biến truyện ngày một tốt, cốt truyện chính rất đặc sắc, mang nhiều ý nghĩa thực tế. Mặc dù là truyện dài nhưng mỗi một vụ án lại rất dễ theo dõi. Đừng vội bỏ qua!


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net