Văn Án

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Couple Đam 1:

- Lục Bảo Hy (thụ 1):

                    (Trước khi xuyên)
Trước khi xuyên không là con một của một gia đình khá giả. Ẻm trước khi xuyên đã có bạn trai bị gia đình phát hiện. Bị cha ẻm đuổi ra khỏi nhà. Thằng bạn trai mắc dịch vì tiền mà bán ẻm, hắn có bồ riêng bên ngoài mà vẫn cưa cẩm bé thụ nhà ta vì hám tiền của của ẻm thôi chứ chả tốt lành gì. Nhưng em thụ nhà ta đến khi xuyên không vẫn không biết gì. Đến khi xuyên gặp Hoàng Phủ Trác có nét ngoài giống bạn trai cũ nên suốt ngày bám theo Trác huynh nên khiến ai đó bực vì ban đầu ai đó cũng thích Trác Trác. Nên hai ẻm suốt ngày gây hấn vs nhau. Nhưng mà sau ai về nhà nấy thoai hihi.

(Sau khi xuyên: Vân Phàm)

- Long U (công 1)

Nhị hoàng tử ma giới Dạ Xoa quốc, vì tìm ca ca và giải quyết vấn đề hạn hán giúp dân chúng mà xuống nhân gian và gặp em thụ, cũng gặp lại ca ca mình. Có chút lạnh lùng, ban đầu hay cãi nhau với bé thụ Hy Hy. Có tình cảm với Phủ Trác nhưng về sau một phần vì nhận ra mình yêu Hy Hy và biết đó là ca ca ruột bị thất lạc nên buông tay. Lạnh lùng với người lạ nhưng vs bé thụ thì ôn nhu vô cùng.

Couple Bách:

- Đường Vũ Nhu

Con gái duy nhất của Đường Gia. Ban đầu thích Vân Phàm nhà ta vì không biết ẻm đã bị "nhập" bởi người khác. Ẻm là "công" nha đừng nhìn hiền hiền chứ lúc ấy ấy là phúc hắc ghê gớm lắm ah.

- Tiểu Man:

Bạn thanh mai trúc mã với công U Long nhà ta, cũng một thời thích Long cưa nhà ta. Nhưng Long cưa chỉ xem ẻm như em gái và ban đầu ảnh thích Trác ca nên đã từ chối ẻm. Sau ẻm vs Vũ Nhu zề một nhà.

Couple Đam 2:

- Hoàng Phủ Trác công 2.

Ca ca thất lạc của Long ca. Diệt trừ boss và mang về cho mình một bé thụ hơi bị kute nhưng khá nóng tính, bướng bỉnh. Ôn nhu, hiền lành công.

- Huyết Thủ thụ 2

Là tay trái đắc lực của boss bự nhưng sau được Trác cưa và 2 bạn công thụ nhà ta cảm hóa nên trở thành người tốt. Có lần bị thương nặng suýt mất mạng bởi một tay boss gây ra nhưng nhờ sự cứu giúp của Trác cưa cưa nên tai qua nạn khỏi. Sau vụ việc này 2 ẻm nhận ra tình cảm của nhau nên cũng zề một nhà nun. Nóng tính bướng bỉnh thụ.

Nhân vật phụ
- Đường Hải Cha Vũ Nhu
- Khương Vũ cha Vân Phàm sau xuyên có vẻ ngoài giống cha của Hy Hy
- Thiết Bút sư phụ của Long U
- Lý Tiêu Dao ông của Tiểu Man
- Phương Thái Vy thanh mai trúc mã của Vân Phàm trước khi tiểu Hy xuyên vào, bánh bèo, hay chia rẻ công thụ nhà ta vì ghét Long ca.
- Phương Đàm tâm cơ, hai mặt cha Phương Thái Vy.
- Khương Thế Ly boss bị sư phụ của Long ca và ông của Tiểu Man thu phục. 100 năm trước từng bị thu phục nhưng được tay sai thân tín cứu thoát, ra ngoài lộng hành gây ra bao tai ương cho bá tánh
- Thạch Thanh

Gian xảo, hai mặt: si mê em thụ trước và sau xuyên luôn. Tuy thấy tính cách trước và sau khác nhau nhưng hắn ta vẫn mê đắm em thụ nhà ta. Thấy ẻm thay đổi thì thú vị ra mặt.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC