Ải 25: Game Master(2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tịnh Đoàn Linh bỏ game Game Master vào đầu đĩa, một bên mở quang não ra xem hướng dẫn trò chơi. Game này không được nổi tiếng nên không có clip quay từng câu chuyện của các nhân vật, cậu buộc phải lựa chọn một người để tìm hiểu về cốt truyện.

Nhân vật chính là công chúa gia tộc Ushikiwa, cô trưởng thành trong sự thương yêu và chiều chuộng của cha mẹ, nhưng phải chứng kiến cảnh em trai mình bị đám quỷ từ Dị giới giết chết. Cô buộc phải trưởng thành để bảo vệ gia đình và tất cả mọi người, bên cạnh cô đều là những Diệt Quỷ Giả tài giỏi và tốt bụng. Một ngày nọ, cô vô tình cưu mang một cậu bé bằng tuổi mình ở khu ổ chuột, điều cô không ngờ được chính là, cậu bé đó có sức mạnh có thể chắp vá được lỗ hổng thời không do quỷ tộc tạo ra. Mọi thứ đã hoàn toàn thay đổi từ đó...

"Công chúa sao?" Tịnh Đoàn Linh sờ cằm, nhân vật công chúa thì cậu không biết có trong game NoYes không, nhưng 4 đội trưởng Diệt Quỷ Giả được in ở mặt sau thì hoàn toàn không có.

Tịnh Đoàn Linh quyết định chọn nhân vật Nuruka Ushikiwa- Người được chọn để tiếp tục tuyến câu chuyện.

Nuruka trong Game Master có mái tóc và đôi mắt đều màu đen, trên người mặc kimono đỏ mang theo gia huy của gia tộc Ushikiwa. Vẻ mặt lãnh đạm đầy xa cách, ngoại trừ nữ chính ra thì hắn chưa từng cười nói với bất kỳ ai.

Các Diệt Quỷ Giả đều vô cùng kính nể hắn, sẵn sàng hi sinh mạng sống để bảo vệ hắn. Nhưng đôi mắt của Nuruka chưa từng lay động khi nhìn thấy từng sinh mạng ngã xuống vì bản thân, hắn ta coi điều đó là chuyện hiển nhiên. Người mà hắn phục vụ chỉ có Hime- sama.

"Hime- sama, vì sao lại cứu tôi?"

"Hime- sama, tôi sẽ bảo vệ ngài."

"Hime- sama, đội trưởng đó đã chết vì tương lai của nhân loại, ngài đừng buồn đau nữa. Anh ta chắc chắn sẽ đầu thai ở kiếp tốt hơn."

"Hime- sama, thành trì đã sụp đổ, chúng ta cùng chạy trốn thôi."

"Hime- sama, thành thật xin lỗi, tôi đã thất bại."

"Hime- sama, tôi đã mất đi sức mạnh của mình, ngài còn muốn tôi sao?"

"Hime- sama..."

"Hime- sama, đừng lo lắng, ngài cứ ngủ đi, tôi sẽ bên cạnh ngài."

Tịnh Đoàn Linh đơ mặt nhìn màn hình đen hiện lên 2 chữ Bad End, tâm tình có chút uể oải.

Game này khó chơi hơn cậu nghĩ a, rốt cuộc là mấy lần Bad End rồi?

Ngay cả phiên bản gốc còn thua thảm hại như vậy, làm sao thắng nổi ải game biến thái của NoYes chứ?

Tịnh Đoàn Linh quyết định bỏ cuộc, chơi chỉ tốn thêm nhiều thời gian thôi. Chi bằng hỏi trực tiếp Yến Mỹ Vân.

Bước tới phòng khách, Tịnh Đoàn Linh nhìn thấy Yến Mỹ Vân đang nằm đọc manga.

"Vân, sao tao thấy tựa game 'Game Master' này chẳng có liên quan gì tới cốt truyện hết vậy? Cái tên đó có ngụ ý gì không?"

"À, cái này tao cũng không rõ." Yến Mỹ Vân suy nghĩ một chút rồi nói tiếp "Tao đã cày hết tất cả ending trong game, nhưng tao vẫn khá thất vọng khi chưa biết gì về Boss cuối, ngay cả cái chết của Boss cũng không rõ ràng. Tao đoán là còn cốt truyện ẩn trong cốt truyện của nhân vật Nuruka, cái tính cách hời hợt như vậy hoàn toàn không thích hợp làm nam chính."

"Hời hợt?" Tịnh Đoàn Linh có chút khó hiểu "Tao thấy nhân vật đó ngoài lạnh trong nóng còn gì? Hắn còn rất quan tâm tới nữ chính, luôn luôn bên cạnh và bảo vệ cô ấy nữa."

"Mày hoàn toàn không hiểu gì hết. Nó chưa đủ yếu tố lãng mạn, chẳng thỏa mãn đủ lòng hư vinh của thiếu nữ đâu." Yến Mỹ Vân chép miệng "Game này vốn không nổi tiếng, đã vậy còn vụ lộn xộn về việc mua bán bản quyền, tại tao lười nên mới không đem game này tới chỗ tiêu hủy."

"Ra là game dỏm?" Tịnh Đoàn Linh giật mình, ngoài miệng thì nói vậy nhưng cậu nghĩ chuyện này không đơn giản như vậy.

Nếu đã là game dỏm thì sao NoYes lại biến thành ải game chứ?

Bất quá, chỉ nghĩ tới thôi mà thấy phiền phức.

"Thôi, tao về nhà ngủ tiếp đây, đừng có làm phiền tao nữa đó." Tịnh Đoàn Linh ngáp dài, hoàn toàn không có tinh thần để chơi game tiếp.

"A, quên nói một vụ nữa, vài tuần nữa là tới cuộc thi Enter World quốc tế, mày đi không?" Yến Mỹ Vân lên tiếng hỏi.

"Đương nhiên rồi, cuộc thi 5 năm mới có một lần sao tao bỏ qua được, chắc chắn sẽ có nhiều tựa game hay lắm." Tịnh Đoàn Linh không chút do dự đồng ý, cậu đã từng tới xem nơi tổ chức Enter World một lần. Đó là cuộc thi diễn ra trong vòng 1 tuần dành tất cả mọi người từ công ty nổi tiếng tới nhóm làm game nghiệp dư, ra mắt và cạnh tranh những tựa game hay nhất với công chúng, rất nhiều bảng xếp hạng được tạo ra với phần thưởng đáng mơ ước.

Nếu thật sự có tài thì Tịnh Đoàn Linh đã tham gia cuộc thi đó từ lâu, nhưng lập trình với vẽ vời không phải nghề của cậu.

NoYes cũng sở hữu một khu khá rộng tại nơi tổ chức, dùng để quảng bá những tính năng và câu chuyện mới, bốc thăm may mắn, offline cho các player chuyên nghiệp,...

Tóm lại, Enter World là sự kiện rất náo nhiệt và có sức hút vô cùng lớn.

"Tuyệt, đừng có thất hẹn đó." Yến Mỹ Vân trợn mắt cảnh cáo, sau đó lại tập trung vào cuốn manga yaoi trên tay.

"Ừm, bye." Tịnh Đoàn Linh buồn cười lắc đầu, nhìn Yến Mỹ Vân chẳng giống sinh viên đại học chút nào, so với kẻ vô công rỗi nghề như cậu lại càng nhàn nhã hơn.

Vừa trở về nhà, Tịnh Đoàn Linh lập tức ngã ngửa trên người, ngủ tới mê mệt.

Dù có động đất cũng không ai đánh thức nổi được cậu...

Ai chơi game Elsword chung với tui đi, tui đảm bảo sẽ bớt viết truyện lại.😝😝

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net