Ải 28: Hợp tác.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sáng sớm tinh mơ, Tịnh Đoàn Linh bị ai đá xuống nệm vô cùng thô bạo, cơn buồn ngủ hoàn toàn biến mất.

Cái quái gì vậy? Ngay cả ngủ trong game cũng không yên là sao?

"Còn chưa tỉnh dậy? Mày ngủ gì như heo thế?"

Tịnh Đoàn Linh phẫn nộ mở mắt, nghiến răng nghiến lợi hỏi "Mày là ai mà vào đây vậy? Tao chưa từng gặp mày bao giờ."

Người vừa đá Tịnh Đoàn Linh xuống nệm là một kẻ mặc kimono đen với mái tóc đỏ rực, vẻ mặt tuấn tú không hề che lấp sự kiêu ngạo và tự đại của bản thân.

"Tao đã gặp mày một lần ở khu luyện tập, không thể nói là không quen được." thanh niên kia có chút mất tự nhiên vì bị Tịnh Đoàn Linh quên mất, nhưng vẫn trừng mắt nói "Bỏ đi, hiện tại tao sẽ cung cấp thông tin cho mày, giờ mày chỉ cần hợp tác với tao là có thể dễ dàng vượt qua ải này."

Tịnh Đoàn Linh kinh ngạc nhìn hắn ta, bộ dạng tự tin của hắn có vẻ như không phải giả.

"Tại sao lại là tao?" Tịnh Đoàn Linh vẻ mặt đầy khó hiểu, nhìn kiểu này cũng thấy hắn ta không tình nguyện vượt ải game chung với cậu.

"Đám người kia quá ngu ngốc! Toàn một lũ tự cao tự đại, bọn chúng thậm chí còn không thèm nghe lời của tao nói." hắn đầy oán hận và khinh bỉ nói, dùng tư thế cao cao tại thượng chẳng khác nào bố thí cho Tịnh Đoàn Linh "Mày tốt nhất là biết thức thới một chút đi, nếu không cũng chết tươi như đám player còn lại thôi."

"..." Tịnh Đoàn Linh run run miệng, cậu hiểu vì sao bọn họ không muốn đi chung với tên này, khó ưa như vậy làm sao chịu nổi.

Nhưng... thử tin tưởng cũng không chịu thiệt gì...

"Vậy... tôi là Shini Light, tên của cậu?" Tịnh Đoàn Linh nở nụ cười lịch sự hỏi tên của player đáng ghét kia.

"Hoàng Phủ Bắc Dương." thanh niên mặc kimono đen vuốt mái tóc bình tĩnh đáp, sau đó lại tiếp tục nói ra 'bảo hiểm' để tăng tỉ lệ vượt ải game.

"Nói cho mày biết, tao là họ hàng gần với một số người đứng đầu quản lý tập đoàn phát triển game NoYes này, hiển nhiên sẽ có những thông tin quý giá mà người khác không có được." Bắc Dương vênh váo mỉm cười, Tịnh Đoàn Linh nghĩ rằng hắn ta không bị những player khác đánh hội đồng là may lắm rồi.

"Vậy sao?" Tịnh Đoàn Linh thầm nghĩ, như vậy không phải xấu, nhưng chơi game còn gì là công bằng nữa.

Không sao cả! Mục đích Tịnh Đoàn Linh chơi NoYes chỉ để kiếm tiền thôi , thể bỏ qua tiểu tiết.

"Ừ, trước tiên chúng ta cứ đi theo Người được chọn đã, tao cũng được ra lệnh đi theo bảo vệ hắn ta." Bắc Dương vẻ mặt đầy nghiêm túc nói "Đợt vá lỗ hổng thời không này chắc chắn sẽ rớt ra vật phẩm quan trọng, có khi còn là vật phẩm hiếm, mày nên tập trung tinh thần một chút."

Vừa nghe tới từ 'vật phẩm hiếm', tinh thần của Tịnh Đoàn Linh bỗng chốc phấn chấn hơn hẳn.

Đó là tiền!!!

"Đi, nhất định phải đi!!!" cơn buồn ngủ hoàn toàn biến mất, Tịnh Đoàn Linh háo hức đứng dậy, thay quần áo trong chớp mắt rồi kéo tay Bắc Dương đi ra ngoài.

Bắc Dương: "..."

Ở ngoài sân đã có trước những Diệt Quỷ Giả khác chờ sẵn, khi Tịnh Đoàn Linh bước ra lập tức thu hút ánh mắt của vô số người. Hay nói đúng hơn, bọn họ đều dùng ánh mắt thù hận nhìn về phía Bắc Dương.

"..." Tịnh Đoàn Linh trán đầy vạch đen, cậu biết tên Bắc Dương sẽ kéo rất nhiều thù hận, nhưng không ngờ lại bị ghét ra mặt thế này.

"Nhìn cái gì mà nhìn? Muốn tao chọc thủng hết mắt không?" Bắc Dương dữ tợn gầm lên, hoàn toàn không chừa mặt mũi cho người khác mà ra uy trắng trợn.

Tịnh Đoàn Linh lùi lại vài bước, cậu hoàn toàn chịu thua người này rồi. Thẳng thắn quá cũng không tốt đâu...

"Tưởng ngon lành gì lắm, lúc nào cũng mạnh miệng."

"Kẻ này khó ưa quá."

"Nên tránh xa hắn một chút."

Tiếng xôn xao bàn tàn xung quanh đều hướng về Bắc Dương, thậm chí xuất hiện vài ác ý muốn chơi xấu hắn. Tịnh Đoàn Linh không khỏi kinh ngạc, Bắc Dương vẫn dửng dưng như không có chuyện gì, bình thản đối mặt với thù địch xung quanh. Cậu thật sự có chút ngưỡng mộ, hắn ta không hề để ý tới miệng lưỡi và suy nghĩ của những người xung quanh.

Ấn tượng của Tịnh Đoàn Linh đối với Bắc Dương liền tốt hơn rất nhiều, vẻ mặt cũng tăng thêm vài phần chân thành.

"Được rồi, khôg phải cậu nói bọn họ sẽ thua sớm vì không nghe ý cậu sao? Để ý tới bọn họ làm gì? Như vậy càng có nhiều thêm bia đỡ đạn." Tịnh Đoàn Linh cười gian nói.

"Oh, mày nói đúng." Bắc Dương gật gù đồng ý, đảo mắt nhìn đám player kia rồi hừ lạnh một cái đầy khinh thường.

Tịnh Đoàn Linh buồn cười nhìn bộ dạng công tử kiêu căng của Bắc Dương, đúng là uổng phí gương mặt đẹp trai của hắn ta mà.

"Mọi người không nên cãi nhau, kẻ thù của chúng ta là phe Quỷ tộc cơ mà." chị em song sinh Funo/ Uno đột ngột xuất hiện, gương mặt hồn nhiên, nhẹ nhàng khuyên nhủ mọi người. Dù bọn họ chỉ là NPC nhưng vẫn vô cùng sống động và chân thật, khiến cho vài nam player đỏ mặt không thể dời mắt đi được.

"Là hắn ta gây sự trước, chúng tôi hoàn toàn trung thành với đền Sekaiko và lãnh chúa."

"Đúng vậy, có khi hắn ta chính là gián điệp được Quỷ tộc phái tới, khiến cho nội bộ của Diệt Quỷ Giả bị nhiễu loạn."

Một số player đột nhiên lên tiếng, có ý định dồn Bắc Dương vào nguy hiểm.

Tịnh Đoàn Linh nhíu mày, có vẻ như đám người vừa lên tiếng đã từng làm chuyện này rất nhiều lần. Nếu như tham gia một số ải game có liên quan tới trinh thám, việc bị player khác cạnh tranh là điều không thể tránh khỏi. Nhưng dù tính cách của Bắc Dương có đáng ghét cỡ nào, bọn họ cũng không nên chơi xấu lộ liễu như vậy.

Thật một cách làm ngu ngốc!

Bọn họ thể chơi xấu lén lút ?

Ngay cả Tịnh Đoàn Linh bị đãng trí nhưng cũng không ngu ngốc tới mức khiến người khác ác cảm và đề phòng với mình.

"Vậy sao?" Funo mỉm cười thản nhiên, hướng ánh mắt nhìn về phía Tịnh Đoàn Linh và Bắc Dương, không biết là đang suy nghĩ điều gì.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net