Ải 27: Uống trà.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Nuruka, ngươi đã trở về rồi, ta cũng vừa mới pha trà xong, cùng nhau uống nhé?" một cô gái tóc đen mặc kimono đỏ nhiều lớp áo vô cùng lộng lẫy và quý phái, đôi mắt màu nâu nhạt mang đầy sự dịu dàng và ôn hòa khiến lòng người cảm thấy dễ chịu.

Tịnh Đoàn Linh có thể đoán được, người này chính là công chúa gia tộc Ushikiwa- nữ chính trong game Game Master mà cậu đã chơi trước đó.

"Thần lấy làm vinh hạnh, Hime- sama." Nuruka trịnh trọng cuối đầu, lễ tiết hoàn mỹ từ đầu tới chân không thể bới móc được chỗ nào.

"Đây là..." công chúa Ushikiwa kinh ngạc nhìn về phía sau Nuruka xuất hiện một thanh niên xa lạ.

"Người này là Shini Light, Diệt Quỷ Giả cuối cùng của gia tộc Fuchiko. Ta cần hắn bên cạnh để hỗ trợ một số chuyện." Nuruka mặt không đổi sắc giải thích.

"Ra là vậy." công chúa Ushikiwa gật gù, quay sang mỉm cười đầy thiện ý với Tịnh Đoàn Linh "Chào vị Diệt Quỷ Giả này, ta là công chúa Sakura Ushikiwa, ngươi cứ gọi Sakura là được."

"Hime- sama, như vậy không hợp với lễ tiết..." Nuruka nhíu mày, vẻ mặt hơi tối đi không biết vì lý do gì.

"Ngươi đừng quá cứng nhắc, Nuruka." Sakura bĩu môi, phồng má lên có chút giận dữ "Ta cũng nói ngươi gọi bằng tên của ta biết bao nhiêu lần, sao lúc nào cũng Hime- sama, Hime- sama, không tốt chút nào!"

Nuruka trầm mặc không nói, nhưng nhìn bộ dạng của hắn vô cùng kiên định với cách xưng hô và quy củ của bản thân.

Thậtmột con người tẻ nhạt! Tịnh Đoàn Linh thầm nghĩ như vậy.

"Vậy thì không bằng Light- kun cùng chúng ta uống trà đi? Càng đông sẽ càng vui hơn." Sakura mỉm cười đầy ầm áp và gần gũi, sự tinh khiết và ôn hòa chói lóa khiến cho bất kỳ ai cũng phải rung động.

Đây là hào quang nữ chính sao??

Tịnh Đoàn Linh run run khóe miệng thầm nghĩ, những vẫn đồng ý với lời đề nghị của Sakura.

Đối diện với bầu không khí im lặng, Tịnh Đoàn Linh lúng túng không biết mở lời thế nào.

"Nếu Light- kun có bất kỳ thắc mắc nào cứ hỏi ta, sau này mọi người đều giúp đỡ lẫn nhau cả." Sakura là người đầu tiên niềm nở mở lời, trên môi luôn giữ một nụ cười ôn hòa và thục nữ vô cùng hợp với phong thái của một công chúa.

"Vậy Hime- sama có thể cho tôi biết nhiệm vụ cụ thể của Diệt Quỷ Giả là gì không?" Tịnh Đoàn Linh suy nghĩ một hồi liền hỏi.

"A, nếu là những Diệt Quỷ Giả khác, bọn họ sẽ được các vu nữ trong ngôi đền phân chia tới các khu vực thường xuyên xuất hiện tộc quỷ và yêu quái. Chỉ có những người giỏi nhất mới có thể phục vụ và bảo vệ cho Nuruka, giống như Light- kun đây. Ta rất tin tưởng vào ánh mắt của Nuruka, Light- kun chắc hẳn có sức mạnh không hề yếu chút nào."

Mạnh? Từ khi nào cậu nói bản thân như vậy chứ? Tịnh Đoàn Linh có chút ăn không tiêu vẻ mặt hồn nhiên đầy tín nhiệm của Sakura.

Lấy bối cảnh cổ xưa đầy nguy hiểm, tai ương như vậy, Sakura cũng hơi quá lạc quan tin người đi? khi ta bị người bán đi còn giúp người ta đếm tiền, chậc chậc, quả nhiên đây một nữ chính luôn khiến người khác lo lắng .

Nuruka ngồi một bên lẳng lặng nhìn Sakura, lại đảo mắt sang phía Tịnh Đoàn Linh. Vẻ mặt vô cảm xúc đó khiến Tịnh Đoàn Linh chẳng hiểu nổi hắn có ý gì, hay đang suy nghĩ gì trong đầu.

Haizz, quả nhiên cậu đối phó với những tên thần kinh tốt hơn những tên âm u bất định như Nuruka nhiều.

"Ngài quá kỳ vọng vào tôi rồi..." Tịnh Đoàn Linh lúng túng đáp.

"Light- kun mặc xám y... không phải đó là y phục thuộc gia tộc Fuchiko sao? Ta tưởng bọn họ đều chết rồi?" Sakura lúc này mới để ý tới quần áo của Tịnh Đoàn Linh, vẻ mặt kinh ngạc không thôi.

"..." Khóe miệng Tịnh Đoàn Linh co rút dữ dội, hình như trước đó Nuruka cũng nói tới vấn đề này mà cậu lại quên mất "Ngài có thể nói chi tiết những gì diễn ra được không?"

"Thật xin lỗi, chuyện này ta cũng không rõ." Sakura tỏ vẻ áy náy nhìn Tịnh Đoàn Linh "Ta chỉ nghe nói qua các nô tỳ rằng các Diệt Quỷ Giả tới từ gia tộc Fuchiko đã bị giết chỉ trong vòng một đêm. Trên cổ của những thi thể đều xuất hiện vết lằn đỏ hoặc vết cắt kỳ lạ, mọi người đều suy đoán rằng do chính tộc quỷ từ lỗ hổng làm ra."

Quả nhiên do Boss ẩn sao?

Tịnh Đoàn Linh nhíu mày, trong lòng có chút chán nản, ải này chưa làm được gì đã vô vàn khó khăn như vậy, thật biết cách chèn ép người khác mà.

"Hôm nay trời mưa to thật!" Sakura nhìn mưa rơi tầm tã ngoài trời, quay đầu nhắc nhở với Nuruka "Nuruka, ngày mai ngươi hãy tới chỗ các con sông, ta nghĩ lỗ hổng sẽ xuất hiện ở đó vì hấp thụ oán khí của quỷ chết đuối."

"Tuân lệnh, Hime- sama." Nuruka nghiêm cẩn cúi đầu, vẻ mặt không hiện lên một cảm xúc dư thừa nào.

Tịnh Đoàn Linh thầm nghĩ trong lòng: mưa nhiều -> Sông chảy xiết -> Chết đuối -> quỷ. Ừm, cũng khá logic!

"Ngày mai ngươi sẽ đi cùng ta, nhớ chuẩn bị đó." Nuruka nhấp một ngụm trà, lại bình thản ra lệnh cho Tịnh Đoàn Linh.

"..." Tịnh Đoàn Linh chợt cảm thấy, kiếp làm trâu làm ngựa đang chực chờ trước mắt.

Dạo này tui bị bệnh + ôn thi nên không nhiều thời gian viết truyện, mong mọi người thông cảm X﹏X

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net