Ải 3: Shini Light.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vũ hội kết thúc, một nhóm 6 người náo nhiệt đi tới quán net giữa trung tâm thành phố. Mái tóc vàng kim của Tịnh Đoàn Linh dưới ánh đèn rực rỡ vô cùng nổi bật, đôi mắt màu đen như hắc thạch trầm tư nhìn thẻ tài khoản Noyes của bản thân.

Vì tiền trong game có thể chuyển đổi sang tiền mặt nên rất nhiều người chơi Noyes trở thành game thủ để đổi đời, Tịnh Đoàn Linh đương nhiên cũng nghĩ tới chuyện đó, nhưng thời gian lẫn tiền bạc đều thiếu thốn trầm trọng nên cậu nhanh chóng từ bỏ.

Cậu liếc nhìn đám bạn đang ầm ỹ chọn tên, khóe môi câu lên nụ cười ấm áp. Có lẽ lâu lâu lên chơi game 1 vài lần cũng không tệ.

"Linh, mày đã nghĩ ra tên trong game chưa? Tao tính đặt một cái tên nào thật lạ thật độc đó." Thẩm Minh tùy tiện hỏi.

"Ừm... Có lẽ tao sẽ chọn tên ngẫu nhiên, dù sao cũng đâu biết tên nào sẽ trùng đâu." Tịnh Đoàn Linh nhún vai, cậu vốn không quá để tâm tới nick name trong game, chơi vui là được.

"Oh, thế à? Vậy tao vào game trước đây, honey yêu dấu đang chờ tao~~" Thẩm Minh vô cùng tự nhiên bắn chết cẩu độc thân không thương tiếc, Tịnh Đoàn Linh run run khóe miệng, toàn thân nổi một tầng da gà.

Ghê gớm lắm, Thẩm Minh! Đã hẹn hò rồi còn nhân cơ hội ra uy với cậu, tên này chắc chắn là bình dấm vạn năm chất lượng cao!

Tịnh Đoàn Linh đội nón quang não vào đầu, âm thanh máy móc vang lên.

[Mời người chơi chọn game để thiết lập.]

"Noyes."

[Tìm kiếm thành công, hệ thống đang loading...]

Không gian tối tăm dần thay thế bởi màu xanh nhạt tựa như bầu trời, nhạc game vang lên bên tai Tịnh Đoàn Linh, giữa không trung xuất hiện một nhân vật chibi mặc trang phục sặc sỡ màu ánh kim, nó bay về phía Tịnh Đoàn Linh mỉm cười chuyên nghiệp.

[Xin chào player, tên của bạn là gì?]

Trước mặt Tịnh Đoán Linh xuất hiện một màn hình có bàn phím và ô ghi tên, kế bên còn có một cục xúc xắc🎲 lựa chọn tên ngẫu nhiên. Theo như dự định của bản thân, Tịnh Đoàn Linh lựa chọn đặt tên ngẫu nhiên của NoYes.

Mất vài giây thì tên được hiện lên.

|Name: Shini Light|

"Shini Light?" Tịnh Đoàn Linh cảm thấy cái tên cũng không có gì đặc biệt, cũng nhấn nút |OK| để tiếp tục tạo nhân vật.

[Shini Light, chào mừng tới thế giới NoYes. Tôi tên là Quacel, người hướng dẫn player, bạn có thể triệu hồi tôi ở trong cuốn sách hướng dẫn bên cạnh nút |Exit|. Bây giờ xin hãy lựa chọn tín ngưỡng của mình.]

|Giới thiệu: Bạn là sinh linh mới được tạo ra ở NoYes- một thế giới được kết nối với vô vàn thế giới khác, nhiệm vụ của bạn là nhập vai vào các thân phận khác nhau để hoàn thành dòng chảy vận mệnh của mỗi thế giới và duy trì nguồn năng lượng của Noyes. Lựa chọn đúng đắn chính là sức chiến đấu mạnh mẽ nhất, hãy lựa chọn tín ngưỡng phù hợp với linh hồn của mình:

💙 WIT: tượng trưng cho Trí tuệ uyên bác, sử dụng trí thông minh sự minh mẫn của mình để đạt được tất cả.

VIM: tượng trưng cho Sức mạnh tuyệt đối, lực lượng sẽ chiến thắng, và quyền lực tối cao nằm trong tay kẻ mạnh nhất.

💛ERRANT: những kẻ đi Lang thang độc, họ Trí tuệ lẫn Sức mạnh nên không thuộc về bất kỳ tín ngưỡng nào, tượng trưng cho hỗn loạn ẩn.|

"Chậc, Errant chắc hẳn là được rất nhiều người chọn, ai lại không muốn khác biệt chứ?" Tịnh Đoàn Linh không nhịn được cảm thán, nhấn vào trái tim màu đỏ trên màn hình.

[Shini Light đã trở thành tín đồ của VIM, bạn đã được nhận sự đặc ân của Thần. Hãy linh tưởng vỏ bọc mà bạn mong muốn, đương nhiên bạn chỉ có thể thay đổi một số thứ nhất định, vì vỏ bọc được tạo ra dựa vào linh hồn của bạn.]

Tịnh Đoàn Linh nhắm mắt tưởng tượng gương mặt của chính mình ngoài đời. Khi được Quacel nhắc nhở, cậu mở mắt ngắm nhìn nhân vật mình đã tạo qua gương.

Vẫn là gương mặt tuấn tú, điển trai lai Á Âu, ngoại trừ mái tóc màu vàng đổi thành màu tím xanh và đôi mắt đen thành màu vàng dạ quang, tổng thể vẫn không có gì khác biệt.

|Shini Light sẽ nhận được trang phục và vật phẩm vĩnh viễn, bạn có muốn lựa chọn tự thiết kế?

(Yes)                      (No)

*Lưu ý: trang phục và vật phẩm càng cầu kỳ thì năng lực sẽ càng yếu, player nên cân nhắc thiết kế đơn giản hơn.|

Tịnh Đoàn Linh giơ ngón trỏ cho NoYes một like, thiết lập kiểu này chắc chắn là để đảm bảo tính công bằng trong game. Nếu một player thiết kế nhân vật của mình màu mè, nổi bật lại có năng lực ngang bằng player bình thường khác, không phải sẽ rất bất công sao?

|Shini Light đã chọn (Yes), mời bạn tiếp tục linh tưởng thiết kế mong muốn.|

Tịnh Đoạn Linh liền biến ra áo thun vàng dạ quang, quần jean trắng đơn giản và một cái áo khoác màu đen.

[Đã hoàn tất việc tạo hình, vì Shini Light chọn trang bị vô cùng đơn giản, nên mình yêu cầu tặng thêm một vũ khí vĩnh viễn. Bạn có yêu cầu gì đặc biệt cho món vũ khí không?]

"Để xem... một thứ gì đó có thể sử dụng lúc chiến đấu, có thể giúp tôi lưu trữ thông tin để khỏi quên mất..." Tịnh Đoàn Linh ngập ngừng lên tiếng.

|Cập nhật thành công, bạn muốn nhận vũ khí 'Tai nghe chụp tai AVOI'?

(Yes)                  (No)|

"Hả? Tai nghe là vũ khí?" Tịnh Đoàn Linh ngớ ra trước logic quái đản của game, bất quá vẫn nhấn (Yes) để nhận đồ.

|Name: Shini Light

Giới tính: Nam

Level: 0/10

EXP: 0/1000

HP: 50/50

MP: 50/50

Danh hiệu:

1. Vĩnh sinh cùng VIM- được mặc định.

Guild: chưa mở khóa.

Giá trị vượt ải: 0|

[Max level trong NoYes là cấp 10, khi Player lên cấp 4 sẽ rời khỏi làng Newbie để tới Moon City. Bắt đầu từ cấp độ đó nếu Player làm nhiệm vụ thất bại sẽ bị xóa toàn bộ EXP trở lại cấp 0, mong Player hãy nhớ kỹ. Xin hãy tới làng Tân thủ để lấy Xúc xắc thiếp lập để bắt đầu nhiệm vụ.]

"Hướng dẫn, xúc xắc thiếp lập." Tịnh Đoàn Linh chưa từng tìm hiểu kỹ về Noyes nên không biết Xúc xắc thiết lập là cái gì. Tốt nhất vẫn là xem thử để khỏi mất mặt.

|Hướng dẫn: Xúc xắc thiết lập.

Giá trị tương ứng với 6 mặt của xúc xắc sẽ đưa người chơi tới thế giới được chọn trúng. Thế giới được thiết lập theo thể loại mà bạn chọn.

1. Kinh dị(Horror)

Độ khó: 4-5 sao

Vật phẩm hiếm: Ký ức vỡ vụn, Huyết thư, Trái tim của quỷ, Con mắt âm dương, Lưỡi dao cùn.

2. Viễn tưởng(Fantasy)

Độ khó: 3-4 sao

Vật phẩm hiếm: Chúc phúc của Thần, Thanh âm thiên sứ, Bản đồ kho báu, Nhật ký của Phù thủy, Lục Ngọc, Nước mắt người cá.

3. Lãng mạn(Romance)

Độ khó: 1-2 sao

Vật phẩm hiếm: Nụ hôn tình yêu, Nhẫn thuần sắc, Cẩm nang 100 cách ân ái, Socola ngày Valentine, Đôi hài màu đỏ.

4. Cổ điển(Classic)

Độ khó: 3-4 sao

Vật phẩm hiếm: Đôi giày thủy tinh, Bí sử, Vận mệnh may mắn, Ưu ái trọng sinh, Nụ cười xinh đẹp, Hoài niệm bóng dáng, Anh đào không nở hoa, Độc dược chết người.

5. Tổng hợp(All of types)

Độ khó: 5 sao

Vật phẩm hiếm: Tái lập, Hoa và Ác Ma, Kỳ ngộ, Gương Bạc, và tất cả những vật phẩm hiếm của các thể loại khác.

6. Đặc biệt(Special)

Độ khó: ???- không thể xác định vì thể loại thế giới này Player có thể mời thêm các Player khác tham gia với số lượng và thời gian vô hạn.

Vật phẩm hiếm: Luật lệ, Nguyên tội, 3 điều ước, Mảnh ghép hồi ức, Vĩnh Sinh.|

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net