CHAPTER 15 : THUỐC KÍCH DỤC

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Anh kéo cậu ngồi xổm xuống rồi nắm tóc cậu , bóp miệng để cậu mở miệng ra , anh đẩy eo mình thụt ra thụt vào , sau một hồi lâu một làn nước trắng đục tuông ra chảy nhể nhại , anh ngồi khụy xuống nâng cầm cậu và một bờ môi khô đã chiếm lấy đôi môi ngọt ngào của cậu , anh lấy bao trong tủ ra đeo vào ngay lúc đó cậu định chạy nhưng kịp tới cánh cửa thì có một bàn tay to lớn nắm cậu lại , ôm cậu lên sofa . Anh nắm hai tay cậu thật chặt dùng cà vạt buộc lại . Anh lấy cậu nhỏ nãy giờ đợi lâu đâm vào lỗ hậu của cậu , cứ mỗi lần đâm vào là cậu rên rỉ một cách sảng khoái .

"Sao đây có được gọi là phần thưởng không ? Nhưng có lẽ nghe em rên chưa được sướng lắm để anh cho nó nhanh và sâu vào nhé" anh một lúc một nhanh làm cho những tiếng rên đó không còn đều nữa mà là những tiếng hét trói tai cùng những tiếng khóc nức nở để cho cậu biết thế nào là tình dục . Cậu cứ ôm lấy anh khiến cho anh khó mà cử động

"Mới vậy mà không chịu nổi được rồi sau" anh bắt đầu đổi tư thế , lật ngược người cậu lại thấy cả bờ mông trắng nỏn , anh dã mấy phát vào mông cậu rồi tiếp tục đâm từng dòng sữa chảy ra ngoài . Vì quá đau và mệt mỏi nên cậu đã ngất đi . Một lát sau cậu tĩnh dậy nhìn qua ngó lại thấy có người (Bạch Hồ) ngắm cậu chăm chú cười tà mị . Cậu hoảng hốt hét lên "A"

"Sao vậy anh đẹp trai quá hả"

"À....  Là do anh tự nhận chứ tôi không có nói" mặt cậu bừng đỏ như quả cà chua liền phản đáp , làm cho anh cười khà khà nguy hiểm .

"À mà tôi quên nữa , tôi muốn xin nghĩ việc"

"Tôi không đồng ý"

"Tại sao chứ , tôi muốn nghĩ mà"

"Bởi vì anh thích"

"Anh thật quá đáng"

"Vậy bây giờ em chấp nhận yêu cầu này thì anh sẽ cho em nghĩ việc , thế nào" anh nhìn cậu nói

"Nói đi"

"Nếu em đồng ý làm bạn giường với anh thì anh sẽ cho em nghĩ còn nếu không thì nằm mơ mới được toại nguyện , điều kiện này được chứ"

"Anh thật là ép người quá đáng"

"Tôi cho em ba ngày để lựa chọn , trong thời gian này anh sẽ không làm gì và không đụng chạm  em được không"

Trong đầu cậu hiện đang nghĩ {dù gì lần đầu của mình đã bị hắn cướp mà mình lại muốn có tiền nữa thì thôi mình sẽ khiến cho hắn phá sản lấy hết tiền của hắn hahaha}

"Em cười gì đó"

"Anh có thể cho tôi nói điều này không ?" cậu cười hỏi anh ta

"Được chứ"

"Nếu làm bạn giường thì tôi vẫn được nhận tiền và số tiền ấy gấp 5 lần số tiền lương một tháng của tôi và cho tôi một con chó thật đáng yêu"

"Một người đẹp như em mà chỉ gấp 5 lần số tiền lương một tháng thôi sao , em còn có thể gấp 10 lần số tiền lương một tháng nữa kìa , còn chuyện chó mèo cũng dễ mà" anh mĩm cười

          -CÒN TIẾP-

-----------------------------------------

^_^MONG M.N ĐÓN XEM CHAPTER TIẾP THEO^_^

-----------------------------------------

<3 À MÀ M.N ƠI ! XEM XONG M.N HÃY NHẤN BÌNH CHỌN (⭐) CHỨ MỌI NGƯỜI XEM CHÙA LÀM MÌNH KHÔNG CÓ ĐỘNG LỰC CHÚT NÀO 😫😿

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#cmt #ádd