Chương 4

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 4: Crossover (1)

Sau khi ở chỗ Ngũ Gia về, Minh Phong phải qua Nhật công tác. Lúc đầu Hy Tiểu Luân cũng chỉ coi như bình thường thôi, ai ngờ cậu chợt nhớ ra giờ đang là mùa hoa tử đằng liền sống chết đòi đi theo, khiến Minh Phong đành phải đồng ý. Hắn là đi làm mà...

Hai ngày sau, sân bay quốc tế.

Hai nhóc rồng sau khi trở về từ chỗ Ngũ Gia liền giữ nguyên hình dạng thiếu niên 15, 16 tuổi, nhìn hai tên nhóc cao hơn mình nguyên cái đầu, Hy Tiểu Luân tự nhủ: Ta mới không so với hai con rồng đâu!

Hắc Long và Bạch Long nhìn rất nổi bật, mặc đồ cứ như Tiểu Hắc, Tiểu Bạch trong Âm Dương Sư ấy... (Chính là tóc trắng đồ đen và tóc đen đồ trắng) Lại nói màu tóc của hai người, Bạch Hổ vì trả thù liền tráo đổi màu tóc của hai người với nhau. Ân, ta mới không có cười nga. Hy Tiểu Luân đứng giữa hai người mà thầm cảm thán, bị hai tên con trai nắm tay giữa nơi đông người thật là... Không biết nói sao luôn.

Lúc đó, cách ba người khoảng vài mét là một nhóm người khác cũng rất bắt mắt. Một nam tử tóc dài ánh bạc mặt một bộ đồ đen toàn thân, trên mặt đeo một cặp kính đen, làn da có chút nhợt nhạt cùng với hai người có vẻ cung kính đứng sau, một nam một nữ, xem chừng là song sinh, cũng toàn thân đồ đen, tóc đen và mỗi người dường như thiếu đi một con mắt. Nữ nhân nhẹ nhàng hỏi:

_Vương, ngài không muốn bắt y về sao? - khi nói còn lia mắt qua phía Hy Tiểu Luân. Hàn Huyết bình thản trả lời:

_Mary, việc này không cần phải vội vàng. Đời này ta sẽ không để y vuột mất đâu. - nói rồi nhếch miệng cười một chút.

Mary nhìn vị Vương của tang thi bọn họ, họ không có kí ức đời trước, bất ngờ trở thành tang thi khiến họ hoang mang, nhưng Vương rất nhanh tìm thấy và giúp họ. Vào khoảng hơn tháng trước, họ phải kí kết với y một điều, đó là bảo vệ một con người tên Hy Tiểu Luân trong âm thầm. Mary biết đó là người trong lòng của Vương, nhưng cô nghĩ: Không phải Vương chỉ cần mang y về là được sao? Vương nghe được thì chỉ cười và nói với cô rằng không cần vội.

Bloody, nam nhân trong cặp song sinh có chút cứng ngắc. Vương có khí chất lãnh huyết lạnh lùng từ tận xương dạo này càng này càng cười nhiều. Nếu là cười khinh bỉ hay cười lạnh thì không sao, nhưng cười ôn nhu thì y chưa quen được. Y rùng mình quay mặt nhìn chỗ khác. Chắc mình nên bịt cả mắt phải lại... Y nghĩ thầm.

_Tiểu Bạch, có ma khí ở gần. Kiểm tra thử xem ở đâu. - Hắc Long truyền âm cho Bạch Long rồi bắt đầu nhìn xung quanh. Bạch Long thả ra một làn sương nhẹ gần như không nhìn thấy tỏa ra xung quanh. Hàn Huyết nhanh nhạy nhận ra làn sương nọ cùng với việc hai tên nhóc đứng cạnh Tiểu Luân đang bắt đầu dò xét xung quanh, hắn ẩn mình vào giữa dòng người, giấu đi hơi thở của mình và hai người Bloody, Mary. Ha ha, đời này sẽ thú vị đây.

--------------- ÒAÓ ----------------

Tạm up cho mn vậy, ra viện Gemi sẽ viết tiếp. Cảm ơn sự ủng hộ của mn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC