. t w e l v e

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

12.

Dạo gần đây Lý Cầm có vẻ tìm thấy trò vui mới, như một cái ứng dụng nào đó chẳng hạn ? Chị cắm đầu vào máy cả ngày, thậm chí bữa ăn sáng, trước mặt chính cung nương nương, chị hai vẫn còn chưa thấy quan tài chưa đổ lệ, nhắn nhắn cái gì đó rồi cười ngu. Tôi thấy rõ ràng trên mặt anh rể hiện rõ mấy chữ, vô-cùng-khó-chịu.

Chị tôi là một con người không dễ nghiện game. Lúc trước bả có chơi một số thể loại RPG nhưng rồi bỏ rất nhanh. Dù mê trai nhưng chung quy Lý Cầm vẫn là phụ nữ đã có chồng, tôi không tin bả đi tải cái ứng dụng hẹn hò nào đấy. Huống hồ bả từng nói, "Anh rể mày là người đàn ông cuối cùng của tao".

Tôi nghĩ rằng chuyện chắc cũng không có gì, nhưng nhìn mặt của Diệp Minh thì tôi nghĩ là mình đã sai rồi...

Anh rể mặt đen thui ngồi trên ghế sô-pha, mày nhíu chặt và mắt đựng đầy sát khí. Thú thật, ngay cả khi Dương Liễu, người yêu cũ của chị tôi đến nhà, thái độ của Diệp Minh so với hiện giờ vẫn kém hơn một bậc. Bọng mắt thâm tím của anh càng làm cho đôi mắt híp lại thêm đáng sợ. Anh cắn môi dưới đầy căm thù, tôi cảm thấy vô cùng thương thay cho cái điều khiển ti vi trong tay anh, thứ đang bị đe dọa tính mạng một cách vô cùng nghiêm trọng.

Thân là một đứa em dâu kiểu mẫu của một người đàn ông kiểu mẫu, tôi cảm thấy mình có trách nhiệm phải giải quyết việc này.

Và sự thực chứng minh, không tìm đường chết sẽ không phải chết.

Tôi gặng hỏi Diệp Minh về thái độ của Lý Cầm lúc này, cuối cùng biết được sự việc... nghiêm trọng hơn tôi nghĩ. Anh rể bảo rằng bừa sáng bảnh mắt, quay sang định thơm chị hai thì phát hiện chị đã dậy từ lúc nào, thâm chí còng đang nằm bấm điện thoại cười ngây ngô. Có lẽ đã phát hiện anh rể thức giấc, chị hai quay sang hôn chóp mũi Diệp Minh rồi bảo anh đi vệ sinh cá nhân. Ngỡ rằng đã xuôi xuôi, vừa đi ra lại bắt gặp Lý Cầm ôm điện thoại nhắn tin, khóe miệng lại nhếch lên.

Buổi chiều anh Diệp Minh đi làm về, vừa hôn chồng xong, chị hai đã tót lên phòng ôm lấy điện thoại. Mà theo lời Diệp Minh, thậm chí đến tối đi ngủ, khi anh dựa đầu giường đọc sách, thì người bên gối lại rúc trong chăn nhắn tui với ai đó rồi cười khúc khích. Đỉnh điểm là mười hai giờ đêm tắt đèn rồi, khi giật mình tỉnh giấc, anh thấy Lý Cầm vẫn ngồi nhắn tin.

Tình hình trên đã diễn ra được ba ngày, và Diệp tổng tài không thể chịu nổi nữa.

"Đờ mờ..." - Vì Chúa, tôi xin xác nhận câu này là do anh rể đại thần của tôi nói, không phải tôi.

"Chú bảo anh phải làm sa-" , anh rể thở dài, rồi lại híp mi, "Không, chú bảo anh phải làm thế nào để xem tin nhắn của nàng ? Anh muốn biết thằng chả là ai !!"

Tôi : "Sao anh biết là thằng chả mà không phải là con mẻ ?"

Diệp : "Chị chú thẳng."

Tôi : "Biết đâu chỉ đi ghẹo gái thì sao... ?"

Diệp : "Cầm không phải là tra nữ đâu, nếu không anh chị không đến với nhau đơn giản thế !"

Tôi : "Chỉ không tra thì đã chẳng khiến anh ghen lên ghen xuống như thế này..."

Tuy nhiên, có vẻ như ông trời giúp chúng tôi. Chẳng cần kế hoạch, cơ hội đã ở ngay trước mắt.

"Brmmm" một tiếng, có vẻ như có ai nhắn tin đến chiếc điện thoại đặt trên bàn trà, chiếc di động thông minh đời mới màu đen vừa nhìn sơ đã biết là của chị hai. Mà chủ nhân của chiếc điện thoại này lại chẳng thấy bóng dáng đâu.

Tôi thấy anh rể cầm điện thoại của chị hai lên, ở màn hình chính có một đoạn tin nhắn ngắn mà tôi chưa kịp đọc. Diệp Minh quyết định mở khóa điện thoại của Lý Cầm, là khóa hình vẽ bằng chín dấu chấm !! Anh rể nghĩ nghĩ một chút, rồi vẽ hình chữ "M", thế mà lại được. Anh mở tin nhắn ra, kéo nhanh đến nỗi tôi còn chưa kịp đọc xong thì anh đã lướt đi rồi. Đặc điểm chung là tất cả đều được nhắn bằng tiếng Anh.

Tôi ngửi thấy mùi nguy hiểm.

Diệp Minh bắt đầu nhắn tin với vị XX kia.

Diệp : "I'm her husband, who are you ?" ( Tôi là chồng của em ấy, cậu là ai ? )

XX : "I don't know, I only love you, Qin... ToT <3" ( Không biết đâu, tôi chỉ yêu mình em thôi Cầm à...)

Diệp : "Ok, you love her, got it :) But I'm her husband :) Qin's husband :) ( Được thôi, cậu yêu em ấy, ok. Nhưng tôi là chồng của ẻm, chồng của Cầm )

XX : "Haha really ? I don't care" ( Ồ thật đấy à, rất tiếc, tôi không quan tâm )

Diệp : "But I care :) You wanna be murdered ? :)" ( Nhưng tôi quan tâm. Cậu muốn chết đúng không ? )

XX : "Haha kill me ? You can ? You can't !" ( Giết tôi á ? Anh làm được ? Anh không thể đâu ! )

Và tôi thấy chính cung phang chiếc di động thông minh đời mới vào tường, mạnh tới nối vỡ luôn màn hình,...

Chó cứ sủa và đoàn người cứ đi, chuyện sau đấy có mang yếu bạo lực gia đình nên haha, các người tự tưởng tượng đi... 

Hậu trường : Cảm ơn thím rất nhiều 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net