XLI ( Chương 2001-2050 )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 2117: Tàn sát (1)

"Ầm...." một tiếng nổ vang thật lớn, vào giờ khắc này, hải thần chấp niệm đã vô lực đối phó Lý Thất Dạ, nó thoáng cái xoay người sang chỗ khác, muốn đi đối kháng lực lượng đại vòng xoáy.

"Răng rắc, răng rắc, răng rắc..." Từng đợt thanh âm vỡ vụn vang lên, tuy rằng hải thần chấp niệm muốn trấn áp Đế Vương Cốc không gian, thế nhưng, lúc này đã muộn, hải thần cơ nghiệp xuất hiện từng cái cái khe nứt.

- Không gian bác nhận, nên như vậy.

Lý Thất Dạ thấy một màn như vậy, lộ ra dáng tươi cười, nói rằng:

- Đáng tiếc, một bước đi nhầm, toàn bộ đều thua, nếu là hải thần cơ nghiệp bất động, vẫn như cũ trấn thủ toàn bộ Đế Vương Cốc, ta cũng không có biện pháp để Đế Vương Cốc không gian cùng với đại vòng xoáy không gian nói tiếp.

Không gian bác nhận, một loại không gian truyền tống so với không gian thông đạo cao cấp hơn, nó thuộc về không gian khống chế.

Cùng với không gian truyền tống và không gian thông đạo bất đồng, không gian truyền tống và không gian thông đạo giống như là từ một chỗ đi thông một địa phương khác.

Mà không gian bác nhận không giống thế, nó có thể nối tiếp hai cái không gian tất cả, nói thí dụ như, nó có thể đem cái không gian này nước biển chảy ngược đến một không gian khác, đây cũng là địa phương khiến không gian bác nhận so với không gian truyền tống, không gian thông đạo cao cấp hơn.

Lúc này, Lý Thất Dạ đem Đế Vương Cốc không gian cùng với đại vòng xoáy không gian bác nhận ở tại cùng nhau, dùng đại vòng xoáy lực lượng vô cùng cường đại đến xé rách hải thần cơ nghiệp.

Nếu như nói, ngay từ đầu hải thần cơ nghiệp bất động, nó vẫn trấn thủ Đế Vương Cốc, Lý Thất Dạ muốn đem Đế Vương Cốc không gian cùng đại vòng xoáy không gian bác nhận, đó là tương đối khó khăn, phải vận dụng rất nhiều thủ đoạn và tài nguyên.

Thế nhưng, ở dưới trăm vạn khô lâu đại quân lay động, hải thần cơ nghiệp rốt cục bạo phát, hải thần cơ nghiệp toàn bộ hải thần chi lực gắn kết ở tại hải thần chấp niệm trên, điều này làm cho hải thần chấp niệm đến phá huỷ trăm vạn khô lâu quân đoàn.

Nhưng mà, ngay khi hải thần cơ nghiệp hải thần lực lượng gắn kết ở trên hải thần chấp niệm, hải thần cơ nghiệp đối với Đế Vương Cốc không gian trấn thủ đã thoáng cái thả lỏng đi.

Đế Vương Cốc không gian mất đi hải thần cơ nghiệp trấn thủ, điều này làm cho Lý Thất Dạ thừa cơ mà vào, để hắn thuận lợi mà đem Đế Vương Cốc không gian cùng với đại vòng xoáy không gian bác nhận.

Mà đại vòng xoáy không gian thị di chuyển bất động, cũng là tả hữu không được, nó so với Đế Vương Cốc không gian không biết cường đại rồi nhiều ít vạn bội, như vậy, điều này sẽ đưa đến liễu đại vòng xoáy lực lượng chảy ngược vào Đế Vương Cốc không gian.

"Phanh..." một tiếng, ở trong thời gian ngắn ngủi. Hải thần cơ nghiệp bị lực lượng đại vòng xoáy xé rách, mất đi hải thần cơ nghiệp dựa vào, hải thần chấp niệm trong nháy mắt mất đi đại lượng hải thần lực lượng. Thoáng cái ảm đạm không ánh sáng, tại đây, coi như là hải thần chấp niệm cũng không thể bảo vệ được Đế Vương Cốc.

Ở trong nháy mắt, toàn bộ Đế Vương Cốc bị hút vào bên trong đại vòng xoáy, ở dưới tình huống không gian bác nhận, tất cả mọi người thấy được toàn bộ Đế Vương Cốc xuất hiện ở chủ không gian của đại vòng xoáy.

- Không...

Thấy một màn như vậy, Đế Giải Bá Chủ thê lương quát to một tiếng. Thanh âm của hắn nặng nề khiến người nghe được không rõ ràng lắm.

- Răng rắc, răng rắc, răng rắc...

Tiếng vỡ vụn vang lên, ở trong thời gian ngắn ngủi, toàn bộ Đế Vương Cốc bị lực lượng đại vòng xoáy phá tan thành từng mảnh, toàn bộ Đế Vương Cốc hóa thành mảnh nhỏ bị hút vào chỗ sâu nhất của đại vòng xoáy, toàn bộ Đế Vương Cốc thoáng cái đã hôi phi yên diệt!

"Phanh" một tiếng vang lên, ngay khi Đế Vương Cốc không gian theo Đế Vương Cốc bị phá tan thành từng mảnh. Không gian bác nhận cũng thoáng cái tan vỡ, kế tiếp, đại vòng xoáy từ trong tầm mắt của mọi người tiêu thất.

Lúc này, vốn là địa phương Đế Vương Cốc sở tại chính là một mảnh mênh mông, Đế Vương Cốc hôi phi yên diệt, chỗ ở không gian Đế Vương Cốc cũng vỡ vụn, cái chỗ này chỉ để lại hư không trống rỗng, hết thảy đều đã trở về điểm ban đầu.

Tựa hồ, ở chỗ này hết thảy đều không có tồn tại qua. Chưa từng có Đế Vương Cốc, chưa từng có Đế Giải Hải Thần, nơi này tất cả vết tích đều bị xóa sạch đi.

Từ đó về sau. Thế gian không còn có Đế Vương Cốc, Đế Vương Cốc chỉ tồn tại ở trong truyền thuyết.

Lý Thất Dạ từ không gian thông đạo về tới chiến nhai, sau đó tiện tay đóng cửa không gian thông đạo, hắn đứng ở chiến nhai không trung, phong khinh vân đạm, khi mọi người bị ánh mắt của hắn đảo qua cũng không khỏi sắc mặt trắng bệch.

Thậm chí có thể nói, từ đầu tới cuối. Lý Thất Dạ không có đối với Đế Vương Cốc động thủ, hắn chỉ là nắm trong tay không gian mà thôi, ở dưới trăm vạn khô lâu quân đoàn phối hợp, Lý Thất Dạ chỉ cần thao túng không gian, liền đem một Đế Vương Cốc hôi phi yên diệt!

Một vị Hải Thần Truyện Thừa nha, không có tuyệt thế vô địch quét ngang, không có đế Binh tàn sát bừa bãi, chỉ là thập phần xảo diệu thao túng không gian, cứ như vậy, một Hải Thần truyền thừa từ nay về sau tiêu thất.

Chuyện như vậy, bất kể là ai, tỉ mỉ suy nghĩ một chút, đều là thập phần kinh khủng, đều cực kỳ sợ hãi.

- Không gian, đây là không gian uy lực.

Qua một lúc lâu, trầm mặc thật lâu sau đại nhân vật không khỏi lầm bầm nói rằng:

- Lý Thất Dạ nắm giữ không gian, tu luyện bất thế bí thuật.

Rất nhiều tu sĩ khó khăn từ trong một màn này phục hồi tinh thần lại, cho tới nay, tu sĩ đề cập tới công pháp, ngoại trừ thọ pháp, mệnh công ra, nói đến càng nhiều hơn chính là thức thuật.

Về phần thức thuật, đối với tu sĩ mà nói, tùy thuộc càng nhiều là công phạt, phòng ngự, trấn áp một loại thủ đoạn, tuy rằng cũng có thức thuật dính tới trục xuất, phong ấn, thế nhưng, chân chính chủ trên chiến trường, như trục xuất, phong ấn thủ đoạn như vậy vẫn là hết sức dùng một phần nhỏ đến.

Về phần chân chính không gian tầng thứ thủ đoạn, đó là càng thêm hiếm thấy, tu sĩ có thể tu luyện không gian tầng thứ cũng không nhiều, hơn nữa, cho dù có tu sĩ tu luyện không gian tầng thứ thức thuật, nhiều nhất cũng chẳng qua àng chi nhánh cuối mà thôi, vẫn chưa đem không gian tầng thứ thức thuật coi như chủ tu công pháp.

Lúc này đây Lý Thất Dạ xuất thủ, khiến người xem chân chính mở rộng tầm mắt, khiến người nhìn chân chính thấy được không gian tầng thứ uy lực, thấy được không gian tầng thứ đáng sợ.

Thậm chí có thể nói, một ngày nắm giữ không gian trình tự, chính là có thể quét ngang tất cả cường địch, nhưng lại có thể làm cho mình tùy thời tùy chỗ đều đứng thế an toàn.

- Nắm trong tay không gian, cái này đồng nghĩa nắm giữ thao túng chiến cuộc chân lý.

Có người phục hồi tinh thần lại, không khỏi lầm bầm nói rằng.

Lý Thất Dạ lúc này đây phô bày không gian tầng thứ thủ đoạn, thập phần khiến người chấn động, bất quá, cũng để cho người tiếc nuối là ở phương diện này rất ít tu sĩ đến nghiên cứu, như không gian tầng thứ công pháp, vẫn hết sức rất thưa thớt.

Chương 2118: Tàn sát (2)

Lý Thất Dạ sau khi trở về, nhìn Đế Giải Bá Chủ bị đóng ở trên vách đá, nhàn nhạt nở nụ cười một chút, nói rằng:

- Đem ta coi thành con mồi? Ngươi có đủ tư cách sao?

- Ở trong mắt ta, ngươi so với con kiến cũng không sai biệt lắm.

Lý Thất Dạ nhàn nhạt cười cười, nói rằng:

- Trong mắt của ta, ta đều lười cùng một con kiến đến tính toán, đáng tiếc, ngươi lại không biết tiến thối, thật đúng là cho rằng mình một con kiến có thể đuổi bắt chân long! Ta lúc này đây không chỉ là muốn đem một con kiến như ngươi giết chết, hơn nữa còn là đem cả tổ kiến thoáng cái lật lên!

Nói đến đây, Lý Thất Dạ dừng một chút, nói rằng:

- Ngươi biết tại sao không? Ta diệt ngươi, lật tung Đế Vương Cốc, không phải là bởi vì cùng ngươi là địch, không phải là bởi vì ngươi thiết kế bẫy đến ám sát ta. Mà là bởi vì ta cảm thấy ngươi đáng ghét, hưởng thụ vui vẻ liệp sát con mồi, đến thỏa mãn tâm ý biến thái của ngươi...

- ... Nếu như nói, ngươi là tự mình đến liệp sát, dựa vào bản lĩnh của chính mình tới đem con mồi giết, nói thật, ta vẫn còn có chút bội phục dũng khí của ngươi. Thế nhưng, đường đường một hải thần hậu đại, cũng là dùng chút thủ đoạn bẩn thỉu, đến thỏa mãn chính ngươi biến thái, đem toàn bộ Đế Vương Cốc dụ dỗ. Tốt lắm, ta đây sẽ thanh toàn ngươi, do đó, ngươi chơi xong rồi, Đế Vương Cốc cũng xong rồi.

Nói đến đây, Lý Thất Dạ chỉ là cười lạnh một chút.

- Được làm vua thua làm giặc, không có gì dễ nói, muốn giết muốn chém, tùy các ngươi liền!

Lúc này Đế Giải Bá Chủ cũng là vạn niệm như hôi, hoàn toàn tuyệt vọng.

- Ngươi cũng xứng với câu nói được làm vua thua làm giặc này sao?

Lý Thất Dạ cười lạnh một chút, nói rằng:

- Hạng người giống như ngươi, ngay cả tư cách xưng khấu cũng không có, tối đa chính là hạng tam giáo cửu lưu trong phố phường mà thôi.

Lý Thất Dạ nói thập phần tàn khốc, bất quá, lúc này không ai đến nghi vấn Lý Thất Dạ nói, hiện tại Lý Thất Dạ hoàn toàn có tư cách nói như vậy.

Huống chi, rất nhiều người đối với Đế Giải Bá Chủ không định gặp, đối với Đế Giải Bá Chủ loại hành vi biến thái này, trong lòng hơi bị khinh thường, chỉ bất quá rất nhiều người kiêng kỵ Đế Vương Cốc thực lực, không dám nói gì mà thôi.

Hiện tại Đế Vương Cốc đã diệt, Đế Giải Bá Chủ cũng xong rồi, điều này làm cho không ít người trong lòng âm thầm vỗ tay tỏ ý vui mừng.

Duy nhất khiến người đáng tiếc là toàn bộ Đế Vương Cốc xong đời, toàn bộ Đế Vương Cốc hôi phi yên diệt. Phải biết rằng, đây chính là Hải Thần Truyện Thừa nha, ở bọn họ trong bảo khố cất giấu biết bao nhiêu bảo vật, ở trong Đế Vương Cốc loại tài có bao nhiêu thần thụ linh thảo, nếu như là có thể đánh hạ Đế Vương Cốc, chỉ riêng những tư nguyên này cũng làm cho rất nhiều người cả đời hưởng bất tận.

- Có can đảm sẽ giết ta!

Đế Giải Bá Chủ hung ác hô rằng, thanh âm của hắn nặng nề.

- Giết ngươi, còn làm bẩn tay của ta, cho ngươi sống đến bây giờ, chẳng qua là muốn cho ngươi nhìn tận mắt Đế Vương Cốc hủy diệt mà thôi.

Lý Thất Dạ nở nụ cười một chút, nhìn Liễu Như Yên.

Liễu Như Yên cười khẽ nói rằng:

- Chỉ cần công tử gia cần, có thể cho hắn ở chỗ này tru lên mấy trăm năm, mượn dùng lời của hắn mà nói, sống không bằng chết!

- Con kiến mà thôi, cũng đáng giá để hắn tru lên mấy trăm năm qua chương hiển ta tàn khốc sao?

Lý Thất Dạ cười nhạt một tiếng, nói rằng.

Liễu Như Yên cười khẽ nói rằng:

- Nếu là như vậy, ta đây sẽ đưa hắn một đoạn đường, hắn cũng là nên tới lúc lên đường.

Lúc này, Đế Giải Bá Chủ cũng không giãy dụa, hắn chậm rãi nhắm hai mắt lại, Đế Vương Cốc bị diệt, hắn cũng chơi xong, coi như hắn sống sót, đó cũng là tàm đối liệt tổ liệt tông, hắn là Đế Vương Cốc tội nhân!

Đế Giải Bá Chủ hoàn toàn tuyệt vọng, đối với hắn mà nói, tử vong đã không đáng sợ nữa, trái lại, đây là một loại giải thoát.

Lúc này, Liễu Như Yên ngoắc tay, một đạo mộc thứ bay ra, đây chính là gai độc vừa rồi Liễu Như Yên đâm vào mi tâm của Đế Giải Bá Chủ.

Ngay khi gai độc bị rút ra, Đế Giải Bá Chủ vốn là như cây cối cắm rễ ở trên vách đá toàn thân chợt bắt đầu hôi hóa, lấy tốc độ rất nhanh chết già, tiếp đó toàn thân hắn hóa thành bột phấn, phiêu tán vu trong biển, không có để lại chút nào vết tích, cái này là chân chánh hôi phi yên diệt.

Có lẽ, tựa như loại độc chất này thuốc tên như nhau, lá rụng về cội, cuối cùng hóa thành quy về đại địa, không để lại bất cứ dấu vết gì.

Nhìn Đế Giải Bá Chủ hôi phi yên diệt, Lý Thất Dạ xoay người rời đi, cũng không đa tác dừng lại, dục cứ vậy rời đi chiến nhai.

Ngay trong nháy mắt Lý Thất Dạ xoay người sang chỗ khác, một đạo hàn mang đột nhiên bắn ra, ra địa phương một đạo hàn mang này bắn tới chính là vách núi vừa rồi Đế Giải Bá Chủ cắm rễ, hơn nữa một đạo hàn mang đột nhiên bắn ra, thập phần đột nhiên.

Nơi này không có bất kỳ bóng người nào, đột nhiên bắn ra một đạo hàn mang, để bất luận kẻ nào đều là khó lòng dự đoán được.

Đế Giải Bá Chủ thân chết, Lý Thất Dạ xoay người rời đi trong nháy mắt, có thể nói là lúc phòng ngự chậm trễ nhất, ai sẽ nghĩ tới vào giờ khắc này phía sau có người đánh lén đây.

Một đạo hàn mang này tốc độ quá nhanh, nhanh đến so với Lưu Tinh còn nhanh hơn, so với điện quang còn nhanh hơn, trong nháy mắt tựu đâm tới Lý Thất Dạ lưng.

Chuyện này phát sinh quá đột nhiên, hơn nữa sát thủ cách Lý Thất Dạ chỉ có gần trong gang tấc, nhanh như vậy tốc độ, Liễu Như Yên muốn kêu gọi nhắc nhở cũng không kịp, nàng thanh âm còn không có kêu lên, hàn mang đã đâm tới lưng Lý Thất Dạ.

Trong lúc điện quang hỏa thạch, tất cả mọi người thấy được một đạo hàn mang đâm xuyên qua lưng của Lý Thất Dạ, một đạo hàn mang này tốc độ quá nhanh, thoáng cái đâm xuyên qua lưng của Lý Thất Dạ.

Ở trong chớp nhoáng này, thời gian dường như đình chỉ, toàn bộ hình ảnh đều như ngừng lại giờ khắc này, tất cả mọi người vô cùng rõ ràng nhìn thấy hàn mang đâm xuyên qua lưng của Lý Thất Dạ.

Thấy một màn như vậy, rất nhiều người cũng không khỏi cứng lại hơi thở, thoáng cái hô hấp không tới, hình như có một cái tay vô hình giữ ở yết hầu.

Liễu Như Yên và Trác Kiếm Thi hai người đều một trái tim bay lên, phương tâm đều sắp phát ra tiếng nói.

Lý Thất Dạ cường đại, đây là rõ như ban ngày, sức một mình hắn đã dễ dàng tiêu diệt Đế Vương Cốc.

Nhưng mà, chính là thiên tài mạnh mẽ như vậy, ở sau khi đại hoạch thắng lợi, lại gặp phải ám sát, nội dung vở kịch nghịch chuyển như thế, điều này thật sự là khiến lòng người có chút chịu không nổi.

Ngay khi hàn mang đâm thủng lưng của Lý Thất Dạ, ở trong chớp nhoáng này sát thủ mới lộ ra chân thân -- Tư Mã Ngọc Kiếm!

Không ai thấy Tư Mã Ngọc Kiếm từ khi nào ẩn núp trong vách núi chỗ Đế Giải Bá Chủ tử vong, không ai phát hiện nàng trốn ở nơi đó, chính là Liễu Như Yên, Trác Kiếm Thi cường giả như vậy cũng không có phát hiện.

Chương 2119: Lần thứ hai ám sát (1)

Mặc kệ có thừa nhận hay không, Tư Mã Ngọc Kiếm đích thật là một vị sát thủ rất giỏi, nàng không chỉ là thủ đoạn ẩn nấp vô song, hơn nữa nàng có thể nắm bắt thời cơ thích hợp nhất ám sát, ở sau khi Đế Giải Bá Chủ, Lý Thất Dạ xoay người rời khỏi, điều này không nghi ngờ chút nào là lúc Lý Thất Dạ thư giãn nhất, là lúc phòng ngự của Lý Thất Dạ yếu kém nhất.

Ở trong chớp nhoáng này xuất thủ, để Lý Thất Dạ bị một kích trí mạng. Không có thời cơ nào thích hợp hơn so với lúc này.

Tư Mã Ngọc Kiếm trong nháy mắt đâm xuyên qua lưng của Lý Thất Dạ, ở trong lúc điện quang hỏa thạch này, nàng cũng cho rằng mình đã đắc thủ. Thế nhưng, sau một khắc, nàng thoáng cái cảm giác không đúng.

Lý Thất Dạ đích thật là đứng ở nơi đó, một kiếm của nàng cũng đích thật là đâm xuyên qua lưng của Lý Thất Dạ, thế nhưng, không có tiên huyết bắn tung tóe, không có tiếng kêu thảm thiết như trong tưởng tượng.

Lý Thất Dạ vẫn đứng ở nơi đó. Lẳng lặng đứng ở nơi đó, tựa hồ hắn hình như một điểm phản ứng cũng không có. Tựa hồ, bị đâm xuyên lưng lúc này không phải Lý Thất Dạ, mà là người khác.

Khi Tư Mã Ngọc Kiếm ý thức được xảy ra vấn đề, cùng lúc đó. bên ngoài chiến nhai đứng từ xa nhìn có đại nhân vật thế hệ trước cũng theo đó ý thức được địa phương không bình thường.

- Hắn không ở trong cái không gian này.

Có một đại nhân vật thế hệ trước ở nơi này trong nháy mắt, thoáng cái ý thức được cái gì, kinh hô lên nói rằng.

Nghe được lời nói như vậy, rất nhiều người đều choáng váng một chút, mọi người vẫn cho rằng Lý Thất Dạ là ở chỗ này, thế nhưng, lạo có người nào nghĩ đến hắn không ở cái không gian này, nói như vậy cũng làm cho người khó lòng tưởng tượng, không ở cái không gian này. Đây là khoảng cách xa xôi cỡ nào, thế nhưng, ai cũng đều không nhìn thấy Lý Thất Dạ phi hành.

Không gian sai vị. Đây là một trong bí thuật khống chế không gian. Không gian sai vị, rõ ràng thấy người này đứng ở nơi đó, có lẽ, rõ ràng thấy người này cách mình rất gần rất gần, trên thực tế, hai người cách nhau xa không thể tính. Hai người trên cự ly thực tế là cách nhau một cái không gian hoặc là vài cái không gian.

"Ông --" một tiếng, ngay khi Tư Mã Ngọc Kiếm ý thức được điểm này trong nháy mắt. Trường kiếm của nàng trong nháy mắt vô cùng xán lạn, hình như thanh kiếm này thoáng cái có trăm vạn thái dương bạo tạc ra.

Dưới ánh sáng chói mắt như vậy, để cho trường kiếm vô hạn gia tốc, ở trong nháy mắt ngắn ngủi này, trường kiếm của Tư Mã Ngọc Kiếm gia tốc đến trình độ không thể so sánh, vượt qua thời gian, tốc độ cực nhanh, tựa hồ là gấp mấy chục lần thời gian!

Dưới một kiếm, "Phanh" một tiếng, đâm xuyên qua không gian, trong nháy mắt đâm rách Lý Thất Dạ không gian sai vị, một kiếm chấm dứt vô luân so tốc độ đâm về phía Lý Thất Dạ hầu.

Tư Mã Ngọc Kiếm đích thật là rất giỏi, tốc độ của nàng đích thật là đạt tới cực hạn, ở trong lúc như điện quang hỏa thạch như thế dĩ nhiên một kiếm đã vượt qua không gian, đâm xuyên qua Lý Thất Dạ không gian sai vị.

Tốc độ nhanh như vậy, đổi lại một người khác, chỉ sợ là không gian sai vị, vào lúc này cũng vẫn sẽ bị đâm thủng hầu.

Đáng tiếc, Tư Mã Ngọc Kiếm thời vận không đủ, nàng hết lần này tới lần khác gặp được Lý Thất Dạ.

Kiếm quang đáng sợ dừng lại, kiếm mang này chỉ cách Lý Thất Dạ một chút mà thôi, lúc này, hai ngón tay của Lý Thất Dạ kẹp lấy trường kiếm của Tư Mã Ngọc Kiếm.

Nhìn Tư Mã Ngọc Kiếm băng lãnh vô tình, Lý Thất Dạ lộ ra nụ cười nhàn nhạt, lạnh nhạt nói:

- Đích thật là rất giỏi, một kiếm đạt được tốc độ như thế, đủ để ngạo thị trẻ tuổi. Ngươi đem' Sát Thần Đạo tu luyện rất khá, đáng tiếc, lại gặp phải ta.

Lý Thất Dạ nói để Tư Mã Ngọc Kiếm lộ vẻ sợ hãi, nàng rời khỏi Tốc Đạo Thánh Địa, đã không có ai biết nàng tu luyện là đạo gì, hiện tại Lý Thất Dạ lại một ngụm nói toạc ra, vậy làm sao không khiến cho nàng giật mình đây?

Tư Mã Ngọc Kiếm hết sức quả đoán, trong nháy mắt quăng kiếm, xoay người bỏ chạy đi, nhưng mà, nàng vừa chuyển người bỏ chạy đi, đã "Phanh" một tiếng, đụng phải bức tường vô hình, chặn đường đi của nàng.

Không gian phong tỏa, ở trong nháy mắt Tư Mã Ngọc Kiếm đào tẩu, Lý Thất Dạ đã phong tỏa lại không gian, điều này làm cho Tư Mã Ngọc Kiếm bất luận hướng tới một cái phương hướng nào đào tẩu đều sẽ bị bức tường vô hình ngăn cản lối đi.

Bất quá, Tư Mã Ngọc Kiếm so với ngũ đại tướng không biết cường đại hơn bao nhiêu, ở trong giây lát đó, nàng toàn thân phun trào quang mang, từng tia quang mang này, hàn khí bức nhân, từng sợi quang mang như vậy tựa hồ là từng tia kiếm quang, nó có thể đâm thủng tất cả, có thể xé ra tất cả.

Ở trong chớp nhoáng này, từng luồng quang mang trong nháy mắt ngưng tụ thành một đạo kiếm quang, Tư Mã Ngọc Kiếm cả người lấy tốc độ không thể so sánh gia tốc, nàng thoáng cái vô hạn gia tốc, để tốc độ của nàng đạt tới cực hạn, vừa lúc đó, nàng đụng vào trên không gian.

"Phanh" một tiếng, phong tỏa không gian trong nháy mắt xuất hiện vô số cái khe, "Phanh" tiếng thứ hai vang lên, trong phút chốc Tư Mã Ngọc Kiếm hoàn thành lần thứ hai gia tốc, lúc này đây Tư Mã Ngọc Kiếm phá vỡ không gian phong tỏa của Lý Thất Dạ, nàng lấy tốc độ nhanh nhất hướng chỗ xa nhất bỏ chạy.

Thế nhưng, nàng vừa mới chạy không được xa lắm, Lý Thất Dạ tiện tay điểm một cái, ở chung quanh không gian chỗ Tư

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net