35

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

35.

Tôi được nghỉ hè liền bám dính lấy anh, sáng nào cũng kêu bằng được anh dậy để cùng chạy bộ.

Tuần đầu tiên anh còn chịu nổi, nhưng sang tuần thứ hai đành phải đầu tư một chiếc xe địa hình để theo kịp bước chạy của tôi.

Kể ra có xe địa hình cũng không tệ, tôi có thể nhận được rất nhiều ánh mắt ngưỡng mộ của các cô gái khi được anh đèo. Mà chúng tôi cũng có ngồi kiểu bình thường đâu. Tôi ngồi lên thanh tay lái, đối diện với anh, vòng hai chân quanh eo anh. Nếu muốn, trong tư thế này cũng dễ dàng hôn trộm anh. =)))

Nhưng khi trên đường quá nhiều người, da mặt mỏng lại một chút, tôi đành ngồi trên sườn xe, giống như hoàn toàn chui vào trong lòng anh vậy. Và mỗi lần như thế, tôi lại không nhịn được yêu cầu anh hát cho tôi nghe.

Từ "Một con vịt" cho tới Quốc ca, tất cả mọi thể loại anh đều thử qua để làm tôi vui.

Chàng trai này càng gần lại càng dễ bảo, tôi ngày càng muốn bắt nạt mới chết chứ.

Nhưng khi tôi thổ lộ điều này với anh, anh lại giả bộ đáng thương chớp chớp mắt - đôi mắt cún con y như tôi từng biểu lộ ấy, "Anh nguyện để em bắt nạt đấy!".

... Tôi chỉ muốn hỏi, chàng trai lạnh lùng tôi khó khăn lắm mới theo đuổi được biến đi đâu mất rồi!!? Tại sao lúc này chỉ còn một người đổi mặt nhanh như lật sách, suốt ngày cười cười quyến rũ tôi, lại còn trưng ra những biểu cảm không thể tin được như vậy ?!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net