Chương 32: Kinh Động

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sana khéo làn váy dài mày đen của mình chạy theo Jungkook miệng không ngựng gọi tên anh. Vì mang giày cao gót nên cô có phần hơi chật vật liền ngã về phía trước. Sana hét A một tiếng cứ ngỡ là mình hôn luôn mặt đất ai ngờ người đàn ông trước mắt dừng lại đỡ lấy cô. Thật may nha!

- Em đi đứng thật bất cẩn. - Jungkook đi nhanh nhưng vẫn không quên cô bạn gái của mình đang phía sau, anh định quay lại nói anh muốn một mình, liền căn dặn tài xế chở cô về ai ngờ cô gái này xông thẳng vào ngực anh.

- Còn không phải tại anh đi quá nhanh sao? - Sana bĩu môi nhìn anh, gương mặt trắng trẻo cùng vẻ ngây thơ của cô rất giống gương mặt của Eunha.

Khi học đại học, Eunha và anh quen nhau nhưng trong im lặng không công khai, cô gái này luôn lẻo đẻo theo bước chân của anh, đòi anh cõng cô trong khi chân cô đi đứng vô cùng bình thường. Cô cũng có biểu cảm y hệt Sana bây giờ.

- Anh nhớ ra có việc bận nên muốn đi nhanh một chút. Xin lỗi em. - Jungkook dịu dàng dìu Sana đi ra khỏi bữa tiệc cùng mình. Dáng vẻ người đàn ông cao lớn che chở cho cô gái nhỏ nhắn kia nhìn như cặp tình nhân thật sự.

Màng này đã được Eunha nhìn thấy trọn vẹn không xót một hành động nào. Ánh mắt cô nhìn chầm chầm Jeon Jungkook. Anh ấy thật sự quen Sana sao?

- Eunha, em cùng anh đi tiếp khách được không? - Mingyu thúc giục cô, anh cũng không phát hiện ánh mắt cô đang hướng về phía Jungkook.

- Vâng. - Eunha suy nghĩ một lát rồi cũng trả lời. Cô vốn muốn diện lí do là mệt nên chuẩn bị ra về nhưng nhớ lại khi nãy cô còn mang thân phận vị hôn thê của Kim thiếu kia mà làm sao rời đi được.

Cả hai cùng nhau đi tiếp khách trong bữa tiệc.

Lúc này. Kim Taehyung đang cùng một cô gái xinh đẹp dạo phố. Cô ta chính là người mà ông già bảo anh đi xem mắt, anh vốn không muốn đến nhưng ông ta lấy chuyện ăn uy hiếp anh còn nói nếu không kết hôn trong năm nay một cắc tài sản ông cũng không cho nhưng anh cũng không thèm khối tài sản đó. Tiền anh cũng có thể tự mình kiếm được, anh phong lưu như vậy qua lại với nhiều cô gái. Người ta nói anh đa tình, cũng rất hay phụ bạc nhưng anh chỉ muốn tìm một hình ảnh của một gái phù hợp trên những cô gái khác mà thôi. Đối tượng mà anh xem mắt chính là Lim Nayeon, con gái nhà giàu mới nổi, gương mặt xinh đẹp tính tình lại không quá kiêu căng như những tiểu thư nhà giàu khác, anh cũng không bài xích với cô gái này lắm, thừa dịp làm quen.

Cả hai đang ngồi trên chiếc xe của Kim Taehyung đang muốn đi đến Kim gia. Cả hai hẹn nhau gặp mặt rồi cùng ăn tối, ông già còn khó chiều hơn là đòi anh mang cô gái này về nhà, anh cũng không từ chối.

- Anh Taehyung, anh nói xem ba mẹ anh có cần em mua quà gì không? - Nayeon quay sang người đàn ông đang lái xe bên cạnh.

- Ba mẹ anh không kén chọn. - Đại ý là tặng cũng được mà không cũng được. Anh lười biếng trả lời.

- Nhưng em cảm thấy đến nhà tay không thì hơi kì. - Nayeon ngượng ngùng nói.

Lúc này cô đánh mắt sang bên ngoài thử tìm kiếm cái gì đó có thể mua cho ông bà Kim không thì cô lại để ý đến một shop hoa. Tiệm hoa rất đơn giản, bên ngoài là những cái kệ để những lãng hoa tươi sắc cùng cách trang trí vô cùng tinh xảo, đẹp mắt. Hoa rất tươi, lại còn động nước lấp lánh dưới ánh nắng. Bên trong tiệm hoa là những lớp thủy tinh có thể dễ dàng nhìn thấy bên trong. Tiệm chỉ có một tầng duy nhất, bên ngoài là bản hiệu Flower. Nayeon nghĩ muốn mua hoa để tặng bác gái liền quay sang bảo Kim Taehyung ghé vào.

Anh cau mày nhìn người phụ nữ nhiều chuyện này, đã nói không quan trọng rồi nhưng cũng đòi ghé vào, làm anh tốn thời gian.

Đậu xe xong anh miễn cưỡng đi theo Lim Nayeon. Quả thực hoa rất đẹp, bên trên là những giỏ hoa được cắm vào rất đẹp, bên dưới là những chậu hoa sen đá. Mùa này là mùa đông nhưng tiệm hoa này vẫn có thể trưng bày những chậu hoa sen đá đẹp đẽ như vậy cũng hơi ngạc nhiên.

- Anh Taehyung, anh nhìn xem hoa hồng thực đẹp. Còn có hoa tulip nữa. Không biết bác gái thích loại hoa nào nhỉ?

Cả hai tiến vào bên trong. Hương thơm của những bông hoa tràn ngập trong tiệm xông vào mũi của cả hai, ánh đèn vàng ấm áp cùng nhiệt độ vừa vặn vô cùng thoải mái, cùng một chút âm nhạc dịu nhẹ.

- Xin chào quý khách, mời hai vị sang bên này. - Một cô nhân viên vui vẻ ra chào đón hai người.

Cả hai ngồi xuống cái bộ bàn ghế sô pha màu trắng bên trong.

Một nhân viên khác mang trà ra. Cả hai vô cùng hài lòng với cách phục vụ của tiệm nha.

Kim Taehyung không quản lắm chuyện mà lười nhác ngồi dựa người vào ghế, cầm tập tài liệu về hoa trên bàn mà xem.

- Quý khách muốn đặt hoa cho đám cưới, lễ hội hay quà tặng? - Nhân viên vui vẻ hỏi.

- Quà tặng. - Nayeon vui vẻ nói.

Lúc này nhân viên kia đang mang chậu nước bẩn vừa dọn dẹp định ra ngoài ai ngờ vừa đi đến chỗ hai người ngồi lại vấp chân, làm cho chậu nước kia bắn hết lên chiếc váy của Nayeon. Cô vội vàng hét lên.

- Quý khách. - Cả hai nhân viên hốt hoảng kêu lên, họ không ngờ sẽ gặp phải trường hợp này.

- Cô đi đứng kiểu gì vậy? Có mắt hay không? Cô có biết chiếc váy này của tôi vô cùng đắt tiền hay không mà cô dám làm bẩn nó. - Nayeon phẫn nộ hét lên với cô nhân viên kia.

- Tôi xin lỗi, tôi không cố ý, tôi lấy khăn lau giúp cô. - Cô nhân viên luống cuống lấy khắn lau cho Nayeon nhưng cô nàng lại đẩy ngã cô gái kia, làm cô ấy té ra xa.

Kim Taehyung cũng không đoái hoài đến mà xem tạp chí hoa kia. Bởi vì những bông hoa này được chủ tiệm trồng, cắm hoa rồi tự mình chụp lại, tên của cô gái kia được ghi trong mỗi tấm ảnh của tạp chí.

- Các cô tính đền cho tôi thế nào đây? Chiếc váy này làm phiên bản giới hạn của mùa đông năm nay đấy. - Nayeon lạnh lùng gằn giọng, thật đáng ghét làm sao có thể xui xẻo như vậy.

Nhân viên còn ngồi trên mặt đất lo lắng định xin lỗi mong cô bỏ qua thì một giọng nói phái sau vang lên.

- Chuyện gì vậy. Min Min em có sao không? - Lúc này Jung Yerin vừa về trong lúc đi vắng thì thấy cảnh hỗn loạn trong tiệm của mình, cô nhanh chóng đi đến chỗ nhân viên của mình nhẹ nhàng đỡ cô gái lên.

Lúc này Jung Yerin mới nhìn người phụ nữ bị bẩn nơi làn váy cùng người đàn ông ngồi trên ghế. Giây phút tiếp theo là kinh động, tầm mắt giao nhau.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#eunkook