Chương 78: Lên kế hoạch

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Một lúc sau khi nụ hôn ngọt ngào kia kết thúc, Jungkook tì cái trán của mình vào cái trán trơn bóng của Jung Eunha, mũi của anh lại vui vẻ lay lay cái sóng mũi của cô.

Còn Jung Eunha cô nở nụ cười ngọt ngào, cô nhận ra mình rất yêu, tây yêu người đàn ông này. Anh là người hoàn hảo, trên hết là cô cảm nhận được anh có một cái gì đó đáp ứng được cô. Rồi sau đó cô lại đem lòng yêu anh, từ thời còn đại học đến giờ gặp cô cô vẫn có tình cảm với anh. Cô cũng không nghĩ được mình đã gặp được anh trước đó, khi mẹ cô cùng anh nói chuyện cô có chút không thể thích ứng sự thật này nhưng bây giờ cô đã nhớ ra. Một giấc mơ thoáng qua thôi cô đã vội vàng tin nó là sự thật.

Jungkook nhìn người con gái thanh tú trước mặt mình. Cô gái này anh đã yêu đến tận xương tủy, bao năm qua anh vì có tình cảm với cô, lại làm tổn thương cô, nỗi dằn vặt trong lòng không thể nào vơi đi hết được. Bây giờ anh chấp nhận,  dù cô có hận anh đẩy anh ra xa anh nhất định mang cô đi cùng không để cô chịu bất cứ tổn thương nào nữa.

- Nhìn kìa Jungkook, pháo hoa thực đẹp.

Eunha đưa mắt nhìn bầu trời đêm rực sáng bên ngoài, từng chùm ánh sáng từ pháo hoa lóe lên. Nổi bậc cả vùng trời.

Bên dưới không ngừng vang lên tiếng hô hào của mọi người.

Thì ra lúc này cô dâu và chú rễ cũng đang hôn nhau.

- Eunha, xem xong pháo hoa em phải vào trong uống thuốc giải rượu đấy. Gió lại thổi mạnh cẩm thận nếu không sẽ cảm lạnh, biết không? - Jungkook ân cần nói. Giọng nói trầm trầm ấp ấp như dòng suối mùa xuân.

- Vâng, anh lại càm ràm rồi.

- Ai bảo em lại là người anh thương kia chứ? - Jeon Jungkook dùng bàn tay của mình nhéo cặp má hồng của Eunha khiến cô cười tít mắt.

Hai ngày sau đó bọn họ chính thức qua lại với nhau, chỉ khi ở cô ty Jungkook mới công tư phân minh, không cùng Eunha cư xử quá mức như những cặp tình nhân khác, Eunha cũng không buồn, cô biết anh luôn phân rõ trắng đen, cả cô cũng muốn tốt cho cả hai, người khác nhìn vào lại không nghĩ anh sẽ thiên vị cô vì cái gì.

Bọn họ buổi trưa cùng nhau ăn trưa tại nhà hàng gần công ty, không thì Jungkook lại mang cô đến quán ăn gần trường đại học. Hòa hợp cùng vui vẻ.

Eunha từ đó ngập chìm trong hạnh phúc, cô cũng không phát sinh ra chuyện gì có liên quan đến quá khứ nữa.

Tại hậu trường âm nhạc của ca sĩ Sana.

Cô gái mang gương mặt sinh đẹp xuất thân từ đất nước hoa anh đào đẹp đẽ lại toát nên vẻ thanh lịch, sang trọng khiến người ta không thể cưỡng lại nổi. Cô đang nhắm nhẹ đôi mắt xinh đẹp của mình cho người thợ trang điểm kĩ lưỡng. Lúc này điên thoại trên bàn của cô vang lên.

Sana chợt mở mắt, nhìn gương mặt mình qua gương cảm thấy hài lòng rồi cô lại cầm điện thoại lên.

- Jack!

- Cô chủ, tôi đã điều tra cặn kẽ người mà cô nói.

- Được, cậu nói sơ lược cho tôi, còn phần còn lại gởi tài liệu, tôi muốn tận tay mình chứng kiến. - Giọng nói lạnh như băng lại vô cùng sắc bén của Sana đáp lại.

-... - Jack.

Nét mặt của Sana từ đó thay đổi dần dần theo thời gian. Tai cô ta nghe không sót lại một câu chữ nào của người đàn ông kia. Một phần là kinh ngạc, một phần... Là căm tức.

Sau khi Jack trình bày xong nội dung mà cô ta cần, cô nhanh chóng tắt máy.

- Quản lý, cuối tuần này dành ra  một tiếng vào buổi chiều, lấy danh nghĩa của tôi hẹn một người. Là cô gái tên Jung Eunha, nhân viên Jeon thị. - Sana xoay mặt nói với cô quản lý của mình. Chất giọng không hề thay đổi nhưng vẫn làm cho người ta cảm nhận được hàn khí từ lời nói.

Jung Eunha, Jungkook định sẵn là của tôi, tôi sẽ không chấp nhận cho bất kì ai cướp mất anh ấy. Đến đây tôi sẽ cho cô biết quá khứ ghê tởm của mình, cô vốn không xứng với anh ấy. Đừng trách tôi nhưng sự việc là do cô quá ngu ngốc, vén màn sớm một tí cũng tốt.

Một nụ cười lạnh xuất hiện trên khuôn mặt của cô gái mang vẻ đẹp hoa lệ, không tránh khỏi cảm giác làm người ra rợn người.


Jeon Thị.

Mary vừa nhận một cuộc gọi từ khách hàng. Cô ta ngay sau đó đến bàn của Eunha.

- Jung! Thứ bảy tuần này, 16h, tại quán cà phê của khách sạn King. Có khách hàng VIP hẹn cô gặp mặt bàn về một công trình mới.

- Trưởng nhóm, công việc gặp khách hàng không phải là giao cho bộ bận giao tiếp sao? - Eunha thắc mắc hỏi.

- Cô đừng nhiều lời, bọn họ vốn là muốn gặp nhà thiết kế để tiện cho việc trao đổi. Cô chủ kia không thích rườm rà, mình cô đến đó là đủ rồi. - Mary hầm hầm nói rồi cũng không đợi Eunha đáp mà quay lưng đi về phái phòng làm việc của mình.

Eunha ngơ ngác nhìn theo bóng lưng của sếp nhỏ của mình.

- Eunha, cậu đừng bận tâm, cô ta chắc chắn đến tháng nên mới gắt gỏng với cậu nhau vậy a! - Na Eunl ngồi bên cạnh lên tiếng.

Eunha cũng cười nhẹ cho qua chuyện nhưng cô vẫn thắc mắc, từ đầu tháng này công ty đã chuyển toàn bộ dự án nhỏ cho các chi nhánh nhỏ hơn đặt tự sỡ thông qua các tỉnh thành rồi kia mà, nếu là nhận thiết kế thì cũng chỉ nhận các mối làm ăn lớn mà thôi, nếu đã lớn bọn họ sẽ dùng thêm một vài nhân lực nữa để đi bàn việc hợp tác, lần này chỉ có mình cô là sao?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#eunkook