Giới thiệu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chun Se Mi (15 tuổi)= nó: Là con gái cưng của gia tộc họ Chun nổi tiếng. Là một tiểu thư nghịch ngợm, có tính cách mãi không lớn, cực kì bướng bỉnh nhưng tài nịnh hót phải gọi là đỉnh trên đỉnh. Nó được người đời gọi là Bích Nhân vì có một khuôn mặt xinh như hoa, các đường nét trên khuôn mặt nó đẹp hơn cả tiên giáng trần, và đặc biệt nó có đôi mắt màu tím.

Kim Dong Ho (15 tuổi)= hắn: Là công tử điển trai con của chúa tể Vampire- Sói (bộ tộc được lai giữa Vampire và sói nên có sức mạnh lớn nhất vũ trụ), là một người lạnh lùng nên độ sát gái rất cao. Hắn có một bộ tóc màu bạc trắng, đôi mắt màu xanh ngọc. Điều khiển nguyên tố nước, băng, gió. Tuy lạnh lùng nhưng trước mặt những người mình yêu thương thì lại rất nhí nhảnh và rất biết quan tâm người khác.

Mun Che Shin (15 tuổi): Là bạn thân của Kim Dong Ho. Điển trai, sát gái chỉ kém mỗi Kim Dong Ho. Có mái tóc màu đỏ, đôi mắt màu cam. Điều khiển nguyên tố lửa. Nhí nhố và hay cười.

Mun Jong Huyn (15 tuổi): Là anh em sinh đôi với Mun Che Shin nhưng hai anh em không hề giống nhau. Cũng điển trai, sát gái, cũng là bạn thân của Kim Dong Ho. Có tóc màu xanh lá, mắt màu vàng. Điều khiển nguyên tố cây.

Kim Min Ki (18 tuổi): Anh trai ruột của Kim Dong Ho. Là một người thân thiện dễ gần nhưng lúc nổi nóng thì cả nhà phải cháy. Tóc màu hồng nhạt, mắt màu hồng đậm nên có độ sát gái cũng rất cao. Điều khiển mọi nguyên tố.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net