Điệp Viên CID 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lôi kinh ngạc tài học lỏm của cô em gái này rồi , Hi Nhi trước giờ luôn là người đơn thuần nhưng từ sau khi bỏ đi khỏi Lăng gia nó như một người khác vậy . Tuy anh biết Lăng TThiếu Dận đã cưỡng bức Lương Mẫn Hi nhưng anh không giúp gì được cho cô khiến anh rất khó chịu và đau lòng , có phải vì vậy mà Hi Nhi mới như vậy . Em gái đáng thương của anh , anh không giúp gì được thì từ giờ anh sẽ bù đắp lỗi lầm của mình , đau lòng nhưng anh cũng chỉ biết nhẫn nhịn mà thôi . Chuyện ngày hôm nay anh coi như không biết gì và sẽ giúp đỡ cô những chuyện cô muốn anh đều có thể làm cho cô , chỉ có như vậy anh mới có cảm giác mình không làm thương tổn cô .
Sau khi từ quán cafe ra về thì cô luôn ở trong phòng ngồi nhìn ra ngoài cửa sổ không bước một bước ra ngoài , cô ngồi ngẩn ngơ nhìn ra khung cảnh ngoài kia . Nhìn như vậy khiến cho cô nghĩ đến cảnh lúc mình 5 tuổi có ngồi nhìn ra cửa sổ như vậy liền ba ngày liền , suy nghĩ của cô không có gì ngoài tủi thân . Nhìn như vậy , nước mắt cô tuân như mưa , cô như ở trong nhà giam , như một người tù nhân nhìn vậy . Thế giới tự do ư ? Cô không bao giờ có và là một điều ước xa vời với cô . Lăng Thiếu Dận từ công ty về có vào phòng cô thấy cô ngồi nhìn ngẩn ngơ ra ngoài cửa sổ , anh đi vào phòng , đến bên cô thấy cô đang khóc . Không phát ra một tiếng khóc mà chỉ lặng lẽ rơi nước mắt , đôi mắt vô hồn nhìn ra ngoài kia xa xăm không có điểm dừng . Cô như vậy khiến anh rất đau lòng , anh đến bên cô ôm lấy đôi vai mảnn khảnh ấy khiến cô giật mình quay đầu nhìn trong mắt vẫn một mảng trống rỗng . Cô ngồi như vậy được hai tiếng thì khôi phục lại như cũ , cô đến bên máy tính đăng nhập vào email của mình thấy Lôi đã gửi thông tin đến cho cô . Rất nhiều người bất mãn với Lăng Thiếu Dận , thế này thì cô cũng chết đến mấy lần cũng không xong đâu , thế này thì chơi từng người một hay là chơi tốp một nhỉ ? Ha , thôi thì chơi từng tốp một vậy , cô gửi email lại cho Lôi bảo Lôi hẹn họ đến một nhà hàng này dùng cơm . Lấy cớ thôi , cô đâu có tốt đến nổi tốn tiền cho họ ăn chứ , xã hội đen này phải có cô mới có trò vui để chơi . Khi gửi email xong cô liền thoát luôn , cô đứng dậy đi về phía tủ quần áo lấy vali của cô ra và nhập mật mã rồi dưới đáy vali bật ra một ngăn hẹp . Trong đó toàn là đồ cô sẽ dùng trong nhiệm vụ này , những gì có thể mang đi cô đều mang về Bắc Kinh , sau khi kiểm tra xong cô liền đóng lại rồi cất vào tủ . Mai sẽ là ngày cô giết nhiều người nhất đây , là một điệp viên CID cô không được lạm sát người vô cớ nên sau này có bị truy cứu cô cũng đành chịu . Cô luôn là một người biết trừng mực việc mình làm , nhưng riêng lần này cô làm việc không có trừng mực , dù Nhiếp Cảnh có phạt cô hay không thì còn phải do việc cô làm đáng bị phạt bao nhiêu .
Sáng hôm sau cô dậy rất đúng giờ , 7h sáng hắn mới đi làm nên 7h cô mới dậy . Hôm nay cô có mời mấy lão hồ ly ở trong xã hội đen ăn cơm nên cô cần sửa soạn đồ , cô mặc một bộ đồ của tổ chức để còn tiện cho việc che dấu đồ dùng . Nhìn tổng thể thì chỉ một bộ quần áo bình thường nhưng nó có đặc tính giúp người mặctránh được những vết dao cứa . Nó có màu đen và bó sát vào người cô , cô mặc xong đeo thêm kính dâm rồi đi xuống dưới nhà , bên dưới có mấy tên vệ sĩ được đi theo bảo vệ cô . Cô liền lên xe hơi đến nhà hàng đã hẹn trước , khi xe dừng trước cửa hàng thì Lôi đi ra đón cô .
- Đủ chưa anh ?
- Đủ rồi , em tính nói gì với mấy lão đấy vậy ?
- Anh giúp giải tán hết những người ở trong nhà hàng và cả những người phục hay chủ nhà hàng nữa . Anh giúp em xử lý bên ngoài còn bên trong để cho em .
- Em làm gì vậy ?
- Anh , đừng lo lắng cho em , em sẽ an toàn ra ngoài mà . Mấy người nghe rõ đây , tí nữa nghe thấy tiếng gì cũng không được vào trong , nhất định là phải giữ chân chấp pháp Lôi , không được cho anh ta bước vào trong nửa bước , hiểu chưa ?
- Rõ , Lương tiểu thư .
- Hi Nhi , em làm như vậy có ý gì ?
- Em xin lỗi .
Nói xong cô đi vào trong , trong mắt toàn là áy náy và đau lòng , Lôi nhìn cô đi mà lo lắng nhưng những người khác không cho anh vào khiến anh lo đến phát điên . Cô đi đến phòng Vip đã đặt trước , đứng trước cửa phòng cô nhếch mép cười mỉa mai , toàn những tên phế thải không đáng để cô ra tay . Cô mở cửa phòng đi vào trong rồi đi đến ghế chủ toạ ngồi xuống nhìn mấy ông già đến những thanh niên trung tuổi rồi nở một nụ cười .
- Chào các vị lão đại , tôi là Lương Mẫn Hi , vợ  tương lai của Lăng Thiếu Dận .
- Thì ra là đại thiếu phu nhân của Lăng gia , không biết hôn nay mời mọi người đến đây làm gì vậy ?
- Cũng không có gì , chủ ý là mời mọi người ăn bữa cơm thôi , cũng có chuyện muốn nói ý mà .
- Cô nhóc , cô chỉ là một cô bé 18 tuổi mà lại gọi mọi người thế này là có ý gì ?
- Đừng coi người khác như một đứa trẻ con , tôi nhỏ tuổi nhưng tôi còn thông minh hơn mấy ông già như ông gấp mấy lần . Các người tưởng chống đối với Lăng Thiếu Dận là được chắc , tốt nhất là nên ngoan ngoãn một chút thì giữ được cái mạng không thì chỉ có con đường chết thôi .
- Một con nhóc ranh mà đòi lên mặt với bọn tao sao , miệng còn hôi sữa mà giám nói chuyện với bọn này à , đến Lăng Thiếu Dận còn không giám làm gì thì một con ranh như mày là cái thá gì ?
- Ông tưởng hắn sợ ông sao , ngu mới tin , hắn chỉ chờ thời cơ mà giết hết một mẻ mà thôi , ông còn ngu hơn mấy con chó nuôi để chông nhà . Hừ , đừng tưởng tôi ăn nói nhỏ nhẹ mà mấy người định ngồi lên đầu tôi , tôi có thể giết hết mấy người cho đi gặp Diêm Vương .
- Ranh con , tao lớn hơn mày thì nên ăn nói tử tế nếu không tao bắn chết mày .
- Bắn ? Bắn được thì bắn đi , tôi có thể tiễn ông đi gặp gia đình ông .
- Mày ...
- Thế cô muốn thế nào ? Cô có thể làm được gì mọi người .
- Biết khôn thì nghe lời , tôi nói rồi , ai không ưng ý có thể đứng dậy phản đối nhưng hậu quả tự gánh . Thế giờ ai phản đối thì đứng lên đi .
Trong đây có 10 người , đều là bang phái lớn và nắm kinh tế trọng yếu , cô nói chuyện là may rồi nếu không cô chỉ hành động chứ không nói . Khi cô hỏi ai phản đối thì tất cả mọi người đều đứng lên , đều nhìn cô với ánh mắt đòi mạng và lạnh lẽo .
- Được , vậy ai là Hồng Cao ?
- Tìm tôi có việc sao cô nhóc ?
- À , thì ra là Hồng lão đại , người ông cử đến giết tôi quá lộ liễu rồi , xin lỗi nha , tôi lỡ tay giết chết rồi . Giờ cho chủ tớ gặp nhau luôn đi , lão già à .
- Cô.....
Chưa nói xong cô đã cho một cây ngân châm chết tại chỗ , cô nhếch mép cười mỉa mai khiến mấy lão hồ ly kinh ngạc .
- Còn ai phản đối không ?
- Còn đấy , chết sớm đi cô nhóc .

Pằng , pằng , pằng
- Chậc , chậc , chệch hết rồi , nhưng tôi tiễn ông .
Pằng
Lão già đó bắn phát cô đều tránh được hết rồi tặng lão một viên đạn vào giữa tâm mi . Không ai không kinh ngạc nhìn cô , cô ta mà cũng chánh được đạn sao ?
- Còn ai không ?
- Còn tôi , cô chánh được đạn nhưng không tránh được đao kiếm đâu .
- Tổn hơi - Pằng
- Đừng nghĩ đến việc bắn lén , chính diện còn không được có bắn lén cũng như không . Các người tưởng dùng mấy cái đấy mà được sao ? Mơ tưởng , một người được rèn từ trong xã hội đen mà sợ mấy người . Nếu đi theo tôi thì tôi sẽ tha cho gia đình mấy người nếu không hôm nay ai cũng bỏ mạng tại đây .
-Được , chúng tôi theo cô nhưng được lợi ích gì ?
- Mạng của gia đình mấy người mà còn không đáng sao ? Tôi nói cho mà nghe , cảnh sát chỉ là cái đinh dỉ , tôi sẽ treo thây của gia đình mấy người ở đường phố cho biết mùi vị . Nếu đã theo tôi thì làm ăn tất có lời  gia đình được an toàn .
- Được , chúng tôi theo cô .
- Tôi sẽ nghe lời mấy người , nếu ai phản bội tôi hay giở trò sau lưng tôi đều không được toàn mạng đâu .
Nói xong lườm mấy lão già này một cái rồi đeo kínj đi ra ngoài , cô thừa hiểu mấy chuyện này nên tối nay cô sẽ ra tay cho họ xem . Cô đi ra ngoài thấy Lôi đang đứng ngồi không yên ở ngoài cửa , cô mỉm cười rồi đi đến bên Lôi .
- Hi Nhi , em làm anh lo muốn chết đi được ý .
- Em không sao mà , mấy lão đó không làm gì được em đâu .
- Anh nghe thấy tiếng súng , không lẽ em...
- Đúng , em cho một số người đi gặp diêm vương rồi , anh cho người đến những nơi mất chủ thu phục đi , làm vậy rất có lợi với tổ chức .
- Hi Nhi , em ...
- Anh , mấy ngày sau anh sẽ hiểu thôi . Tối nay anh hẹn nốt những người kia hộ em nha , trong ngày hôm nay phải xong việc này . Em về trước đây , anh giải quyết nốt hộ em .
Cô thật sự thấy mệt rồi , cãi lý với một số con hồ ly là việc làm rất ngu ngốc , cô đi về biệt thự nghỉ trước đã không cô thật sự xỉu ở đây luôn quá . Cô về đến biệt thự thì nhận được điện thoại của người bên Mỹ .
- Chuyện gì ?
- Tiểu thư , đã tìm thấy Sung Young Hye .
- Ở đâu ?
- Tên Lôi , là chấp pháp cho tổ chức Mafia .
- Có chắc không ?
- Dạ chắc , chúng thuộc hạ đã kiểm tra kĩ rồi , với lại trong Mafia có người giả danh đang ẩn náu .
- Ai ? Là người của ai ?
- Là Phong , là người của cảnh sát cài vào nhưng mà Phong thật hiện không biết ở đâu người đấy là giả .
- Tức là Phong thật hiện sống chết không rõ còn phong giả là do người khác cài vào ?
- Vâng , có thể nói là người kia đang muốn giết Lăng Thiếu Dận , nhưng người này thân thủ khá mạnh , tiểu thư , người sợ không phải đối thủ của hắn .
- Lập tức về Bắc Kinh ngay , nội trong ngày mai ngươi phải có mặt ở Bắc Kinh , tiện thể tiến hành giao dịch với Mafia , mượn cớ đưa người về gặp , ngày kia phải có cuộc hẹn với hắn .
- Vâng , tiểu thư , thế còn thiếu gia ...
- Khi nào ngươi về sẽ tiến hành nhận người . Phát động lệnh khẩn cấp đi .
- Vâng tiểu thư .
Nói xong cô cúp máy , Lôi là người đấy sao ? Là anh sao ? Lăng Thiếu Dận , ngươi không được chết , tên giả mạo kia sẽ do cô đích thân xử lý . Cô bước vào nhà với mối tơ vò trong đầu , hôm nay cô phải giải quyết lắm việc quá . Buổi tối cũng như buổi trưa , bọn họ vẫn phản đối và vẫn phải chết một số người . Phải chết mới đe được họ chứ , cô cũng cho bọn họ lựa chọn nhưng ngu xuẩn vẫn chọn người không nên chọn . Sau khi giải quyết xong cô vẫn ăn mặc vậy liền đi đến nhà Lão Ngũ trừng trị , khi cô bí mật vào nhà liền giết sạch từ vợ đến con không cho một ai sống sót trở ra . Viết vài chữ bằng máu trên người Lão Ngũ để cho bọn họ khiếp sợ cô , xong xuôi cô liền ra về , cô cũng cần phải dưỡng sức để mai lột mặt nạ người chứ . Khi cô về biệt thự thì có gặp tứ đại chấp pháp , cô liền nhìn chằm chằm Phong xem có sơ hở nào không .
- Lôi , Vân , Vũ , ba người nói chuyện với tôi một lát .
- Lương tiểu thư có việc gì sao ?
- Không có gì , tôi muốn nhờ ba người giúp tôi vào xã hội đen thôi .
- Chuyện này không được .
- Lên phòng tôi đi .
Nói xong cô liền đi lên phòng đi sau có ba người đang ngơ ngác đi theo cô , cô vào phòng liền lấy máy quét , quét lên người ba người kia rồi đi quanh phòng mình . Sau khi quét không có gì liền thôi rồi ngoắc tay với ba người kia , ba người hiểu ý liền đi đến gần cô rồi chụm đầu vào nhau .
- Ngày mai , lúc em đến tổ chức Mafia , khi nào em bảo ba người lôi Lăng Thiếu Dận ra ngoài liền lôi hắn ra , bằng bất cứ giá nào cũng không được cho hắn vào trong dù có nghe được tiếng gì cũng không được để hắn vào .
- Em lại sao nữa ? Hi Nhi đừng bày trò .
- Lương tiểu thư việc này không được .
Cô nghe họ phản đối mà tức điên người liền ngõ vào đầu mỗi người một cái rồi lại ngoắc tay .
- Nếu không muốn hắn chết sớm thì phải lôi ra ngoài . Chuyện này dù có phải chết em cũng phải xử lý cho bằng được . Anh Lôi , nếu em có xảy ra chuyện gì thì anh cũng không được rời xa Lăng Thiếu Dận , nếu có một ngày có người đến tìm anh , bảo anh là Sung Young Hye thì anh cũng phải nhận , nhớ hãy thay em làm cho tốt đấy .
- Hi Nhi , có chuyện gì sao ? Em nhất định không có chuyện gì đâu .
- Biết mà , Vân , Vũ nhớ lôi luôn Lôi nha . Phải huy động thật nhiều người giữ chân hai người này , hiểu chưa ?
- Hiểu rồi , Lương tiểu thư , có chuyện gì sao ?
- Cô có cần hi sinh tính mạng không ?
- Cần , hắn không chết thì Lăng Thiếu Dận và Lôi sẽ chết . Tôi không hi sinh sao cho được , chuyện này là tuyệt mật không được nói cho bất cứ ai ngay cả Phong cũng không được nói . Ngày mai , cho dù các người có hi sinh cũng không thể để hai người họ chết được , rõ chưa ?
- Rõ , thiếu phu nhân .
- Quá sớm , chờ tế linh vị của tôi rồi hãy hô , ra ngoài đi .
- Vâng , Lương tiểu thư .
- Hi Nhi , em...
- Anh sẽ biết mà , dù cho em có xảy ra chuyện gì anh cũng nhất định phải sống , tuyệt đối không thể chết . Anh ra ngoài đi , mai em sẽ nói cho anh nghe .
- Được , anh ra ngoài đây .
Sau khi Lôi đi cô mới thở ra một hơi dài , Sung Young Yoo và Sung Young Hye ? Thật là chớ chêu làm sao ? Cô đi tắm xong liền đi ngủ luôn , Lăng Thiếu Dận còn đang bận giải quyết việc cô gây ra nên còn lâu mới vào phòng làm phiền cô ngủ . Sáng hôm sau cô dậy lúc 7h45 nên hơn 8h cô mới đi , cô còn không kịp ăn sáng nữa cơ liền đi thẳng tới tổ chức Mafia . Trụ sở chính của Mafia cũng to ra phết nên cô nhìn cũng phải hoa mắt luôn , cái tổ chức be bé mà trụ sở to uỳnh trà bá luôn . Cô liền đi vào trong , tuy có bị chặn nhưng đều do vệ sĩ xử lý còn cô cứ nghênh ngang đi vào trong . Khi cô đến văn phòng của Lăng Thiếu Dận thì bị chặn nhưng bị cô một cước đá bay ra ngoài rồi đạp cửa đi vào , chà chà thì ra đang họp nên không cho vào .
- Lương Mẫn Hi , em làm cái trò gì vậy ?
- Im mồm , Lôi .
- Hi Nhi .
- Anh giải tán hết đi , tứ đại chấp pháp ở lại .
- Vâng Lương tiểu thư .
- Cái trò gì vậy ? Sao cô có thể vào đây đuổi người chứ ? Đúng là vô phép tắc mà .
- Ông muốn đối đầu với tôi sao ? Muốn giống Lão Ngũ không ?
- Cô ...
- RA NGOÀI .
Rất nhanh bọn họ đã bị đuổi , duy nhất có Lăng Thiếu Dận là đang nhìn cô với ánh mắt lạnh lẽo và trong mắt đang vằn lên tia máu . Cô tiến đến gần hắn ôm lấy hắn từ đằng trước và thơm vào má hắn khiến hắn cứng đơ người .
- Sau này sống cho tốt vào , đừng có mà lăng nhăng đấy , hạnh phúc nha .
Nói xong cô buông hắn ra và đứng nhìn hắn bằng đôi mắt phức tạp .
- Vân , Vũ , lôi hai người đấy ra ngoài đi , nhớ bất cứ giá nào cũng không cho vào .
- Vâng , thiếu phu nhân .
- Gần đúng thời gian , sau này phát huy nha .
- Hi Nhi , không được .
- Anh , nhớ lời em nói , đừng ngang bướng phải nghe lời em . Đi đi .
Vân và Vũ mỗi người đều tóm lấy một người lôi ra ngoài , Lăng Thiếu Dận cả kinh , hắn không ngờ tay chân của hắn đều bị cô điều khiển hết .
- Lương Mẫn Hi , em đang làm cái trò gì đây ? Lôi , Vũ , Vân , các người giám bán đứng tôi . Giỏi lắm .
- Xin lỗi Lão đại , vì an nguy của lão đại chúng tôi không còn cách nào khác .
- Không cần giải thích . Phong , bỏ mặt nạ xuống được rồi .
- Lương tiểu thư , cô đang nói cái gì vậy ?
- Điệp Viên CID 5033 đang ở đâu ?
- Cô nói cái gì ?
- Đừng có giả lớ với tôi , cái trò này là sở trường của tôi đấy , có cần tôi giúp cậu không ?
- Thật là thông minh nhưng đáng tiếc sinh nhầm ngày rồi . Lương Mẫn Hi , cô thông minh không đúng lúc rồi .
- Mặc kệ có sinh đúng ngày hay không , chỉ cần là khắc tinh của Triệu Đình ngươi là được rồi . Nói đi , sao muốn giết Lăng Thiếu Dận ?
- Vì hắn phải chết vậy thôi , nhiệm vụ được giao thì phải hoàn thành chứ .
- Vậy sao ? Vậy hôm nay ta với ngươi so tài đi , xem sát thủ sống hay Điệp Viên sống .
- Thì ra là vậy , thân phận không nhỏ à nha .
- Bình thường thôi , những người ngươi cấu kết , xin lỗi tôi lỡ giết rồi . Cuộc chơi bắt đầu .
Cô nói xong thì phi ngân châm về phía hắn nhưng hắn đều tránh được , cô rút khẩu súng cải tiến ra nã thì hắn cũng lôi súng ra bắn . Trong phòng được coi như mưa đạn luôn , cứ tránh qua bên này sang bên kia rồi đáp trả lại . Sau khi hết đạn liền chuyển sang đấu tay không , nhưng cô đã giật cỏ bốn lá xuất chiêu khiến đối phương khiếp sợ . Cô liền lao cỏ bốn lá về phía cổ họng hắn ta nhưng hắn tránh được nhưng lúc hắn tránn cô liền quét chân khiến hắn bị bất ngờ nên ngã . Cô nhân cơ hội cầm cỏ bốn lá lao tới hắn cũng tránn nhưng vẫn bị cỏ bốn lá quệt phải vai nên chảy rất nhiều máu . Cô liền tấn công tiếp nhưng hắn lại lấy một thanh đao ra chiến đấu với cỏ bốn lá , hai người đánh nhau choé mẻ khiến người ngoài cuộc lo lắng không thôi . Nhất là Lăng Thiếu Dận , thấy cô một mình đánh nhau với tên kia thì hắn định xông vào nhưng lại bị Vân , Vũ túm lại .
- Lão đại , Lương tiểu thư có dặn , dù có chết cũng không được cho lão đại vào trong . Người mà hắn muốn giết là lão đại và Lôi nên hai người đều không được vào .
- Một mình cô ấy sao mà đấu được , để cho ta vào cùng cô ấy .
- Đừng làm vật cản trở tiểu thư nếu không người chết trước là cô ấy .
Hắn vừa nói xong thì lại có một giọng nói nam xen vào , mọi người quay lại nhìn thì thấy một người đàn ông người Mỹ đang đứng đằng sau lưng họ . Người đấy nhìn vào trong kia thì thấy hai người đang đánh nhau thì lắc đầu , rồi hắn đến trước mặt Lôi quỳ một chân xuống .
- Chào mừng thiếu gia trở về , thiếu gia Sung Young Hye .
- Anh đang nói cái gì vậy ?
- Tiểu thư đã đi tìm người rất lâu rồi nhưng rất tiếc anh em ngài chắc lại phải xa nhau nữa rồi . Theo như điều tra thì Lôi đây là đứa con trai lớn của Sung Young William , gia tộc Sung nhờ có tiểu thư Sung Young Yoo mà tiến triển đến ngày nay . Lương Mẫn Hi là em gái của cậu , Lương Tiêu Hạo .
- Hi Nhi là em gái tôi ?
- Đúng , nhưng đừng có nghĩ vào trong đó không thì tên sát thủ kia sẽ giết thiếu gia đấy . Gia tộc đều chông chờ vào cậu .
Mọi người đều ngạc nhiên với thân phận của Lôi , anh ta là anh trai của Lương Mẫn Hi sao ? Lương Mẫn Hi vẫn còn đang cố gắng giết chết Triệu Đình , cô đã

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC