Công việc mới

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm nay được nghỉ học nên Bảo Nhi tự thưởng cho mình một buổi ngủ nướng. Đang cuộn tròn trong chăn thì điện thoại reo 

- Alo!! Ai đấy ạ??

- Xin hỏi đây có phải là số máy của Bảo Nhi không vậy?_ Đầu dây bên kia hỏi

- Dạ phải ạ!

- Xin chào Bảo Nhi! Tôi là nhân viên của SM đây! Tôi gọi để thông báo là cô đã được nhận vào đội stylish của công ty chúng tôi. Chi tiết thông báo và thời gian làm việc tôi đã gửi qua mail của cô rồi, cô có thể xem kĩ.

- Dạ! Dạ! Thật không ạ! Em cảm ơn ạ!_ Người ở đầu dây bên kia cúp máy rồi Bảo Nhi lăn ngay ra khỏi giường.

Bảo Nhi không biết là mình đang ngủ mơ hay là thật nữa. Cô lấy tay nhéo má mình một cái thật là đau.

- A! Đau quá! Thật rồi, mình có việc rồi, không phải mơ!!

Cô chạy xuống nhà khoe với mẹ nuôi, với bố nuôi, gọi điện thoại khoe với bố mẹ ruột, với Khánh Ngân, với Yoo Mi  và một người nữa đó là mẹ Park. Cô nghĩ niềm vui sẽ được nhân đôi nếu mình chia sẻ với tất cả mọi người.

-------------------

Hôm nay là thứ 5, là ngày đầu tiên cô đi làm. Bảo Nhi thấy thật hồi hộp, nhưng cô cũng rất vui nữa. trong mail mà cô nhận được thì cô sẽ phải thử việc 1 tháng rồi mới được nhận chính thức. Bảo Nhi đã hạ quyết tâm sẽ cố gắng hết sức để được nhận vào làm chính thức.

Bước vào phía trong công ty, cô được một nhân viên dẫn vào phòng chờ giới thiệu với mọi người xung quanh. Mấy chị ở đây đều là stylish và chuyên viên trang điểm cho các nhóm nhạc idol trong công ty.

- Annyong ha se yo!!! Em tên là Bảo Nhi, em vừa được trúng tuyển và được nhận vào đây thử việc 1 tháng. Mong mọi người trong thời gian này sẽ chỉ bảo và giúp đỡ em ạ!_ Bảo Nhi cúi người chào rồi nói một cách vui vẻ.

- Chào em! Chị là Mihye! Rất vui được gặp em.

- Chị là Mike( biệt danh)

- Chị là Soo Hye!

Sau khi chào hỏi trong phòng xong, Bảo Nhi được chị phụ trách thông báo là sẽ được phân công làm stylish cùng một người nữa của nhóm NCT 127.

Thời gian trôi qua thật mau, đã hết một tháng thử việc và Bảo Nhi đã được nhận vào làm nhân viên chính thức rồi đó. Vì sao ư??? Dĩ nhiên là vì thành tích đáng nể mà cô đã làm được trong thời gian thử việc kia rồi. Kể từ sau khi Bảo Nhi được tin tưởng giao cho làm stylish cho NCT 127 thì đã không có ít lời khen ngợi của các neitizen trên mạng về trang phục biểu diễn cũng như style sân bay của các thành viên. nói không phải khoe khoang chứ một vài cách phối đồ của Bảo Nhi đã được khá đông đảo fan của NCT 127 học theo trở thành xu hướng mới đấy. Một tháng qua, Bảo Nhi đã làm rất tốt công việc của mình, cô cũng có mối quan hệ khá tốt với  NCT 127 nha. Họ hầu hết cũng lớn tuổi hơn cô nhưng do chênh lệch ko quá lớn nên có vẻ họ rất dễ gần và thân thiết như bạn bè vậy.

Đang trong phòng phục trang của NCT lựa đồ diễn cho họ thì chị phụ trách bước vào.

- Bảo Nhi à! Hiện giờ bên đội stylish của EXO đang thiếu người do có một chị vừa nghỉ việc. Công ty thấy em là người có năng lực khá tốt nên đã quyết định chuyển em đến đội đó. Bên này chị sẽ sắp xếp người khác cho NCT 127. Ngày mai em sẽ bắt đầu sang đội kia nhé!!

Mấy thành viên của NCT 127 thấy vậy thì mồm chữ o kinh ngạc:

- Antue! tại sao lại là bảo Nhi chứ!! Wae Wae!!!

- Mọi thắc mắc các cậu có thể hỏi chủ tịch!!_ chị phụ trách nói.

Mấy thanh niên kia dù rất buồn nhưng cũng chả thể làm gì nên đành ngậm ngùi 

- Dù sao vẫn làm trong công ty, chúng ta vẫn có dịp gặp mặt để tám chuyện mà Bảo Nhi!! Đúng không??_ tất cả đồng thanh

- Đúng vậy!_ Bảo Nhi nói.

Hôm sau, đến công ty rồi, hiện giờ còn đang đứng trước căn phòng bên ngoài ghi biển EXO mà Bảo Nhi vẫn đang chần chừ.

Bên trong phòng chờ....

- Nghe nói hôm nay sẽ có một stylish mới đến phụ cùng chị đấy! À là stylish được chuyển từ bên đội stylish của nhóm NCT 127 thì phải!!_ chị stylish của EXO nói

- Hôm qua em cũng có nghe anh quản lí nói qua rồi!_ Suho nói

- Nghe bảo cô ấy phối đồ tốt lắm mà_ Baek cũng tiếp lời.

Bên ngoài phòng...

- Bảo Nhi sao em còn chưa vào nữa!! nào vào đi chị sẽ giới thiệu em với mọi người bên đội này nhé!

Mở cửa ra bước vào phòng, Bảo Nhi trông thấy 9 chàng trai đang mặc những bộ đồ diễn trông rất bảnh và có 3 người nữa trong phòng. Bảo Nhi thì cũng không quá là ngạc nhiên hay bất ngờ vì cô cungc đã được gặp EXO một lần ở cuộc thi cách đây cũng không quá lâu mà.

- Xin giới thiệu với mọi người đây là Bảo Nhi, cô ấy sẽ là stylish mới cho nhóm trong thời gian sắp tới.

- Annyonghaseyo!!! Em là Bảo Nhi ạ! Thời gian tới mong được mọi người giúp đỡ ạ!

- Bảo Nhi đây là 9 thành viên của EXO, đây là chị Mlee( biệt danh) cũng là stylish cho EXO, còn kia là 2 chuyên viên trang điểm của EXO._ Chị phụ trách giới thiệu.

- Chào em nhé!_2 chuyên viên trang điểm nói

- Chào bạn!_ EXO đồng thanh

- Chào em! Chị là MLee! Rất vui được gặp em!! Trông em trẻ quá đi!!

- Vâng ạ! Em cũng  rất vui khi được gặp mọi người ạ!!

- Em ấy mới có 19 tuổi thôi đấy!_ chị phụ trách tiết lộ

- Wow!! Đúng là tuổi trẻ tài cao mà_ Mlee thán phục.

Trong lúc mọi người đang mải nói chuyện, thanh niên Baek đã kéo tay Sehun và Chanyeol. Không nói thì ai cũng biết là thanh niên kéo tay họ vì lí do gì rồi mà. Thật là con người có trí nhớ tốt mà, đúng vậy Baek đã nhận ra cô gái ở công viên giải trí đó. Sehun thì khi Bảo Nhi bước vào đã rất ngạc nhiên luôn. Còn Chanyeol thì cũng khá bất ngờ nhưng bây giờ thì anh cũng thấy khá là bình thường rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC