Tìm việc làm thêm

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

EXO bước lên sân khấu. Sau màn chào hỏi quen thuộc thì các thành viên được MC phổ biến vào một trò chơi giao lưu cùng với các bạn trong đội thắng cuộc của cuộc thi- đội của Bảo Nhi.
Trò chơi mà EXO tham gia cùng với đội của Bảo Nhi là diễn đạt bằng ngôn ngữ cơ thể. Họ sẽ bốc thăm để chia đội. Mỗi đội sẽ có 7 người. Bảo Nhi thuộc đội đỏ. Đội đỏ bao gồm Sehun, Suho, Xiumin và 3 bạn trong đội thi của Bảo Nhi. Còn những người còn lại thuộc đội xanh.
Phần chơi của họ rất náo nhiệt và với sự hài hước của mỗi người mà khiến những ai có mặt trong hội trường này cũng phải cười ra cả nước mắt.
Có cơ hội chung đội với Sehun, Bảo Nhi được tận mắt thấy Sehun mới biết anh ấy rất đẹp trai nha. Cũng rất dễ thương và thân thiện nữa. Lúc trước cô không có quan tâm đến EXO lắm, cô cũng chỉ có nghe qua mấy bài như Grow, Wolf thôi. Mà cái này là do cô bạn Khánh Ngân bật suốt nên cô mới biết thôi. Nhưng qua hôm nay có lẽ cô đã có chút thay đổi trong suy nghĩ rồi. EXO họ thực sự rất thân thiện và dễ thương nha. Giờ thì cô đã hiểu vì sao fandom của họ lại lớn mạnh như vậy rồi.
Tất cả mọi người đã có 1 buổi ghi hình thành công và đầy vui vẻ.
-----------------
Bảo Nhi kì học này có học 3 môn chuyên ngành thôi nên thời gian trống cô có rất nhiều vì vậy Bảo Nhi có ý định tìm một công việc làm thêm nào đó. Bảo Nhi mở laptop vào Naver tìm những trang tìm việc online xem có công việc nào phù hợp mà cô có thể làm không. Đang tìm thì điện thoại cô đổ chuông.
Là điện thoại của Yoo Mi_ cô bạn khá thân người Hàn của Bảo Nhi.
- Alo, Yoo Mi à!!
- Alo, Bảo Nhi à tôi nghe nói cậu muốn tìm việc làm thêm à??
- Ừ. Kì này mình học có 3 môn nên có nhiều thời gian rảnh quá. Muốn tìm việc gì đó làm thêm cho đỡ chán ý mà.
- Ô. Vừa hay mình có quen bà chị này làm nhân viên ở SM. Bà ý bảo mình sắp tới công ty có tuyển thêm stylish hỏi mình có muốn thử thì thứ 5 này đi phỏng vấn mà mình lại đang làm ở công ty A này rồi nên mình không nỡ bỏ. Nếu cậu muốn thì mình sẽ giới thiệu cho và cho số chị ý cho cậu có gì tiện liên lạc.
- Ôi thế thì may quá! Cảm ơn cậu nhé. Mình sẽ thử đi phỏng vấn xem sao!
- Ok! Vậy mình sẽ bảo chị ý cho. Thế thôi nhé. Bye
- Thank you~~Bye.
Bảo Nhi cảm thấy vui vẻ lên rất nhiều, cô hi vọng buổi phỏng vấn sẽ thành công. Vì làm stylish cũng liên quan đến thời trang mà. Chắc chắn nó sẽ có ích cho công việc của cô sau này.
Bảo Nhi có lịch hẹn phỏng vấn vào sáng thứ 5. Hôm nay cô ăn mặc trông rất lịch sự nhưng cũng không kém phần nữ tính. Bước xuống nhà Bảo Nhi chào mẹ nuôi_ cô thực sự đã quen miệng rồi.( chỉ là quý nhau nên gọi như vậy nha chứ không phải nhận làm con gái nuôi trên giấy tờ đâu. Nói trước để tránh hiểu nhầm về sau này :)) ).
- Mẹ nuôi à, con đi đây ạ!
- Con chưa ăn sáng mà, qua đây ăn đã rồi đi!

- Dạ thôi ạ! Tí qua kia con sẽ ăn lót dạ cái gì đó nhanh thôi! Thôi con đi nhé không muộn mất.hihi
- Ừ. Cẩn thận nhé con. Mẹ nuôi tin con gái sẽ được nhận thôi.
- Vâng, con cũng hi vọng thế. Bye mẹ!
Bảo Nhi mở cửa rồi nhanh chóng đi ra ngoài.
Vài phút sau, cánh cửa lại được mở ra.
- Con gái lại quên đồ gì rồi hả con???
- Ô! Sehun à, con trai mẹ hôm nay con về chơi ư. Nào, ngồi ngồi đi để mẹ lấy cho cốc nước.
Sehun bế Vivi ngồi vào ghế rồi nhanh chóng hỏi mẹ anh.
- Mẹ à sao lúc nãy con mở cửa mẹ lại gọi con gái gì đó ạ???
- À. Thì mẹ tưởng Bảo Nhi nó quên đồ gì đó nên quay về lấy đó mà. À. Mẹ quên chưa nói với con nhỉ! Có một bạn nữ vừa chuyển đến nhà ta ở trọ. Con bé là du học sinh người Việt Nam. Mẹ chọn cho nó phòng ở đối diện phòng con ý. Con bé ngoan, dễ thương và rất lễ phép nữa.
- À. Ra vậy. Mẹ ơi sắp tới bọn con comeback rồi nên con rất bận, con sợ sẽ không chăm sóc Vivi được chu đáo nên con mang nó sang đây nhờ bố mẹ chăm nó giúp con một thời gian nha. Đợi ít nữa đỡ bận hơn con sẽ đón nó về nha mẹ.
- Ôi dào tưởng gì. Rồi con yên tâm, bố mẹ sẽ chăm sóc nó giúp con. Mà con cũng phải giữ sức khỏe, ăn uống đầy đủ nghe không! Thế tối nay con có ở đây không???
- Dạ. Con tối nay cũng có lịch tập luyện rồi ạ. Con tranh thủ sang gửi Vivi và lên phòng lấy ít đồ rồi đi ngay đây mẹ ạ. Anh quản lí tí sẽ qua đón con mà.
- Vậy à. Hôm nào rảnh qua nhà mẹ nấu cho vài món ngon nhé!
- Vâng ạ.
Sehun lên phòng. Sau khi lấy vài món đồ cần thiết và đóng cửa phòng ra ngoài thì anh bỗng để ý tới căn phòng phía đối diện nha.
Gì mà " Phòng ốc thân yêu"_ dòng chữ trên tấm biển nhỏ treo trên cửa được trang trí thật ngộ nghĩnh nhé. Anh có chút ấn tượng với nó rồi đó. À không nó còn làm anh tò mò về chủ nhân của căn phòng này hơn cơ.
Sehun chậm rãi tiến lại gần cánh cửa phòng bên. Tay anh cầm vào nắm khóa cửa vặn một cái. Tuy là thấy hơi mất lịch sự khi vào phòng người khác khi chưa được sự cho phép nhưng trách sao được tính tò mò đã khiến Sehun bất chấp.
Bước vào căn phòng, Sehun cảm nhận được đây đúng là phòng của con gái rồi. Màu hồng nhẹ nhàng của căn phòng. Chăn gối gọn gàng. Bàn ghế sách vở cũng rất ngăn nắp. Trong phòng còn thoang thoảng mùi hương dịu nhẹ hình như là mùi hoa hồng chăng. Phía bệ cửa sổ có một chậu hoa nhỏ rất đẹp, chắc chủ nhân của nó đã chăm sóc nó rất tốt đây_ Sehun nghĩ. Bên cạnh có một khung ảnh nhỏ- khung ảnh gia đình có 4 người. Chắc kia là bố, mẹ và anh trai của cô gái. Mà khoan sao trông cô gái kia quen quen, hình như anh đã gặp ở đâu rồi nhưng do đứng xa nên anh không thấy rõ lắm. Sehun bước đến gần, bước chân có chút khựng lại khi anh nhìn thấy rõ cô gái trong khung ảnh, miệng Sehun có chút mỉm cười. Anh nói: Thì ra là em, chúng ta có duyên đấy nhỉ cô gái nhỏ.
Bây giờ, Sehun mới để ý trên bàn trang điểm cũng có khá nhiều ảnh của cô nhé. Nào là ảnh một cô gái đang phồng má, trợn mắt cùng cô bạn bên cạnh. Đáng yêu ghê_ Sehun bật cười. Nào là ảnh một cô gái trong chiếc áo dài trắng đang mỉm cười duyên dáng, mái tóc thẳng mềm mượt đang khẽ bay trong gió. Tim anh dường như có chút nhộn nhạo à. Còn có cả ảnh của cô và mẹ anh nữa.
- Sehun à! Xuống nhà đi mẹ nấu cho con món này ngon lắm nè!_ Mẹ anh gọi vọng lên.
- Vâng ạ!
Sehun đóng cánh cửa lại. Anh đi xuống dưới mà không hiểu vì sao trong lòng có chút vui.
Dưới bàn ăn, mẹ anh đã bày ra một mâm thật thịnh soạn. Bà nói:
- Ăn đi con! Dạo này mẹ thấy con gầy đi rồi đấy!
- Con vẫn thế mà mẹ!
- Gầy đi rồi anh ạ! Ăn nhiều vào! Tiếc nhỉ hôm trước con không về, nếu con về có phải đã được nếm món bún chả của Bảo Nhi rồi không!!
- Cô ấy nấu bún chả cho mẹ cơ ạ???
- Ừ. Con bé nấu ngon lắm nhé! Nó còn gọi mẹ là mẹ nuôi cơ.
Sehun nghĩ chắc cô ấy không biết bà chủ nhà của cô ấy là mẹ của Sehun EXO đâu nhỉ!!
- Mẹ có nói với cô ấy con là ca sĩ không vậy mẹ???_ Sehun hỏi
- Mẹ chưa. Mẹ chỉ nói là con bận lịch trình nên ít khi về đây thôi. Lúc đó con bé bận sắp xếp đồ nên cũng không hỏi gì nhiều cả. Nhưng mẹ nghĩ mẹ sẽ nói với nó con là thành viên của nhóm nhạc nam EXO mau thôi. Nhưng mẹ muốn tạo cho con bé bất ngờ._ Mẹ Sehun nói.
----------
Tại phòng phỏng vấn:
- Em có kinh nghiệm gì không trong việc làm stylish??_ người phỏng vấn hỏi Bảo Nhi
- Dạ! Em đang học ngành thiết kế thời trang nên mặc dù chưa được thực hành làm stylish ở công ty nào trước đây nhưng em tự tin với khả năng phối đồ cũng như con mắt thẩm mĩ của em ạ!
- Vậy em có thành tích gì nổi bật không???
- Dạ. Gần đây em đã đạt giải trong cuộc thi thiết kế do trường tổ chức ạ!_ Bảo Nhi từ tốn nói.
- Nếu cho em make up cho idol liệu em có làm được không??
- Dạ. Mặc dù em không chuyên về trang điểm nhưng khả năng make up của em cũng không tồi ạ!
- Ok. Chị chỉ hỏi thêm thôi! Được rồi cảm ơn em! Có gì chị sẽ gọi điện báo cho em sau. Cảm ơn em đã đến buổi phỏng vấn.
- Vâng ạ. Em cảm ơn chị! Em chào chị ạ!!
-------------
Bảo Nhi về đến nhà:
- Con chào mẹ nuôi!
- Buổi phỏng vấn tốt chứ con??
- Khá suôn sẻ ạ!!
- Ừ! Lên tắm rửa rồi xuống ăn cơm nhé!
- Vâng ạ! Oa chú cún đẹp quá mẹ ơi!!!
Bảo Nhi trông thấy chú cún màu trắng dễ thương thì không thể không thốt lên khen ngợi. Bảo Nhi tiến lại gần bế chú cún lên, chú cún nhỏ có vẻ cũng rất thích cô, cứ quấn lấy cô và còn liếm liếm cái lưỡi hồng hồng nhỏ của chú lên tay của cô nữa chứ.
- Chiều nay con trai mẹ mang sang gửi nhờ chăm sóc giúp nó một thời gian đó.
- Vậy ạ! Nó đáng yêu quá!!
- Nó tên Vivi! Cái tên do thằng con mẹ đặt đó.
- Vivi. Cái tên hay quá ạ!!
------ end---------
P/s: Mình đã trở lại và lợi hại hơn xưa( có hơn hay không thì không biết😂😂 nhưng mình đã cố gắng viết nhiều chữ hơn trước😊)
Mong mọi người ủng hộ😍😍😍


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC