Chương 6

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

*Xin lỗi m.n vì sự chậm trễ này nhé*

Kaname anh và cô đi chung với nhau trong cái bầu không khí ngột ngạt đáng ghét này mà anh cảm thấy khó chịu. Anh có rất nhiều câu hỏi mà anh rất rất muốn hỏi cô như cô là ai, có quen biết gì với Fuji của anh không, vân vân và mây mây nhưng trên tất cả là chuyện gì đã xảy ra với cô khiến cô được một gia tộc con người nhận nuôi. Cô đã nói cô có quyền không trả lời, anh biết thế, anh cảm nhận được rằng câu trả lời cho câu hỏi này có liên quan đến toàn bộ quá khứ của cô nhưng anh vẫn rất muốn biết. Còn cô bây giờ cũng cảm thấy rất khó chịu với cái không khí gây ác cảm này rồi nha, nó quá ngượng nghịu. Bây giờ cô chỉ mong cô với ông anh này đến KTX nhanh nhanh chứ không thôi sẽ bị ép chết dưới cái sự ngột ngạt này nha.

"Ái da! Khối đêm có thêm người mới nữa hả Kaname?"

Cô nghe thấy cái giọng nói trẻ con hồn nhiên thì ngước mặt lên nhìn thấy mình đang đứng trước cổng KTX đêm và trước mặt cô đây là một chàng trai rất đẹp trai (mời mọi người nhìn hình trên, tg lười tả) nhìn hai người cô cười rất tươi.

"Takuma, vào bảo mọi người ra phòng khách cho tôi"

"Được"

Cô nghe Kaname mở miệng ra nói thì liền quay sang nhìn anh. Tuy anh không nhìn cô nhưng anh vẫn biết cô đang nhìn anh, còn nhìn anh một cách "đắm đuối" nữa. Cảm thấy vui vui trong lòng nhưng cũng chỉ cười bên trong thôi chứ bên ngoài vẫn lạnh tanh. Anh mở cửa bước vào trong và cô cũng đi theo, vừa bước vào ngước lên thì mắt chữ A mồm chữ O. Nó quá sang trọng, một phong cách đậm chất Châu Phi lộn Châu Âu nguy nga tráng lệ như trong lâu đài vậy.

Mọi người đừng nghĩ vì sao cô lại ngạc nhiên đến thế vì cô là nghĩa nữ của hoàng gia, đại tiểu thư của gia tộc Lockwoods quyền quý cao sang lại ngạc nhiên chỉ vì một cái đại sảnh "tầm thường" này. Cũng đúng thôi, cô vốn là đại tiểu thư thì sao chứ, cô rất ít khi về nhà huống hồ chi là ở nhà, cô luôn ở tại căn cứ của cô, là trong hắc đạo cũng là chỗ tuyệt độ bí mật, và chỉ về nhà khi có chuyện hoặc lễ lộc gì nên cô không tiếp xúc nhiều với những thứ "tầm thường" này mới sinh ra cái cảnh ngạc nhiên quá độ này đây.

Quay về phía anh trai Kaname này, anh nhìn cái biểu cảm như nhà quê mới lên thành thị của cô nhìn đại sảnh vừa buồn cười vừa ngạc nhiên. Cô không phải đại tiểu thư sống trong nhung lụa sao? Sao lại nhìn những thứ cô thấy hằng ngày đến phát ngán này bằng ánh mắt ngạc nhiên đó? Chẳng lẽ những người ở đó không đối xử tốt với cô? Nghĩ đến đây anh cảm thấy ngạc nhiên cùng tò mò về cô gái cạnh bên. Ngồi chờ khoảng 5 phút thì tất cả mọi người.........mọi vampire đều có mặt tại đây và đương nhiên tất cả con mắt của họ đều dán lên người cô. Cô không cần nhìn gương mặt họ thì cũng biết họ nghĩ gì vì cô nghe họ nói a~ Vâng nói ở đây là cô nghe họ đang nói trong đầu đấy.

-Nam 1: Cô ấy là vampire sao? Đẹp quá!

-Nữ 1: Đẹp quá!

-Nam 2: Cô ấy có vết bớt trên trán! Nó đẹp quá!

-Nữ 2: Dáng người đẹp quá!

..................................................

Cô thấy ai cũng nhìn mình với cái ánh mắt 'ah người đẹp kìa' của mấy người họ thì liền nhìn sang Kaname cầu cứu. Anh đang nhìn cô thì thấy cô xoay lại nhìn mình với ánh mắt 'anh nên làm gì đó đi' thì khoé môi giật giật vài cái.

"Mọi người, đây là người mới, là học sinh mới của khối đêm và cũng là vampire nên xin hãy đối xử với cô ấy bình đẳng."

Mọi người nghe thế thì càng ngạc nhiên hơn. Đồng loại sao? Đấy là suy nghĩ chung của mọi người. Cô nghe được ý nghĩ của mọi người nên bắt đầu nở nụ cười khuynh nước khuynh thành của mình và đứng dậy chuẩn bị giới thiệu bản thân.

-Xin chào, mình tên là Wisteria Alexander Lockwoods, các bạn có thể kêu mình là Tử Đằng hay Đằng Đằng hoặc tiểu Đằng gì cũng được mình không ngại! Sinh nhật của mình là 24/11 và sẽ là sinh nhật lần thứ 21 của mình! Các bạn có câu hỏi gì về mình thì cứ hỏi, mình rất vui lòng!

Nói xong cô còn miễn phí tặng thêm một nụ cười tươi rói thân thiện giảm sự ngột ngạt trong phòng.

Cô đánh giá xung quanh phòng nam thì có Ichijou Takuma này, có Aidou Hanabusa này, có Kain Akatsuki này (mị thích Zero nhất rồi tới anh này), Shiki Senri và vài nam vai quần chúng. Còn nữ thì có Souen Ruka, Touya Rima, Seiren và nữ vai quần chúng khác. Nói chung cái lớp này cũng không nhiều, sem sem cũng là 30 vampire (vâng ít ghê há😓)

Ichijou Takuma là người bắt chuyện đầu tiên. Với nụ tỏa nắng, cậu hỏi "Tớ là Ichijou Takuma. Cậu có thích đọc manga không?"

Câu hỏi khiến cô bất ngờ vì độ bất ngờ của nó.

"À, mình chỉ đọc giết thời gian thôi chứ không được xem là thích."

Cô gái tóc cam, tự giới thiệu bản thân là Touya Rima nhẹ giọng lên tiếng, "vết bớt trên trán là làm sao?"

"Nó không phải bẩm sinh mà là do một lần mình kích hoạt sức mạnh của mình mà có." Cô nhẹ đáp.

Cậu nhóc nhìn loanh choanh giống mèo nhỏ tự giới thiệu là Aidou Hanabusa lên tiếng, "nhìn khá hợp với cô đấy."

"Cảm ơn cậu đã khen!" Cô tự nhiên đáp lại, còn cho một cái free smile.


Còn những người còn lại chỉ nhẹ giọng giới thiệu tên rồi thôi, không hỏi cô gì nhiều.

Cô cảm thấy bắt đầu mệt nên xin phép đi trước.

"Mình cảm thấy hơi mệt rồi , cảm phiền Kaname-sama chỉ giúp phòng của mình."

"Được, cậu sẽ ở phía Tây lầu 2. Cảm phiền Ichijou dẫn đường."

Cô đứng lên cúi chào mọi người, mọi người cũng đứng lên chào cô. Cô xoay người đi theo Ichijou, đang đi đến giữa lầu thì dừng lại nói.

"Rất vui được làm quen với mọi người, mong là chúc ta sẽ hoà thuận!"

Ngữ khí thường thường, cô mỉm cười rồi sau đó xoay đầu bước đi làm ngơ với những tiếng thì thào bàn tán dưới lầu.

*Chương này có vẻ hơi ngắn nhỉ? Dạo cảm thấy không còn hứng thú để viết nữa! Nếu mọi người muốn mình tiếp tục viết thì hãy vote và cmt ủng hộ tinh thần nhen~ Love you all*


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net