Chương 35.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Chương 35: Khẩu giao

"Đến em giúp lại anh nhé, bảo bối."
- Cậu vừa nghe xong liền hốt hoảng tay đang kéo quần lên liền dừng lại. Giúp hắn, giúp hắn như vậy làm sao mà được. Cậu đang mang thai thậm chí đang còn trong giai đoạn nguy hiểm mà. "Nào giúp anh." - Hắn từ khi nào đã thoát y thoải mái ngồi nhìn cậu.

"Đừng mơ..." - Cậu đứng dậy xoay lưng rời đi, một hai bước đã bị hắn bắt ngược trở lại yêu chiều kéo vào lòng. "Thiên Tỉ đừng vô tâm như vậy."
- Hắn ngặm lấy vành tay tinh tế của cậu. Bàn tay không ngừng di chuyển khắp cơ thể cậu một cách không quy luật lại đặc biệt khiêu khích.

"Vương Tuấn Khải đừng làm bậy, trong bụng em có tiểu bảo bối." - Cậu run rẩy lên tiếng, thú thật cơ thể cậu hiện tại đang nổi phản ứng. "Anh biết." - Hắn bình thản trả lời giống như việc này không liên quan đến hắn vậy. "Đừng làm bậy...A..." - Cậu không nhịn được rên rỉ thành tiếng, tay nhỏ siếc chặt bàn tay to lớn của hắn.

"Nga...anh nhịn không nổi...anh sẽ nhẹ nhàng mà." - Hắn rốt cuộc cũng run rẩy lên tiếng, người anh em xung máu của hắn đang không ngừng đòi mạng. Hắn cũng bất đắc dĩ mà.

"Đừng...em giúp anh...không cần vào trong." - Cậu nức nở nói, cậu cũng đang rất muốn cơ thể rạo rực không ngừng nhưng hiện tại không thể, cậu còn có tiểu bảo bối không thể tùy tiện làm liều như vậy. "Được..." -Hắn nhẫn nhịn lên tiếng, giọng nói khát khao cực độ.

Cuối cùng cậu cũng trên người hắn tuột xuống, quỳ gối giữa hai chân hắn. Cẩn thậy kéo khóa quần hắn ra, liền nhìn thấy quần nhỏ bị đội lên một cục rất lớn cơ thể không ngừng run rẩy.
"Mau...anh nhịn không nổi." - Hắn lớn tiếng hối thúc, thân thể to lớn khát khao không ngừng.

"Ngô~~ hảo to~~~" - Cậu không có bao nhiêu kinh nghiệm chỉ học theo những hắn mà an ủi dương vật to lớn nóng rực kia. Đầu lưỡi khẽ trượt ngang đỉnh quy đầu khiến hắn run rẩy không ngừng. "Thiên...nhanh..A.."
- Hắn thấp giọng rên rỉ, giọng vô cùng quyến rũ.

"Ô~~~ngô~~~" - Khoang miệng di chuyển không ngừng nuốt lấy dương vật to lớn. "Ôi...Tỉ hảo sướng hừ..."
- Hắn không nhịn được thấp giọng rên rỉ, tay túm lấy đầu cậu đẩy vào sâu hơn, khiến cả khoang miệng bao chọn dương vật. Dương vật lớn đến mức cậu phải mở to miệng, nước bọt không thể nuốt theo khóe miệng chảy ra, quyến rũ cực độ.

"Ahhhh~~~~" - Hắn ngẩng cao đầu thoải mái hét lên, tinh dịch bắn vào khoang miệng cậu. Số lượng quá nhiều khoang miệng cũng không chứa nổi thi nhau chảy ra ngoài. "Tỉ nuốt đi..." - Hắn trầm giọng nói, cậu bị mê hoặc mơ màng làm theo nuốt tất cả vào bụng.

"Ô tanh chết em..." - Cậu không quen liền phun một ngụm nước bọt lớn, hắn tuy rất vui vẻ nhưng lại tỏ ra thất vọng ủy khuất nhìn cậu. "Anh đều nuốt hết của em đó có làm sao đâu, em chỉ mới nuốt một chút đã than rồi." - Cậu nghe xong có chút cảm thấy có lỗi, ngẩng mặt uất ức nhìn hắn.

"Em...em không cố ý, em thật sự không quen mà." - Hắn thấy cậu như vậy liền không chọc nữa, cẩn thận ôm cậu đặt vào lòng. "Đùa em thôi, em làm anh rất rất thỏa mãn nga." - Hắn gục đầu vào cổ cậu vô sĩ lên tiếng. Cậu ngược lại không ngượng ngùng thân thể chỉ tựa sâu vào lòng hắn.

"Bảo bối, anh nói thật nhé kinh nghiệm của em kém quá." - Cậu vừa nghe xong liền tức giận cắn mạnh vào bắp tay rắn chắc của hắn, cũng không nhả ra liền mà ngặm nhấm thật lâu. "Còn...nói...em thiếu..ô..kinh nghiệm sao? Rõ..ràng là...rất thích..mà.." - Cậu vừa gặm tay hắn vừa lên tiếng, giọng hỏi tức giận hảo khả ái.

"Anh nói thật mà...A..." - Hắn bất ngờ hét lên, ánh mắt ủy khuất nhìn cậu rồi lại nhìn đến chỗ tay bị cắn đỏ của mình. "Em sẽ học, cùng lắm thì đi tìm người để học hỏi thêm." - Cậu đầu tức giận tiếp tục cắn mạnh, cắn đến tay hắn có nhiều dấu đỏ chói đẹp mắt cũng không dừng lại.

"Anh dạy em không cần tìm người không cần tìm người khác, vạn nhất không được làm bậy." - Hắn nghe cậu nói xong có chút hoảng hốt, đột nhiên ôm chặt lấy cậu vào lòng. "Nga...anh siếc chặt như vậy đau tiểu bảo bối."
- Cậu nũng nịu lên tiếng, thật ra bị hắn ôm như vậy cậu có chút đau.

"Ô xin lỗi tiểu bối bối, cha xin lỗi."
- Hắn dịu dàng đặt cậu xuống giường khẽ hôn lên bụng phẳng của cậu, chầm chậm từng chút một. Cậu say mê nhìn khuôn mặt yêu nghiệt mang đầy vẽ lạnh lùng của hắn, trong tâm tràn ngập hạnh phúc viên mãn.

"Tỉ...được bao lâu rồi vậy?" - Hắn không ngẩng đầu lên anh mắt chung thủy dán vào bụng nhỏ, dán vào tiểu thiên hạ của hắn. "Hơn hai tháng rồi."
- Cậu hơi ngã người ra phía sau để hắn dễ dàng nhìn thấy hơn. Hai tháng không dài nhưng cậu cảm thấy rõ nhất bụng cậu đang chuyển biến.

"Ủa? Tại sao tiểu bảo bối không đạp anh....A..." - Hắn chưa nói xong đã bị cậu đạp, lực đạo đủ để hắn ngã người lên sàn nhà, ánh mắt càng thêm ủy khuất. "Còn chưa thành hình làm sao mà đạp, anh thật ngốc." - Cậu mở miệng mỉm cười nhìn hắn đang mờ mịt. Ai bảo hắn thông minh cơ trí trên thương trường độc ác ngạo mạn, thật ra hắn cũng rất ngốc nghếch mà.

"A...chưa thành hình."

Hết Chương 35.

Hơi muộn chút mà tui thấy các cô cũng hay đọc muộn mà ha

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net