Chương 36.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Chương 36: Cảnh đẹp nhất.

Thời tiết hiện tại cũng khá ấm áp, hôm nay cậu cùng hắn khởi hành sang Hy Lạp nơi có cảnh đẹp vô tận.
Đứng trên mui thuyền cảm nhận sự mát lạnh của gió biển cậu cảm thấy vô cùng thỏa mãn. Hắn đứng ở phía sau ngực tựa vào lưng cậu cánh tay bao trọn lấy thân thể nhỏ bé của cậu.

"Khải...chúng ta đi đâu vậy? Không phải đã bay sang Hy Lạp rồi sao, còn lên thuyền để làm cái gì?" - Cậu tựa đầu vào ngực hắn nhỏ giọng hỏi. Hắn lại lắc đầu vươn tay chỉ về hòn đảo nhỏ phía xa. "Nơi đó sao?" - Cậu hướng mắt theo tay hắn, hòn đảo nhỏ kia sao? Cậu thật muốn đến.

"Ừ nơi đó."

Chiếc du thuyền chầm chậm di chuyển hòn đảo tuy ở trước mắt nhưng đã đi hơn một tiếng vẫn chưa đến được. "Khải...chán quá." - Cậu thở dài, ngồi mãi một chỗ cậu cũng thấy chán, cậu thật sự rất muốn xuống dưới đó bơi. Nhìn thế nào cũng thấy được nước biển kia rất mát.

"Em muốn câu cá không?" - Hắn nhìn thấy khuôn mặt chán chường của cậu liền không nhịn được cười, có ai đi chơi mà mang bộ mặt như vậy không chứ. "Em muốn tắm biển." - Cậu đưa tay chỉ xuống dưới thành công dọa sợ hắn. "Em...em đang mang thai, không được." - Hắn nói xong đứng dậy bế cậu vào trong khoang thuyền.

"Khải...." - Cậu ở trên vai hắn luyến tiếc nhìn mặc biển trong xanh kia.

Khoảng hơn một tiếng sau chiếc du thuyền dần đổ bến ở hòn đảo tư nhân. Mặc trời cũng dần xuống núi, mặt biển phủ thêm một màu cảm rực rỡ chói mắt. Cậu đứng trên mặc biển say mê nhìn cảnh đẹp hùng vĩ kia, thật đẹp. "Thích lắm không?" - Hắn bước đến ôm lấy cậu từ phía sau, nhẹ nhàng tì cầm lên vai cậu.

"Đẹp, rất đẹp...." - Cậu vui vẻ nâng khóe môi, ý cười dần đậm hơn đến hắn cũng cảm thấy vui vẻ. Khẽ xoay người cậu lại, hắn ôn nhu đặt lên môi cậu một nụ hôn, một nụ hôn nóng bỏng dưới ánh hoàng hôn đỏ rực.
Cảnh đẹp, lúc này hẳn là cảnh đẹp nhất.

"Tỉ...đối với anh em luôn đẹp nhất, đẹp hơn tất cả." - Hắn ngọt ngào mở miệng, mỗi chữ như rót mật vào tim cậu. Khiến tim cậu thổn thức, ngọt ngào đến chết. "Thật dẻo miệng." - Cậu vùi đầu vào ngực hắn vui vẻ mở miệng.

Phân cách.

Bọn họ lên xe trở về biệt thư riêng, hòn đảo này là đảo tư nhân tất nhiên cũng của hắn. Vừa bước xuống xe cậu liền ngỡ ngàng chết đứng, đẹp quá. Căn biệt thự to lớn uy nghiêm mang đầy phong cách Châu Âu quyến rũ.

Một vườn hồng to lớn xinh đẹp, cậu bị say mê bởi màu đỏ tuyệt vời của nó. Bước chân ngưng động, cậu đứng yên nhìn ngắm cảnh đẹp hùng vĩ.

"Vào trong đi, ở đây lạnh." - Hắn bước đến ôm lấy eo nhỏ của cậu, bàn tay phủ lên vùng bụng nhỏ. "Thật đẹp."
- Cậu không quan tâm lời nói của hắn chỉ chăm chú nhìn cảnh vật hút người trước mắt. "Một lát cho em xem cảnh đẹp hơn nữa." - Hắn bế cậu lên một đường đi vào biệt thự.

Nơi này hắn không đến ở thường xuyên nên cũng không có bao nhiêu người làm. Những người có mặt ở đây cũng chỉ là mới đến hôm nay và cũng là lần đầu tiên thấy được mặt của chủ nhân căn bị này. Quản gia cung kính dẫn đường cho hắn đi đến căn phòng đã được sắp xếp ổn thỏa.

"Vương tổng phòng của ngài." - Ông cung kính cúi đầu thật thấp, ông dám thừa nhận gương mặt tuyệt mĩ này là thừa hưởng từ cha hắn - ông chủ cũ của ông. "Lui đi." - Hắn phất tay rồi ôm cậu bước vào trong. Quản gia không lui đi mà đứng thất thần, quá giống, giống đến mức ông cứ ngỡ người này chính là Vương Tuấn Minh.

Phân cách.

Hắn bật đèn lên cả căn phòng liền bị ánh sáng màu vàng ấm áp lấp đầy. Cậu bây giờ mới để ý đến cả căn phòng đã có bốn vách là kính, kể cả trần nhà cũng được làm bằng kính.
Cả căn phòng giống như đang được đặt ngoài trời và cũng có thể hình dung bằng từ tuyệt mĩ.

Căn biệt thự được thiết kế theo xu hướng Châu Âu cổ nhưng căn phòng này lại khác, nó ngoại lệ rất hiện đại. Chiếc giường king size màu đen được đặt ở giữa, xung quanh là hồ bơi được phủ đầy hoa hồng khiến chiếc giường giống như đang lênh đênh giữa dòng nước.

Hắn thấy cậu thất thần như trong lòng cũng rất vui vẻ. Hắn kì công chuẩn bị như vậy cậu thích là tốt rồi.
"Anh nói cảnh đẹp nhất sao?" - Cậu xoay người hỏi hắn, hắn lại lắc đầu cảnh đẹp nhất không phải là như vậy.

"Em muốn xem cảnh đẹp nhất không?" - Hắn nghiêng nghiêng đầu làm điệu bộ nghiêm túc hỏi cậu. "Muốn." - Cậu gật đầu, vươn tay ôm cổ hắn. Dưới cảnh đẹp như vậy tự dưng cậu lại muốn hôn hắn.

"Hôn anh một cái." - Hắn chậm rãi nói ra điều kiện, cậu nghe xong liền bật cười. Nếu để hắn biết hiện tại cậu đang rất muốn hôn hắn liệu hắn có đổi điều kiện khác hay không? Hắn đang ngơ ngẩn nhìn nụ cười của cậu thì bất ngờ môi bị một đôi môi nhỏ mềm mại khác bảo phủ, tâm can không khỏi vui vẻ.

Nụ hôn càng lúc càng cuồng nhiệt, cậu chủ động hắn phối hợp bọn họ hợp nhau đến lại thường. Môi lưỡi dây dưa tay đặt ở eo cậu đã di chuyển khắp nơi, cẩn thận tháo quần áo của cậu. Nụ hôn kết thúc thì quần áo của cậu đã không còn.

"Cảnh đẹp nhất." - Hắn tà mị nhìn thân thể trắng như bạch ngọc của cậu. Cậu ngẩng người đột nhiên hiểu ra ba từ cảnh đẹp nhất của hắn không khỏi đỏ mặt.

"Vô sĩ."

Hết Chương 37.

Hôm qua tui bận hông đăng được xin lỗi mấy cô nga~~~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC