Chương 54 :

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Đúng vậy.  Cháu chính là Ryan Gray chủ tịch thành lập nên Bonhuer Ran .

- Nhưng chẳng phải Ryan Gray là người Mỹ sao ? Mấy bài báo trước nay luôn bàn tán về Ryan  đều đăng những bức hình của một người đàn ông Mỹ cao lớn tóc vàng cơ mà.

- À đó là Sebastian trợ lý đặc biệt cũng là đại diện truyền thông của cháu. Cậu ấy từ trước đến nay chưa bao giờ xác nhận bản thân là Ryan Gray , tất cả đều do truyền thông tự thêu dệt mà thôi. Cháu cũng k muốn truyền thông biết đến mình như vậy sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân của cháu . Nên cháu trước nay cũng k lên tiếng về vấn đề này.

- Việc này...

- Mong bác và bác gái yên tâm giao Tuyết Dao cho cháu , cháu nhất định sẽ khiến cô ấy hạnh phúc. - Hứa Văn nắm tay Tuyết Dao mỉm cười dịu dàng.
Tuyết Dao nhìn bàn tay đang nắm lấy tay mình , rồi lại ngước lên nhìn khuôn mặt điềm đạm đang nở nụ cười của Hứa Văn liền bất giác nở nụ cười ngọt ngào hiếm thấy.

Cha mẹ Tuyết Dao thấy vậy cũng hết cách , người ta là Ryan Gray đó đùa sao. So với thằng nhóc nhà họ Lâm kia ăn đứt cả dặm, gả cho tên nhóc họ Lâm kia chỉ thiệt cho bảo bối nhà mình . Đã vậy 2 đứa nó dù sao cũng đã có con rồi muốn từ chối cũng k đc.

- Cái đó .....lão Lâm à, ông nói xem con trai ông đã k tình nguyện như vậy thì thôi tôi cũng k muốn làm khó cả 2 bên . Mọi chuyện của 2 đứa nó dừng lại được rồi , bên tôi cũng có lỗi khi xãy ra cớ sự này . Dù gì 2 nhà cũng là chỗ quen biết , cứ giải quyết êm đẹp đc rồi. Bên nhà báo cứ để tôi giải quyết , ông lo chuyện nhà cho chu toàn đi. Còn con với cậu ta theo ta về nhà rồi hảo hảo nói chuyện . Hừ!

-Vâng - Hứa Văn nắm tay dẫn theo Tuyết Dao đi theo sau . Đến gần Lâm Thần liền nói nhỏ - Chỗ này giao cho cậu.

Hứa Văn nhận chìa khóa xe từ bảo vệ liền cùng Tuyết Dao lái theo xe của Tuyết lão gia . Tuyết Dao ngồi bên cạnh bật cười .
- Anh cũng đủ thâm đi ! Còn có thể chơi một ván lớn đến vậy .

- Có sao? tôi chỉ là cùng em phối hợp thôi.

- Anh làm như vậy Lâm Thần không cần phải lựa chọn giữa mẹ mình và Diệp Phong Thuần. Cũng không phải kết hôn với tôi , chú Lâm cũng không thể ép cậu ấy bởi vì tôi có thai với anh , cha mẹ tôi cũng k thể tạo áp lực với Lâm gia bởi vì cái thai này . Còn anh là Ryan lại khiến cha mẹ tôi muốn trách tôi cũng không đc , điều kiện của anh so với Lâm Thần phải nói là chỉ có tốt hơn . Tôi thực sự phục anh đó Hứa Văn à Hứa Văn . Một câu nói đem toàn bộ cục diện thay đổi đến chóng mặt. Tôi có nên cho anh một tràng pháo tay không đây ?

- Quá khen.

- Vậy ngài Gray à. Tiếp theo ngài tính giải thích thế nào với cha mẹ tôi về cái bào thai không hề có này đây ? - Tuyết Dao chỉ tay vào bụng mình , mỉm cười giảo hoạt nhìn Hứa Văn.

- Chi bằng chúng ta biến giả thành thật đi !

Tuyết Dao khựng lại một chút liền cười nhẹ .

- Anh không phải thực sự muốn kết hôn với tôi đó chứ ?  Đùa gì chứ !

- Tôi trước nay chưa từng nói đùa. Em không muốn kết hôn với tôi ?

- ...... Anh như thế này cũng quá nhanh đi . Đc vậy anh cho tôi lý do để tôi kết hôn với anh đi ?

- Anh yêu em .

- Anh....đc vậy anh vì sao lại yêu tôi ?

- Tôi không biết . Tôi thích em , muốn ở bên cạnh em vậy thôi. Em cũng đừng mong trốn khỏi tay tôi . Cuộc hôn nhân này tôi định chắc rồi.

- Ha......thú vị ....Hứa Văn anh làm tôi thấy hứng thú rồi đấy . Đc thôi . Kết hôn thì kết hôn .

Hứa Văn mỉm cười càng đậm, cô gái này một chút cũng không thay đổi vẫn cá tính như vậy , 13 năm trước như vậy....đến giờ vẫn vậy.

-----------------------------------

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net