5 Tiểu Fan Fine

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

-- Chị Rein chị Rein, mau dậy. Hôm nay có buổi tiệc giao lưu các công chúa đó nha. Em háo hức quá - Fine kéo kéo chăn Rein mè nheo nói.

-- Giao lưu con khỉ - Rein làu bàu kéo chăn lại.

-- A chị mà không dậy nhanh là bà Camelot chạy vào ủi mông đó - Fine tiếp tục giật giật chăn.

Rein phản xạ có điều kiện cấp tốc thức dậy, lao ngay vào phòng tắm thay đồ.

-- FINE ĐỒ CỦA TA ĐÂU - Rein gào thét khi chứng kiến tủ đồ của mình. Cmn tại sao lại chỉ có một kiểu dáng và một màu, bộ nào cũng giống y đúc nhau từng hoạt tiết từng kích cỡ. Rein sử sốt lật ra tủ giày thân yêu của mình. Cmn chỉ có màu xanh, đôi nào cũng giống nhau y hệt á, mũ của mình!!! Rein sốc không nói lên lời. Mũ khảm ngọc, mũ lưỡi trai, vũ xòe, các thứ. Mấy đôi giày búp bê, giày khảm vàng ngọc, quần áo xinh đẹp thời thượng quý tộc của mình đâu rồi.

-- Em đã đổi hết rối á. Tại chị cứng đầu không thích mặc đồ đôi thế lên từ giờ chở đi em sẽ quản chị mặc đồ, như thế mới là công chúa sinh đôi - Fine trống eo, cảm giác thành tựu.

-- Thế sao mi không mặc giống ta, ta không có chịu đựng được quanh năm suốt tháng mặc đúng một kiểu duy nhất - Rein căm hận nói.

-- Tại quần áo chị quá cầu kỳ, quá nhiều bộ khiến em không biết chọn bộ nào - Fine ngơ ngác nói.

-- Mẹ nó, đó là quý tộc biết chưa, ai thèm mặc mấy cái đồ dân thường này, không có đẳng cấp gì hết. Thế mi quăng đồ của ta đâu - Rein không kiêng lể hình tượng vò đầu bứt óc.

-- Altezza rất thích, Altezza cầm rồi. Thế lên chúng ta phải mặc đồ đôi - Fine cười cười.

-- Mẹ ơi! Tiền tiêu vặt con tích đầu năm, tiêu vào đống váy, giờ không cánh mà bay, giờ hết tiền mua thế nào được nữa - Rein đâm đầu vào gối đau xót như rỉ máu.

-- Thế chị đòi Altezza nha - Fine tiếp tục cười tủm tỉm.

-- A... Ta còn muốn mặt. Đồ bỏ đi rồi như bát nước đổ đi. Tiết tháo đâu mà lấy.

Fine cười gian. Biết ngay sẽ vậy mà he he. Thật ra đồ Fine đây đã bán hết đi rồi, sau đó mới đặt mua đồ mới. 2 chị em sẽ mặc đồ đôi a.

Rein tỏ vẻ : anime đúng là anime, vài bộ đồ y đúc phối đi phối lại từ đầu phim đến cuối phim.

________________

-- Chị Rein nhanh lên họ sắp đến rồi. - Fine chạy thần tốc kéo theo Rein phi đến tầng thượng, vượt qua lan can chạy đến cái vòng lớn của Cung điện. Fine vừa đứng hô hào vừa nhảy múa bày tỏ sự phấn khích của mình.

Rein ngồi xuống vắt chéo chân, ăn bữa sáng của mình.

-- Chị Rein ơi em rất háo hức, bữa tiệc sẽ có bánh kem thật to, còn được mọi người trò chuyện.

-- Và ta cũng không có váy đính kim cương, chi tiết cầu kì xinh đẹp thế lên ta không vui - Rein phồng miệng mặt tỉnh bơ đáp.

-- Chị Rein thật là, vui là chính mà - Fine chu mỏ.

-- Thế mi khỏi ăn bánh kem, thế nào rất công bằng nha - Rein nhe răng cười.

--... -

-- A... Ngươi còn nhảy múa được không sợ té chết?

-- vẫn còn hơi sợ mà!! Nhưng độ cao này không sợ bằng bị treo xuống vực cảm thụ 2 tiếng, bị cột chân thả xuống riếng cạn 15m tối om bị nhện muỗi chích, còn bị cột dây vào eo đạp từ trên tàu trên không sau đó đi lòng vòng trên bầu trời. - Fine liếc xéo

-- CÔNG CHÚA FINE CÔNG CHÚA REIN, NGUY HIỂM QUÁ..... MAU TRỞ LẠI - - Bà Camelot đứng ngoài sân thượng kinh hoàng gào thét.

-- HAI NGƯỜI LÀ CÔNG CHÚA LẠI CƯ XỬ NHƯ THẾ À... MAU TRỞ LẠI!!!

-- A chúng ta phải cư xử lễ phép - Fine gật đầu.
-- Xin chào bà Camelot - Fine xoay người nhún chân một cái cực kỳ lễ phép.

-- hờ hờ... Nếu em chào bà ấy khi đứng dưới mặt đất bà ấy sẽ vui đấy - Rein bên cạnh cười đểu.

-- ÔI THẬT NGUY HIỂM - Bà Camelot hoảng hốt gọi.

-- A chị Rein nhìn kìa... Mọi người đến rồi - Fine không quan tâm đến bà Camelot, hai mắt vui vẻ nhìn 7 chiếc tàu trên không bay đến gần cung điện.

Fine nhỡ may trượt chân một cái, cả người trượt xuống... Bà Camelot gào thét lo sợ.

Rein túm lại cổ áo Fine, xách lên như kéo con gà.

-- Cảm ơn chị Rein.

-- Hậu đậu.

-- A chị Rein nhìn xem. Là công chúa Lione của vương quốc Lửa đó.

-- Ừ, Công chúa đó đang rời khỏi con tàu và đi dù xuống.

-- A thật nguy hiểm. Chị Rein cậu ấy bay vào vườn sau rồi. Chị Rein mau đi xem.. - Fine hấp tấp nói.

Rein cau mày. Kéo lấy Fine, bế Fine lên.
-- Đi đường này - Trong khi Fine ngơ ngác. Rein vụt lao thẳng xuống. Trượt theo vỏ ngoài hình cầu của cung điện. Tiếp đất nhẹ nhành. Bà Camelot hét ầm lên.

-- Tăng thêm 5 kg. Ngày mai giảm cân, hôm nay ăn ít bánh kem- Rein hạ Fine xuống đánh giá Fine.

--... - Fine

-- Ngẩn người cái gì còn công chúa Lione.

-- A đúng.

Fine túm lấy tay Rein kéo chạy. Đến nơi Lione đã ngồi nghiêm chỉnh tại trước bồn hoa, vẻ mặt buồn rầu.

-- Xin chào, tớ là công chúa Fine.

-- Còn ta là công chúa Rein.

Cả hai đều quy củ nâng váy chào hỏi.

-- A chẳng nhẽ hai người là công chúa không giống công chúa nhất từ khi hành tinh kì diệu được thành lập.. A thật xin lỗi - Lione bịp miệng mình lại nhưng lời không hay đã nói hết.

-- Lời đồn lời đồn, ngươi nhìn ta có chỗ nào không giống công chúa chứ. Ngoài không mặc váy phồng ra - Rein nở nụ cười chuẩn mực, còn không quên đá xéo Fine. Hừ chính là tại em gái thân yêu, cư xử không đúng, tính cách kì cục, lại không biết nghe lời. Mình là chị mà cũng bị vạ lây, bị người ta đồn " không giống công chúa" rõ ràng mình có giáo dưỡng thế cơ mà.

Nếu như Fine mà biết chị gái mình nghĩ gì chắc chắn sẽ liếc mắt khinh bỉ : chắc chị cư xử bình thường nhỉ? Là ai mới kì cục?

-- Tớ... Tớ đã thấy hai cậu đứng ngoài ban công tại cái vòm của cung điện- Lione

-- À.. À đó là do ta bị Fine kéo đến.- Rein chột dạ giải thích, không được để con nhóc này thấy lời đồn là đúng, cái nồi này cô không muốn cõng.

-- tớ còn thấy công chúa Rein ôm Fine nhảy xuống - Lione

--...- Rein bị chặn cứng miệng không có lời nào dám phản bác. Cô chỉ muốn tìm cái lỗ chui xuống, quá mất mặt a ~

-- haha nhưng tớ cảm thấy Rein rất cá tính. Lúc cậu ôm Fine nhảy xuống trông rất ngầu. - Lione không chú ý đến biểu cảm của Rein, mặt mày cười vui vẻ, đôi mắt hiện lên sự si mê.

-- Ta sẽ coi đó là một lời khen - Rein tỏ vẻ kiêu ngạo quay mặt đi.

-- Công chúa Lione tại sao cậu lại không vào gia nhập bữa tiệc sắp đến giờ rồi a - Fine tò mò hỏi.

-- Tớ không muốn vào đó chút nào.

-- A tại sao vậy.

-- Mỗi khi đứng trước đám đông, tớ cảm thấy thật lo sợ. Tớ luôn rất lúng túng. Hồi còn nhỏ tớ từng đến đây tham gia tiệc lại chẳng biết làm gì, chỉ muốn tặng quà cho hai cậu thật nhanh rồi trở về. Tớ khiêu vũ rất kém , mỗi khi khiêu vũ tớ rất lo lắng sợ xảy ra sơ xuất.

-- Lione cậu đừng lo mà. Tớ tham gia tiệc chủ yếu muốn ăn bánh kem và nói chuyện với mọi người thật vui. Chị Rein chị ấy cũng giống cậu. Chị ấy luôn trốn trách tổ chức tiệc.

-- Fine, câm mồm- Linh cảm xấu, không được để nhóc Fine phun tào bôi đen hình tượng của mình.

-- Tớ cùng chị Rein đều không biết khiêu vũ. Chúng tớ chỉ biết nhảy thế này. - - Fine miệng nhanh nhảu, sau đó làm cái động tác rất khó coi, vừa nhảy vừa hát " không được đâu, không được đâu..."

Rein đứng bên cạnh cảm giác mất mặt. Em gái xuẩn, ta còn muốn tiết tháo a!! Em gái xuẩn phá hết thiết lập nhân vật của ta rồi.

-- Ai nói là ta không biết nhảy chứ. Ta có chỉ có ngươi thôi - Rein tức đến đỏ mặt.

-- ha ha... Cảm ơn hai cậu- Lione tủm tỉm cười.
___________

Tạm biệt Lione xong. Bất chợt từ phía thang máy dẫn lên cung điện mọc ra một nụ hoa lớn bằng cỗ xe ngựa, tỏa ánh sáng vàng lóe mù mắt.

Fine tò mò kéo lấy Rein đi vào bên trong. Sau đó Rein và Fine bị tống vào một không gian toàn màu vàng. Xung quay cỏ cao đến eo.

-- Chị Rein, sao cảm thấy lóng như vậy.

-- Đó là bởi vì hai em đang ở trung tâm năng lượng ánh sáng của htkd. - Một giọng nói dịu dàng trong veo như suối cất lên

-- Á.. Ma.... - Fine hét lớn, định bỏ chạy thì Rein túm lấy cổ áo lôi đến gần bóng người được ánh sáng trắng bao phủ.

-- Xin lỗi hai công chúa, chị đã làm hai em sợ. Xin tự giới thiệu chị là công chúa Grace. - công chúa Grace có khuôn mặt thật xinh đẹp, đôi mắt tím ôn nhu trong vắt như hồ thu, mái tóc hồng nhạt bồng bềnh, xoăn sóng đến mắt cá chân, đầu đội vương miệng, mặc bộ váy trắng tinh tế thêu họa tiết chỉ vàng, in kí ấn hoàng gia của vương quốc Mặt Trời. Công chúa Grace giống y đúc trong bức tranh lớn được treo hành lang cung điện. Khác ở chỗ, xung quanh công chúa Grace được bao phủ bởi ánh sáng trắng quang hoàng.

-- Hả công chúa Grace chết rồi mà... Chẳng nhẽ... MA - Fine nhân cơ hội vụt chạy nhưng sau đó vẫn được Rein tóm lại.

Rein kéo Fine lại gần, nhìn ánh sáng chói mắt kia thật chăm chú, sau đó hỏi.

-- Cho hỏi, cái thứ này có phải quang hoành thánh mẫu Mary Sua, hay thứ này là hiệu ứng đèn cao cấp?

Công chúa Grace đang mỉm cười, mặt bỗng liệt lại. Không biết phải trả lời câu hỏi này thế nào, thứ này có đáng để quan tâm sao????

-- Năng lượng ánh sáng đang dần mất đi, sự sống sẽ bị tiêu diệt. Chị trao trách nhiệm cho hai em chiến đấu để bảo vệ htkd này. - Grace quyết định phớt lờ câu hỏi của Rein, chú trọng vào việc chính.

-- ơ sao lại xưng là chị em? Chẳng phải là ngươi đã chết từ mấy trăm năm trước cơ mà? - Rein nghi ngờ hỏi.

-- Điều đó không quan trọng, đây là hộp phấn hồng dành cho hai em...

Công chúa Grace chừa dứt câu, Rein nhanh chóng nhảy vào.

-- A cụ cụ cố cố, cho ta hỏi ngài không đi đầu thai sao? Tại sao lại bắt ta làm việc mà không có tiền công? Ta còn nhỏ mà bị ép làm công, ngài đã phạm pháp khi bóc lột sức lao động trẻ em. Như thế ngài đã trái với đạo đức, nhân phẩm của con người. Xin hỏi ngài có lương tâm và mặt mũi không.

Grace đực mặt, không biết phải nói thế nào.

-- Hành tinh kì diệu đang cần các em, nếu như bóng tối xâm chiếm mọi sự sống sẽ không còn. Chỉ có các em mới cứu được chúng, chị muốn trao... - Công chúa Grace vừa nói vừa nhanh chóng quẳng hai hộp phấn màu hồng cho Rein và Fine.

-- khoan đã, tưởng hồi trước cụ cụ cố cố đã cứu được hành tinh kì diệu cơ mà, ngươi còn hi sinh mệnh nữa. Chẳng nhẽ 2 cái hộp phấn hàng đa cấp này có thể cứu? Đi chọi chó, chó còn không chết. Ngươi định hố bọn ta đó à? Nhỡ bọn ta chết rồi thì ai nối nghiệp Elsa và Truth? - Rein nhìn cái hộp phấn trên tay, nghi ngờ hỏi. Định quăng cái nồi trách nhiệm phiền phức này cho cô, còn mình thì sớm đầu thai, tưởng dễ lắm à??

--......
--......
-- Chị cầu xin em hãy vì htkd... - Grace không muốn trả lời vấn đề này, lé tránh câu hỏi của Rein. Cô không muốn hai cô công chúa này ở lại đây lâu chút nào, kẻo cô bị tức chết thêm lần nữa mất.

Fine nằm không cũng bị ghét bỏ, rốt cuộc người nào mới luyên lụy người nào.

-- Thế ta sẽ có sức mạnh như siêu nhân sao?Có thể bay lên trời, chạy như tàu điện, sức lực phi thường? Có thể biến ra váy đẹp?

-- Các em trở về đi. Sẽ có linh vật Poomo giúp đỡ các em sử dụng nó, các em sẽ có khoảng thời gian thử thách để tôi luyện nó. Chúc may mắn - Công chúa Grace lời nói cực kỳ nhanh, phất tay một cái cô và Fine bị tống ra ngoài.

Bị hất ra, Rein và Fine nện mạnh xuống đất. Rein nhanh chóng đứng bật dậy, nhìn xung quanh xem có người nào thấy không. Không thấy ma nào cô mới thở dài nhẹ nhõm.

-- Mạnh đến lỗi có thể phất tay làm chúng ta bay ra ngoài. Thế nào mà không tự đi cứu HTKD lại để chúng ta làm công chứ - Rein nhìn hộp phấn hồng, nghiến răng chửi.

-- Thật không phải là mơ - Fine xoa mông ngồi dậy, nhìn bên hông hộp phấn hồng.

-- Công chúa Grace nói sẽ có linh vật Poomo chỉ dắt chúng ta, đâu nhỉ? - Fine quay đi quay lại, nhìn xung quanh.

-- Có ai gọi Poomo đấy, có Poomo đây. Pumo~ - Một giọng nói kì lạ vang lên.

Cả hai cùng nhìn về phía giọng nói ấy. Một con linh vật lớn bằng bàn tay chui ra từ chiếc hộm màu xanh dương. Nó lễ phép cúi đầu chào.

-- Xin chào hai công chúa sinh đôi, ta là Poomo, linh vật cùng hai công chúa đồng hành cứu vớt HTKD.

Con linh vật có lông màu trắng toát, nói được tiếng người, nó có cái đầu lớn, nó đội mũ xanh che đi phía trên đầu chỉ lộ ra chỏm tóc vàng. Đôi mắt lớn màu violet long lanh xinh đẹp, chiếc nơ lớn cùng màu mắt được buộc trên cổ. Tay chân thật ngắn, đằng sau có chiếc đuôi dài.

Fine nhanh chóng xông đến, bóp lấy Poomo chỉ để nó lộ ra cái đầu.

-- Poomo mau nói cho chị biết chuyện gì xảy ra, mau nói... Mau nói, cứu vớt HTKD là sao chứ - Fine liên tục lắc linh vật Poomo quyết không buông tha.

Sau 30 phút phổ cập "khoa học" cho cô và Fine. Cuối cùng hai người cũng hiểu vấn đề. Năng lượng ánh sáng mặt trời đang yếu dần đi, xự sống sẽ bị tiêu diệt. Rein và Fine là người được trọn để cứu lấy HTKD. Nhưng trước hết hai người sẽ có thử thách để rèn luyện, chở thành một công chúa hoàn hảo, mạnh mẽ đối mặt với bóng tối xâm lấn. Poomo còn tận tình chỉ rõ cách xử dụng phấn hồng.

Sau khi dông dài Fine mới sực nhớ đến buổi tiệc. Fine cuống cuồng kéo Rein chạy.

-- A... Ta còn chưa mặc đồ đẹp - Rein cuống cuồng nhìn bộ đồ trên người. Cô không muốn làm kẻ lạ mắt kì cục đâu mà!!!

-- là do Poomo nói quá nhiều khiến chúng ta không kịp buổi lễ, không còn thời gian thay đồ đâu.

-- Mặc kệ, muộn thì muộn. Ta cần mặt a
Fine không chịu buông tay một mạch kéo Rein hướng chính điện chạy.

Hai người chạy vào hành lang, nhìn cánh cửa trước mặt. Vội vàng buông tay ra. Cánh cửa mau tróng mở ra, Fine chạy nhanh quá, phanh lại liền ngã ra sàn, ngã kiểu vồ ếch.

Rein chạy đến nơi thấy Fine ngã. Tất cả mọi người đổ dồn ánh mắt về phía Fine. Họ rì rầm bàn tán, không thể tin được đây là công chúa.

Rein mặt ngượng chín. Quay người lại còn kịp không a!!! Mất mặt quá. Nhưng không kịp rồi, hoàng tử Bright tiến đến liếc qua Rein và Fine. Thật ôn nhu cười. Bright cúi người xuống, lịch thiệp đỡ Fine dậy rồi liếc qua Rein, đang đứng tránh xa Fine hết mức có thể.

Bright cười càng tỏa nắng hơn. Khuôn mặt quá mắc xinh đẹp có nét giống con gái, đôi mắt đỏ ôn nhu tĩnh lặng như nước, híp lại cong cong như ánh trăng. Hắn có đôi mắt khiến người khác nhìn vào giống như người ấy là cả thế giới của hắn, khiến người ta dễ dàng bị trầm sa vào mật ngọt. Chỉ là khuôn mặt hắn có chút non nớt chưa trưởng thành.

-- xin giới thiệu, tôi là hoàng tử Bright, còn hai em là? - Bright cúi người, động tác chào hỏi nhã nhặn lịch thiệp.

-- Em là công chúa Fine - Fine đáp lại, nâng váy chào hỏi.

-- Ta là công chúa Rein - Rein làm một nghi lễ chào hỏi chuẩn mực.

Lúc này người chủ trì bữa tiệc mới hết ngẩn người luống cuống giới thiệu Rein và Fine.

-- Công chúa Fine, nhảy cùng tôi một bản được chứ - Bright đưa tay.

Fine đổ mồ hôi, cô không biết nhảy, cô đến đây là để ăn bánh kem. Fine quay sang Rein còn đang đứng phía xa, liền chạy đến, đẩy đẩy Rein về phía Bright, có ý định quăng nồi.

Rein đứng yên không nhúc nhích, mọi ánh nhìn dồn đổ về mình, cô còn chưa có mặc váy đẹp, chải tóc, nhảy cái gì mà nhảy. Khiêu vũ cô còn chưa thạo, múa balê, nhảy, múa may còn được.

-- Ha... Ha hoàng tử Bright, chị Rein có lẽ sẽ thích hợp hơn đấy, chị Rein biết nhảy mà - Fine kéo kéo lấy tay cô, cười ngọt ngào nháy mắt.

-- Nhưng ta không biết khiêu vũ - Rein nhỏ giọng trừng mắt với Fine.

-- Nhảy với khiêu vũ có khác gì nhau sao? Chị biết nhảy mà - Fine cười cười.

-- Đương nhiên rồi, khái niệm của ta nhảy và khiêu vũ khác nhau. Tên đó mời ngươi cũng đừng quăng cho ta, mau mau cút - Rein phẩy phẩy tay, nhỏ giọng gằn lên.

Trì hoãn lâu, không khí xung quanh có chút xấu hổ, ngay cả cô cũng nhận ra được. Duy chỉ Bright vẫn giữ ánh nhìn ôn nhu chăm chú nhìn về phía cô và Fine.

-- Được rồi, có vẻ như tôi bị hai công chúa ghét bỏ - Bright lắc đầu cười cười, tỏ vẻ thất vọng.

-- A... Không phải vậy đâu hoàng tử Bright. Ý của chị Rein là, chị ấy cảm thấy mình đến sau cùng không thích hợp nhảy trước. Chị ấy muốn để cuối cùng. - Fine quay đầu lại giải thích.

-- Cái gì? Ai khiêu vũ chứ? Ngươi... Ngươi dám tự tiện quyết định. - Rein trợn tròn mắt tức giận nhìn Fine, nhưng không dám quá biểu lộ rõ sợ mọi người nhận ra.

-- Được rồi. Vậy còn công chúa nào vẫn chưa được khiêu vũ - Bright quay đầu liếc nhìn xung quanh.

Mọi người lúc ấy cùng nhìn về phía Lione.

Lione tỏ ra lúng túng, lo sợ.

-- Không được đâu... Tớ không chưa từng nhảy, chắc chắn nó sẽ rất tệ - Lione lùi lại đừng sau, đôi mắt xinh đẹp tràn đầy tự ti cùng xấu hổ.

Ngay lúc này, ánh điện chợt tắt, mọi người xôn xao, ngơ ngác. Đức vua Truth bước ra lớn giọng trấn an

-- Mọi người đừng căng thẳng, sẽ có người đến xử lý điện.

Lione ôm lấy mặt thút thít.

-- Ngay cả ánh sáng cũng ngăn chặn tớ, tớ không thể nhảy, tớ thật tệ hại.

-- Không phải đâu Lione - Fine bên cạnh cố gắng an ủi.

-- Chị Rein - Fine quay sang Rein với vẻ mặt kiên định.

-- Làm thôi.

-- Làm gì? - Rein trừng mắt nhìn Fine, hai tay ôm ngực.

-- Xử dụng phép thuật phấn hồng - Fine đen mặt nhìn Rein.

-- Không đời nào - Rein lập tức bác bỏ ý kiến đấy, cô không dám tin tưởng cái hàng đa cấp không rõ lai lịch này đâu, thứ này là đồ của người chết đưa cho, nhỡ cô ta hố cô thì sao!

Fine túm lấy tay Rein.

-- Chúng ta phải giúp Lione.

Gì? Cô em Fine muốn giúp người lạ? Lo bao đồng?

Dù cô cự tuyệt thế nào, Fine cũng kiên quyết muốn xử dụng. Cô nhìn về phía Lione ôm mặt khóc, do dự. Sau đó quyết định.

-- Thôi được rồi, nhưng không phải vì các người đâu nhé. Hừ, ta chỉ muốn mau tróng xong bữa tiệc để trở về - Rein ngạo kiều nói, sau đó móc hộp phấn hồng được dấu trong mũ ra. Fine không quá chú ý. Cô cùng Fine theo cách của Poomo dạy, đọc lời dẫn, làm mấy động tác.

Xung quanh cô và Fine bao phủ chói lọi ánh sáng sặc sỡ . Trang phục cùng tóc biến đổi, hiện ra cây gậy nhỏ.

-- Hãy mang ánh sáng đến cho Lione.

Sau khi Fine nói xong, một thứ ánh sáng xuất hiện, rọi xuống nơi Lione đứng. Lione ngơ ngác, hoàng tử Bright tiến tới làm dấu " mời". Mọi người quây tròn quanh đại sảnh ngưỡng mộ, chăm chú nhìn Bright và Lione. Lione vui vẻ nở nụ cười xinh đẹp.

Rein sau khi hoàn thành, cô đứng sang một bên đánh giá chiếc váy mình mặc. Chiếc váy không có đẹp, không có họa tiết cầu kỳ quý phái, lại không có đá quý tinh tế, chất liệu cũng được, kiểu dáng váy quá lỗ thời, nhưng váy đủ phồng. Đôi dày quá giản đơn, không họa tiết, không đặc sắc, không khảm ngọc. Tóc thì hóa trông đẹp, nhưng phần tóc xoăn hơi tua nhiều, đặc biệt là cô không thích chiếc nơ cột tóc đủ màu sắc ngôi sao nhỏ, nếu như thay đính đá còn tạm chấp nhận. Cây gậy phấn hồng cô cầm trông hơi mơ mộng, có mỗi một viên đá xanh bé tí đỉnh đầu, hiện rõ sự keo kiệt và sơ sài. Dù không hài lòng nhưng cô cũng đành chấp nhận, có váy phồng còn hơn không.

Sau khi Lione và Bright khiêu vũ xong, mọi người nhiệt liệt vỗ tay. Lione hạnh phúc cúi đầu chào rồi lui về phía sau. Điện cuối cùng cũng sáng trở lại.

Bright mỉm cười với mọi ngưới, sau đó tiến về phía Rein, cô vẫn đang đánh giá chiếc váy.

-- Công chúa Rein, em đã đủ xinh đẹp rồi không cần phải lo lắng về chiếc váy đó đâu.

Ngay khi cô ngoảnh mặt lên, Bright híp mắt cười to lộ cả răng trắng. Hào quanh bắn bốn phía, lu mờ cả ánh điện sảnh đường. Tất cả mọi người đều ngơ ngác thất thần nhìn Bright.

Rein vừa ngẩng đầu đã bị chói lòa thị giác, cô kinh hoàng che mắt lại. Mẹ nó có cần cười thế không?

Fine đứng sau, thấy Rein không nói gì, tưởng cô ngẩn người liền huých tay, đẩy cô lên phía trước.

-- Hoàng tử Bright đã mời chị, không cần xúc động thế đâu. - Fine nháy mắt.

Rein chưa hiểu chuyện gì đã bị Bright lắm tay nhẹ nhàng lôi đến sảnh đường.

Đối diện gần với Bright như vậy, Bright còn mật ngọt

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net