Chương 24 : huấn luyện

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

( hình chỉ mang tính chất giải trí ).

---- Vô đề -------

  Trong một căn phòng gọn gàng , ngăn nắp , trên một chiếc giường êm ấm . Những tia nắng nghịch ngợm chiếu qua khe cửa sổ , chiếu vào thiếu nữ đang nằm trên ấy . Cô ấy sở hữu mái tóc vàng mượt mà lung tung trên gối mền , khuôn mặt trắng mịn hồng thuận ,  hai má bầu bĩnh chưa rút bỏ vẻ trẻ con , hàng mi cong vút , đôi môi anh đào căng mộng khiến cho người ta muốn dày vò đôi môi ấy . Nhưng ......... dáng ngủ thật ko thể nào khen tặng chỉ thấy cô ấy ôm chặc cái gối ôm , mà điều kì diệu là .. cái gối ấy có hình ảnh của một chàng trai anh tuấn , khuôn mặt còn cọ cọ vào mặt của anh chàng đó .

Nếu có người ở đó chắc sẽ lắc đầu ôm trán thở dài , miệng thì than " nữ thần kinh  " .

  Đó ko ai khác là vị nữ chính đại nhân của chúng ta , vị nữ chính thanh cao , cao quý , lãnh diễm ấy đã mất đi đâu rồi .

-----

- rung ring ring

- oáp oáp oáp , ơ .. sáng rồi sao .. chết mình đã nói là giúp cho nhóm Vũ Hạo tập luyện _ cuối cùng thì vị phù thủy .. áy lộn .. mĩ nhân ấy cũng dạy sao tiếng chuông i ỏi nào đó , chỉ thấy Cô bật dậy như lò xo rồi cần đồng hồ la làng .

- phải nhanh ko thì bọn họ giận mất _ thế là chạy nhanh làm vscn .

---- ở nơi nào đó -------

- sao Nguyệt Y lâu vậy nhỉ , Cậu ấy quên hả ta _ Vũ Hạo đi vòng vòng sân tập luyện mà thắt mắt .

- chắc cậu ta lại ngủ quên rồi chứ gì _ Vương Đông vô ý nói ... phải nói trực giác của con gái thật đáng sợ a...

- hello mọi người , mình đến trễ chút ha .. ha .ha mình có việc bận tí ấy mà _ từ đâu Cô chạy lại , biện lý do .

- Nguyệt Y cậu đây rồi , vậy chúng ta bắt đầu được chưa _ Tiêu Tiêu hai tỏ sáng nói với Nguyệt Y .

--- bắt đầu huấn luyện nào -------

- các cậu sẵn sàng chưa , dù là bạn nhưng tôi sẽ ko nương tay đâu ấy _ Nguyệt Y nghiêm túc hỏi , Cô dù bình thường hơi vô tâm nhưng cái gì nghiêm túc thì phải nghiêm túc đây là điều mà cô được dậy từ nhỏ , nó đã ăn sâu vào xương máu của mình rồi .

- ukm , bọn tớ đã sẵn sàng rồi _ nhóm Vũ Hạo đồng thanh trả lời .

- vậy bắt đầu , tôi nói trước là tôi chỉ dùng một  Băng Tuyết võ hồn để đấu với các cậu , ko phải tôi khinh thường các cậu mà là khi sử dụng hai cái còn lại thì các cậu sẽ ko công bằng cho các cậu , dù sao tôi cũg là hồn vương còn các cậu thì cao lắm mới là đại hồn sư .. được chứ _ Nguyệt Y .

- được _ Nhóm Vũ Hạo .

- bắt đầu _ dứt lời năm hồn hoàn ở dưới chân Cô bay lên 1 vàng 1 tím 3 đen  trông thật bắt mắt . Bọn Vũ Hạo cũng ko chịu thua kém hồn hoàn cũng thả .

Cuộc chiến bắt đầu kéo dài tới gần chiều mới chấm dứt 

- được rồi , các cậu giỏi thật cầm cự tới mức này mà ko ngã , các cậu về thay đồ nghỉ ngơi đi hồi phục lại hồn lực đi , nè đây là ba viên hồi phục đan các cậu lấy đi , chiều các cậu còn thi đấu nữa , tôi về tu luyện đây _ Nguyệt Y thu hồi lại hồn lực , lấy từ ko gian giới chỉ ra ba viên hồi phục đan đưa cho nhóm Vũ Hạo đang trông trạng thái ma ko ra ma người ko ra người .

- cái này .. nó quý giá quá rồi bọn tớ ko dám nhận đâu _ Vũ Hạo kinh sợ ko dám nhận , cậu thừa biết giá trị của ba viên đan dược này  có bán cả triệu con cá cũng ko mua nổi đâu .

- phải đó Nguyệt Y cậu giữ lại cho mình đi , cậu tiêu hao hồn lực cũng ko ít đâu , bọn tớ nghỉ một chút là đc rồi ko cần đưa đan dược cho bọn này đâu , nhờ cậu huấn luyện bọn này đã làm phiền cậu rồi , cậu ko cần phải làm vậy đâu  _ Vương Đông cũng đồng ý 

- ukm ukm phải đó _ Tiêu Tiêu cũng ko tán thành việc làm này của Cô.

- ko sao, các cậu cứ nhận đi tôi ko thiếu, chúng ta là bạn_ Nguyệt Y lạnh nhạt nói.

Nhóm Vũ Hạo nhìn nay rồi nói

- vậy bọn này ko tờ chối đâu đấy , lúc nào cậu có điều gì cần thì nói với bọn tớ đó .

- ukm các cậu về nghỉ ngơi đi , bye bye  _ Cô xoay đi về phía kí trúc xá của mình .

Cô ko biết , cô để lại ba người với suy nghĩ về cô .

- nè Vương Đông cậu biết thân phận của Nguyệt Y ko vậy tớ thật tò mò đấy _ Vũ Hạo thắc mắc hỏi V.Đông.

- tớ ko biết nhưng tớ có thể cảm nhận được thân phận thật của Cô ta ko đơn giản đâu , có thể cùng lúc lấy ra ba viên đan dược với giá trị ko nhỏ mà mắt còn chẳng liết tới một cái , vã lại cái khí chất đó ko phải là người bình thường có thể có chỉ có thiên kim quý tộc được bồi dưỡng từ nhỏ mới có được _ Vương Đông trầm ngâm suy đoán , vì cậu cũng ở trong tông môn lớn nên thừa biết người như nguyệt Y chỉ có tông môn hay gia tộc thì mới đó cái khí tràn mạnh mẽ ấy .

- thôi suy đoán làm gì cho mệt , cậu ấy tốt với mình thì mình tốt lại thôi , các cậu nghĩ nhiều rồi , cậu ấy có thân phận nào đi nữa thì cũng là bạn của chúng ta mà , nếu cậu ấy muốn nói thì đã nói rồi , vã lại chúng ta cũng chỉ mới quen với cậu ấy thôi mà còn chưa biết tính cách của cậu ấy ra sao đâu chứ , suy đoán nhiều quá khi cậu ấy biết được lại nói là chúng ta ko tin tưởng cậu ấy nữa _ Tiêu Tiêu một bên nói ta những lời trong lòng mình , cô là một người thông minh cô thừa biết một người như Nguyệt Y một khi đã kết bạn thì ko muốn bạn mình nghi ngờ mình , nếu ko hậu quả ko phải ai cũng gáng nổi a.

- ukm , cũng đúng , thôi chúng ta về nghỉ ngơi đi chiều còn thi đấu nữa _ Hạo Đông ko suy nghĩ lung tung nữa , bây giờ họ chỉ muốn về hồi phục rồi chiều thi đạt được kết quả mình mong muốn mà thôi. Thế là cả đám cùng trở về kí trúc xá của mình .

------ trận thi đấu của vũ Hạo ---

- "tới lúc Vũ Hạo thi đấu rồi , mình phải đi cỗ vũ họ mới được , dù sao thì mình phải coi thành quả của việc huấn luyện ra sao chứ , nhưng mà là nhân vật chính dù ko có mình chắc họ cũng qua thôi "_ Đang đi lồng vòng Nguyệt y vừa đi vừa suy nghĩ lung tung . Mà ko biết khi đi đến đâu nếu đụng đến tân sinh thì hc cũng nhìn cô với ánh mắt ngưỡng hộ , kính nể . Dù sao cái danh nữ thần tân sinh ko phải để chưng nha .

- thôi ko suy nghĩ nữa đi cổ vũ thôi _ chẹp bỏ suy nghĩ tào lao Cô chạy tới khu thi đấu của nhóm Vũ Hạo thì bất ngờ gặp người quen nha .

  - Chào cô , Chu lão sư , Phạm Vũ lão sư _ cô hơi cuối đầu chào hỏi hai người , dù thân phận cao nhưng cô vẫn biết thế nào là tôn sư trọng đạo nha .

  - chào trò , Nguyệt Y _ cả hai gật đầu nhẹ coi như tôn trọng nhau , là lão sư nhưng mà đối với con quái vật như thế này có cho họ ba lá gan cũng ko dám đi mà đắt tội.

- hai người cũng tới đây để xem trận đấu của nhóm Vũ Hạo sao _ Nguyệt Y bắt chuyện .

- ukm , coi như là ủng hộ học trò cưng chứ _ Chu Y trả lời .

- mà trò hình như đã vào top 4 rồi nhỉ với thực lực của trò chắc ko cần lo gì đâu nhỉ _ Phạm Vũ hỏi .

- vâng , ko thể khinh thường ai cả , coi nhẹ đối thủ là một việc làm ngu ngốc đấy thưa Phạm lão sư _ Nguyệt Y liết xéo Phạm Vũ .

  - à thì , ta chỉ nói vậy thôi , mà trò định dành quán quân với bọn họ à _ Phạm Vũ chảy cả mồ hôi với cái ánh mắt viên đạn ấy .

- ko , tôi ko có hướng thú với cái phần thưởng từ quán quân ấy, tôi cũng ko thiếu mấy cái đó vào top 3 là được rồi, bọn họ cần chúng hơn tôi _ Nguyệt Y lạnh nhạt trả lời cái cô cần là phần thưởng của hệ thống chứ ko phải cái phần thưởng của học viện đâu .

- trò thật cao cả đấy Nguyệt Y _ Chu y cũng lên tiếng , ai đời nào chê ít một thứ gì đó có giá trị bao giờ vậy mà Nguyệt Y vẫn ko động tâm dù đó là hồn cốt a.

- tôi ko cao cả , chỉ là tôi hiểu rõ cái mà mình cần thôi _ Nguyệt Y ko quan tâm nói .

- haizz tùy trò mà phải nói trò chẳng đáng yêu gì cả , 11 tuổi mà như bà cụ non , còn gì là trẻ con nữa ai mà thích chứ _ Phạm Vũ than thở , mà ko biết mình đã đụng vào điều cấm kị của Nguyệt y .

- cho thầy nói lại đấy PHẠM LÃO SƯ _ Nguyệt Y lạnh lùng nhìn Phạm Vũ , tuổi là điều cấm kị của phụ nữ , dù nhìn cô trẻ nhưng đừng quên linh hồn cô ko trẻ , đã vậy còn nói ko ai yêu , chẳng phải là nói Tiếu Ca ko thích cô chứ . "Hứ hừ hừ chưa thấy quan tài chưa đổ lệ , phải trả thù "

- à à.. ha .hha coi như ta chưa nói gì đi ha _ phạm vũ sợ hãi trốn phái sao của Chu y .

- thôi đừng đùa nữa trận đấu bắt đầu rồi  _ yên lặng nãy giờ Chu Y lên tiếng nói .

- hừ _ Nguyệt y hừ lạnh nhưng cũng nghe lời Chu Y và tập trung nhìn trận đấu của Vũ hạo .

Qua một thời gian khá khá là lâu thì trận đấu kết thúc phần thắng thì tất nhiên thuộc về nhóm Vũ Hạo . Chỉ là họ thắng cũng khôngdễ dàng gì , hai bên đều có võ hồn dung hợp kĩ , khó nhằng aaaa.

- thôi tôi về trước nha , hai người ở lại đi tôi về tu luyện đây _ cô biết trước sau gì thì bọn họ cũng vào đc trận bán kết nên ko coi nữa .

- ukm về đi tu luyện là ko thể lơ là _ chu y gật đầu đồng ý .

------ hết chương 25 ---------

Sẽ có nhiều người thất vọng là tại sao mình ko miêu tả trận huấn luyện của Nguyệt Y hay là trận đấu của Vũ hạo . Giờ mình xin nói rõ là tại mình ko giỏi việc miêu tả các trận đấu , vã lại các độc giả cũng biết hết rồi nói nữa thì lập lại chi tiết quá , ko hay lắm . Mình chỉ nói về nhân vật chính thôi , mình thiên về tình cảm hơn là đấu này đấu nọ , vậy nha .
Ai có thắc mắc thì xin bình luận mình trả lời cho.
Mình ko có thời gian ra số chương quy định khi nào rảnh thì viết thôi , mình đã 12 rồi nên việc học rất nhiều , còn hc thêm nữa nên mình ko có thời gian rảnh . Vì vậy xin các bạn thông cảm nha .

Cảm ơn đã ủng hộ 😁😁.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net