Chương 25 : Gặp lại đối thủ cũ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mìk đã trở lại 😁. Sorry nghỉ lâu quá mới ra chương mới . (* hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa thôi nha *)
_________ Vô đề __________________________

           _Kí trúc xá của Nguyệt Y _
Cô đang vừa tu luyện vời suy nghĩ " kì sát hạch cũng sắp kết thúc rồi , nhóm của Vũ Hạo vừa thắng xong , vậy có nghĩ là chỉ còn nhóm của Ninh Thiên , Đái Hoa Bân , Vũ Hào và mình là vào vòng trong , ko biết là mai mình sẽ đấu với nhóm nào đây nhỉ . Mình mong là mình sẽ đấu vs nhóm của Ninh Thiên , vậy sẽ trực tiếp vào top 3 và mình xin ko thi nữa , vậy mình sẽ có thời gian huấn luyện cho nhóm Vũ Hạo khi đấu vs Hoa Bân . Chỉ có như vậy mới giảm tổn thương lại thấp nhất có thể " . Tại sao cô lại biết thông tin như vậy thì chỉ trách là thân phận cô cao chỉ cần cô muốn điều tra cái gì thì Chu Y sẽ điều tra giúp cô , miễn sao những thứ cô cần điều tra đừng chạm vào điểm mấu chốt của học viện thì ko sao cả . Còn tại sao nhóm vủa Ninh Thiên đã thua cô rồi mà vẫn vô top 4 thì tại mới thua có một trận nên vẫn có cơ hội để đấu tiếp miễn sao có thực lực thắng liên tiếp là được rồi .

  - Tinh tinh , kí chủ thăng cấp quá nhanh nên có chút ko vững vàn nên hệ thống sẽ tạm thời khóa hồn lực của ngài lại , để nó duy trì hồn lực cấp 51 của ngài hiện tại và hệ thống sẽ tăng thêm những khóa huấn luyện thể năng , tinh thần , sức chiến đấu cho ngài . Nếu không khi ngài đạt đến cảnh giới đấu la sức mạnh của ngài sẽ yếu hơn người khác _ tiếng hệ thống vang lên phá vỡ suy nghĩ vu vơ trong đầu của Nguyện Y .

   - hể hể cái gì vậy _ Cô sững sờ

  - chính lý do trên _ hệ thống nạnh nùng

   Cô đọc lại thông báo , đọc xong cô lại thấy có lý , thôi thì chịu vậy , ít nhất cô không muốn mai sau lại thua người ta với lý do củ chuối là hồn lực không vững . Đường đường là yêu nguyệt vậy mà thua như thế chắc cô đào hố tự chôn sống mình luôn quá .

  - haizz , phải cố gắng vượt qua cái huấn luyện mà hệ thống đặt ra thôi  , thiệt là khổ mà _ cô đưa tay xoa thái dương đang trướng đau khóc ko ra nước mắt   ." Muốn Tiếu an ủi quá à " .

   ------Sáng hôm sau-------

      - Mời hai bên lên đài để thi đấu . NINH NGUYỆN Y tân sinh ban nhất và nhóm của Ninh Thiên tân sinh ban hai lên _ tiếng nói hùng hồn của trọng tài vang lên khắp quảng trường , vì là trận gần cuối nên các tân sinh đứng rất đông thậm chí còn có sự góp mặt của các vị học trưởng học tỷ và một vài vị lão sư ngoại viện . Nên quãng trường rất rất đông , tuy nhiên vẫn rất quy cũ mà đứng rất ít phát ra tiếng động nào quá khích .

   Nghe vậy cô bước lên mà trong đầu lại đang nghĩ " chặc quả như phán đoán của mình , gặp lại đối thủ cũ rồi " cô khá vui vì ko biết người mà cô đã từng đánh bại đã tiến bộ hơn chưa , huống chi còn là người cùng tông môn cô phải càng quan tâm hơn biết đâu sau này lại là trợ lực đắc thủ cho mình thì sao .

   Tuy cô vui vẻ nhưng bên của Ninh Thiên thì không khí có chút u ám và người nào tinh ý sẽ thấy còn có chút ủy khuất nào đấy .

     - " Tại sao lại là thiếu chủ " _ Ninh Thiên buồn rầu nghĩ .

     -  " giây phúc anh minh của mình đã bị hủy hoại trong tay cô ấy rồi " _ Vu Phong u ám nghĩ .

      - " hu hu lại là cô ta nữa sao , sao đối yêu nghiệt người ta chỉ gặp một lần mà mình thì lại gặp tới hai lần " _ Doãn Nhi ôm đầu la hét trong lòng .

   - hi Thiên Thiên đã gặp lại _ Cô lên tiếng chào hỏi , miệng cười tươi làm người hâm mộ la hét ttog đầu .

  - chào thiếu ... Nguyệt Y _ bị cô trừng nên vội sửa miệng lại .

  - khụ .. khụ trận đấu bắt đầu _ trọng tài bị bỏ rơi thu hút hai bên cùng chú ý đến lão già đáng thương " bộ làm trọng tài dễ lắm hay sao " khóc ròng ròng trong lắm sao .

   - thôi ko chào hỏi nữa , làm quen đủ rồi , chúng ta đấu đi nha _ mỉm cười nguy hiểm

   - chúng tôi cũng không dễ dàng thua giống lần trước đâu _ Đồng thanh nói

  - hảo _ Nguyệt Y hài lòng vs ý chí như thế , vậy mới xứng làm đối thủ của cô chứ .
 
  - hai bên cùng thả võ hồn ra _ trọng tài

  Trọng tài vừa dứt lời thì không khí xung quanh của Cô dần hạ thấp xuống cơ hồ là âm °c , năm hồn hoàn 2 tím 3 đen dâng lên sâu lương cô . Điều này làm cho mọi người dưới đài dần cảm thấy kinh khủng , dù đã biết cô là yêu nghiệt nhưng thật sự thấy tận mắt thì càng làm cho người ta cảm thấy rung động thật sự .

  - Ninh Nguyệt Y - cấp 51 cường công hệ chiến hồn vương , xin chỉ giáo _ giọng cô lạnh lùng vanh lên .

  Bên của Ninh Thiên cũng không kém gì , dù không bằng cô nhưng nếu so với nhóm khác thì đã rất cừ .

  - Ninh Thiên - 34 cấp phụ trợ hệ khí hồn tôn .

  - Vu Phong - 31 cấp cường công hệ chiến hồn tôn

- Nam Môn Doãn Nhi _ 28 cấp Mẫn Công hệ Chiến Hồn Đại Sư.

  - xin chỉ giáo _ cả ba đồng thanh .

  Vu Phong là người đầu tiên tấn công , nàng không còn bất cản như trận đấu trước nữa nàng từng bước tấn công cộng thêm sự trợ giúp của Ninh Thiên và Doãn Nhi cũng đã có những pha tiến công khiến cho Cô không ngờ , tuy không bị thương nhưng cũng không dễ dàng gì . Dường như sự phối hợp càng lúc càng thành thục . Không chỉ Vu Phong trở nên mạnh mẽ hơn mà ngay cả Doãn Nhi cũng vậy , cô tận dụng sự khéo léo , linh hoạt của một hồn sư hệ mẫn công mà tiến công từ khắp mọi nơi xung quanh Cô , mục đích là khiến cô phân tâm để Vu Phong có cơ hội tấn công hơn . Phải nói sự tiến bộ vượt bật nhất là Ninh Thiên dù biết nàng ta là hồn sư phụ trợ nhưng nàng ấy cũng không để người khác bảo vệ mình , nếu Cô tấn công thì nàng ta sẽ linh hoạt tránh né những pha tấn công đó , có lẽ nàng đã biết sự quan trọng của một hồn sư hệ phụ trợ khi chiến đấu , không chỉ vậy nàng còn biết tận dụng hồn lực của mình mỗi khi ra hồn kĩ trợ giúp hai đồng đội của mình . Sưp ăn ý của họ làm cho Nguyệt Y không thể không than một tiếng " phối hợp tốt thật " tuy nhiên họ vẫn không thắng nổi yêu nghiệt có hệ thống quái vật đào tạo như Nguyệt Y rồi . Khi cô phát động hồn kĩ thứ ba là " Hóa đông " thì cả ba người họ đều bị đông cứng lại như một tượng băng đầy nghệ thuật , khiến cả trường đấu đều bất người , vì trước giờ khi cô chiến đấu đều chỉ sử dụng hai hồn kĩ là " Xích băng " và " Cầm tù " mà thôi , không nghĩ tới khi cô dùng hồn kĩ thứ 3 lại mạnh mẽ như vậy , cũng phải hồn hoàn thứ ba là vạn năm mà mạnh cũng phải . Nhưng rung động vẫn là rung động a~~ .

  - trận đấu kết thúc , phần thắng thuộc về Ninh Nguyệt Y - tân sunh ban nhất _ người hồi phục đầu tiên là ngài trọng tài bị ăn bơ nãy giờ của chúng ta . Cả trường đấu vang lên những tiến vỗ tay

  Trận đấu kết , Nguyệt Y bước lại gần nhóm Ninh Thiên để thu lại hồn lực , sau khi làm xong cô nói .

  - Tiến bộ rất lớn đó , có thể khiến tôi sử dụng cả hồn hoàn thứ 3 luôn , thật bất ngờ đó .

  - chúng tôi đã cố gắng luyện tập rất nhiều , tìm hiểu sở thích , thói quen của nhau nên sự phối hợp đó mới ăn ý như vậy , vã lại cô đã từng nói trên còn đường trở thành một cường giả thì sẽ không được gục ngã , lười nhác . Vậy nên chúng tôi đành phải cố gắng nhiều và nhiều nữa thôi , chúng tôi không muốn bị khinh bỉ đâu , hay bị nhục nhã , thậm chí là chêt dưới tay người khác , chúng tôi còn yêu đời lắm _ Vu Phong là người có tính cách hoạt bác và năng nổ nhất nên đã giải thích , khúc cuối nàng ta còn nhúng vai tỏ vẻ bất đắt dĩ trông rất dễ thương .

  - hì hì , dù thua nhưng cũng chúc mừng vì sự tiến bộ của các ngươi , nên Ninh Thiên à , khi cô về " nhà " sẽ có quà cho các cô đó nha _ Nguyệt Y không ngại tặng quà cho những người biết cố gắng .

  - thật sao _ cả ba vui vẻ reo hò . Dù không biết là gì nhưng cũng không ngăn được sự vui vẻ từng trong lòng của mỗi người bọn họ 

- thật _ cô mỉm cười khẳng định .

- thôi tạm biệt , tôi có việc rồi , bye _ cô đã hứa làm buổi chiều phải huấn luyện cho nhóm Vũ Hạo nên cô phải tuân thủ lời hứa .

- tạm biệt cô , Nguyệt Y _ đồng thanh .

--- hết chương 25 ---------

Sorry các bạn vì lâu rồi chưa ra chương mới , chính vì lâu quá chưa ra nên mình phải đọc lại truyện của mình để nắm lại mấy cái nội dung của tập trước , thật  sự rất khổ 😢😢😢, mình không thể xác định được thời gian nào ra chap mới nhưng ít nhất là mình ko có Drop truyện đâu .😜😜😜

Vì hôm nay là ngày chính thưyc mình đã là sinh viên sau khoảng thời gian chờ đợi , mình đã trúng tuyển của trường Học Viện Cán Bộ Tp.hcm rồi ngành chính trị học . Vui quá vui nên mình ra chap mới nè . 😁😁😁

 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net