Chap 27: Tranh giành.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

" Trả Elina lại cho ta~"

Giọng nói của Thượng Huyền Nhị Douma cất lên trong màn đêm và người nghe là một vị Trụ Cột, đó là Thủy Trụ Tomioka Giyuu trên tay đang bế một cô bé với đôi mắt 2 màu vô hồn kia, anh càng ôm chặt Elina vào lòng hơn và nhìn hắn bằng ánh mắt với ý muốn nói 'Ta sẽ không để ngươi có được em ấy! ' .

"Không." Anh trả lời lại 1 chữ duy nhất và với bộ dạng không quan tâm tên trước mặt mình.

"Oya~ thật cứng đầu~ " Hắn xoè quạt ra cứ như có thể vung bất cứ lúc nào ý, miệng thì cười giả tạo.

"..." Tomioka cũng nhanh chóng thủ thế , tay phải đặt vào thanh kiếm như sẽ rút ra ngay lập tức khi tên kia có ý định tấn công.

Còn cô bé ngây ngốc trong vòng tay của Tomioka, chưa hiểu chuyện gì xảy ra mà cứ nhìn anh rồi xoay qua nhìn hắn. Đôi mắt vô hồn 2 máu ấy khự lại khi nhìn thật kĩ vào khuôn mặt của Tomioka và cứ như có 1 dòng điện xẹt ngang qua đầu cô, khiến cô ôm đầu mà vùi vào lòng anh.

Douma thấy thế liền phẩy quạt, một loạt dây leo băng xuất hiện và tiến về phía Tomioka, anh cũng nhanh chóng rút kiếm ra phản đòn đánh bật tất cả dây leo băng ra, cứ tiếp tục như thế cho đến khi hắn thấy chán quyết định không chơi đùa nữa mà đánh thật sự, Tomioka cũng không dây dưa nữa.

Anh đặt Elina ngồi lên một tản đá gần đó rồi xoay chỉ kiếm vào mặt Douma, hắn ta nhếch mép cười rồi phẩy quạt một lần nữa phấn đông lạnh bay mù mịt xung quanh Tomioka và hắn, nhân cơ hội này Douma nhanh chóng dùng dây leo băng tiến tới chỗ mà cô đang ngồi, sau khi sát nhận được mục tiêu thì dây leo quấn cô lại và kéo về phía hắn.

Nhanh như khắc Tomioka đã phát hiện và chặt đứt dây leo ôm gọn Elina vào lòng mình.

"Oya oya~ phản xạ không tệ nha~" Hắn dênh giáo nhìn đối phương.

"..." Vẫn khuôn mặt đụt như ngày nào, anh không thèm trả lời hắn.

" Này! Trả lời ta đi~ tại sao lại muốn có em ấy hả? ~ " Hắn vẫn cố chấp nói chuyện với người kia.

" Học trò. " Chỉ vỏn vẹn 2 chữ.

"Oya oya~ dù là gì đi nữa thì ta cũng phải mang em ấy về! ~ " Vừa vứt câu hắn liền dùng hoa sen băng tấn công anh bất ngờ khiến Tomioka không kịp trở tay mà làm Elina rơi khỏi tay mình.

"..." Anh giật mình nhanh chóng lao đến chỗ Elina trước khi Douma kịp hành động.

Hắn thấy thế liền dùng quạt tạo ra vô số phi tiêu băng  bay thẳng về phía anh, trong phút chốc hắn nghĩ anh sẽ dính đòn này mà không thể phản kháng thì...

"!!!?" Hắn và Tomioka điều mở to mắt nhìn những phi tiêu băng đang ghim trên cơ thể nhỏ bé kia, máu thấm ướt cả bộ kimono trắng và dính lên cả haori của anh, mái tóc trắng bay theo từng mũi phi tiêu băng phi tới và cắm trên người cô.

Thấy thế Douma liền hoảng hốt mà dừng đòn tấn công lại, Tomioka cũng nhanh chóng chạy lại chỗ của Elina. Nhưng hắn nhân lúc phẩy quạt hất mạnh anh ra xa rồi đi tới  chỗ cô một cách vội vã.

Từng giọt máu rơi xuống nền đất lạnh cóng, mùi thơm ngất ngây của Elina lang tỏ khắp khu rừng khiến cho bọn quỷ đói mà tìm đến, ngay cả hắn cũng không thể kiểm soát khi ngửi thấy mùi máu thơm ngon đó, lặng lẽ nuốt nước bọt nhìn những giọt máu lãng phí mà rơi xuống đất.

Không nhịn được nữa hắn liền kéo một bên vai áo của Elina xuống, ngay vai cô cũng bị phi tiêu đâm trúng, Douma đưa tay lên nhẹ nhàng rút thanh phi tiêu đó ra rồi liếm lên vết thương của cô một cái...

" N.. Ngon quá~ máu của Elina-chan ngon quá~ " Hắn tiếp tục liếm sạch vết máu trên vai cô.

"..." Tuy không nói chuyện nhưng Elina vẫn nheo mày và tay thì đẩy hắn ra.

Ngay lập tức hắn nắm tay cô lại và đưa lên miệng liếm 1 cái, vì tay Elina giữ vết thương nên cũng dính một ích máu. Ngay lúc Douma có ý định cắn vào vai cô thì...

" Ngươi...đang làm gì đấy? " Từ sau lưng hắn Thượng Huyền Nhất Kukoshibo xuất hiện.

" Oya~ ngài Thượng Nhất~?" Hắn ngạc nhiên xoay qua nhìn Kukoshibo.

Nhanh như khắc Elina đã nằm gọn trong tay Thượng Nhất và nhẹ nhàng rút những thanh phi tiêu băng kia ra, xoay qua và đi về hướng Tháp Vô Tận.
Không quên vứt lại rằng.

" Ngài ấy, đang chờ.. " Rồi bước đi.

Hắn cũng chỉ biết làm theo lệnh mà đứng lên đi về Tháp.

Còn về Tomioka thì anh không bị gì cả do ngay khoảng khắc đó, đột nhiên Elina chạy ra chắn trước mặt anh, rất nhanh làm Tomioka chưa kịp định hình thì các phi tiêu băng đã đâm liên tục vào thân thể bé nhỏ kia.

Bây giờ anh cũng chịu vì tên đó là 1 Thượng Huyền chứ không phải bọn quỷ bình thường kia, cơ mà chiếc haori của anh nó cũng ở chỗ của Elina rồi.

Chỉ mình anh biết Elina vẫn còn sống và đang trong tình trạng mất trí nhớ nữa, còn đang nằm trong tay của các Thượng Huyền.

"Elina...anh sẽ cứu em vào 1 ngày không xa... "

Thế là anh về Sát Quỷ Đoàn, do anh ích tiếp xúc với mọi người nên cũng chả có ai biết hôm đó anh đã gặp ai, chỉ biết là Tomioka đã hoàn thành nhiệm vụ mà trở về.

________________________________

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net