ĐẦY THÁNG (2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thế là bà (Tuyết di nương ) bước đến chỗ của bọn nhỏ và nói " ta đang bận các cháu có thể chơi với Nguyệt nhi  được không, con bé tên là Tiêu Nhã Phong Nguyệt   " bọn họ định từ chối nhưng lại nhìn thấy đôi mắt vàng long lanh đầy nước của đứa trẻ kia , như là nếu bọn họ nói không thì nước mặt của đứa bé sẽ trào ra vậy. " được ạ " thế là bọn họ Chiến Dã, Lạc Lạc, Phong Liên Dực, Tiết triệt, tiêu vận liền bế cô ra ngoài chơi.  Thấy bọn trẻ đã ra ngoài bà liền nghĩ " Nguyệt nhi ta chỉ làm được đến thế thôi còn lại đều phải nhờ con rồi,  nếu như con tóm được một  trong những  chiếc đùi ở đây thì sau này sẽ không ai có thể bắt nạt được con  nữa !

Nhưng bà không biết ,con gái bà không chỉ ôm được một cái đùi mà còn nhiều cái đùi còn to hơn!

__________________¥¥¥¥¥¥₫₫₫₫_________

Nếu như  Nhã Nguyệt biết được suy nghĩ của Tuyết di nương không biết cô sẽ làm ra chuyện gì nữa . Tuy cô còn bé nhưng đã hấp thụ được linh khí từ trong bụng mẹ rồi! Bây giờ cô đã là tam tinh triệu hồi sư sắp sang tứ tinh rồi ,tuy không như những nữ chính xuyên vào tiểu thuyết được mọi người yêu quý và có thiên phú yêu nghiệt, nhưng không thể trách cô được,cô đã cố gắng tu luyện rồi, tại thiên phú của cô không được yêu nghiệt như người ta thôi, haiizzzz~
-------------£££€££€€£€€£---------------------
Cô được bọn họ bế ra hoa viên  chơi, ở hoa viên có một cây đào sai chĩu quả, mấy  lần trước cô được nương và tỷ tỷ tiêu vận bế ra ngự hoa viên chơi đã thấy cây đào này quả cũng đã sắp chín rồi không ngờ mới hơn một tuần mà nó cũng hơi hồng hồng rồi có mấy quả còn vừa to vừa đỏ trông ngon lắm, kiếp trước tuy cô là con nhà giàu nhưng cũng chỉ được ăn qua có mấy lần thôi, nhưng bây giờ   tại chưa mọc  răng chỉ toàn là lợi lên không có ăn được nhưng hệ thống nói với cô  chỉ cần cô đột phá tứ tinh triệu hồi sư thì sẽ mở ra được một không gian và cửa hàng chao đổi .Hệ thống nói ở đó cái gì cũng có chỉ sợ không có tiền mà mua thôi ! Tuy hệ thống không nói rõ nhưng cô biết nó là đang chê cô nghèo!! )
Thấy cô cứ nhìn lên cây đào Phong Liên Dực liền nhìn theo ánh mắt của cô thì hắn liền nhìn theo liền thấy một cây đào,  " muốn ăn sao? " thấy hắn hỏi cô liền nhìn hắn và nói" an.. a" " bé con à tuy ta rất muốn hái cho ngươi nhưng ngươi làm gì có răng mà cắn chứ ha ha ha ha ha "

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#dn #np #pnth