LÀM QUEN

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hắn dám cười cô!! Hừ, cô sẽ không chơi với hắn nữa. Nghĩ như thế cô lập tức thoát khỏi cái ôm của PHONG liên Dực và bám vào chân hắn trượt xuống. Rồi bò lại gần người đứng cạnh PHONG liên dực gần nhất đó là thái tử Nam Dực quốc- Chiến Dã hắn có gương mặt thật suất ,hắn mắc trường bào màu đen càng tăng thêm hương vị nam tính, không như tên PHONG Liên Dực kia gương mặt đẹp hơn cả con gái ,còn mặc quần áo màu trắng nữa nhìn ẻo lả làm sao ý.(tg: thật ganh tỵ mà 😖)

Cô leo lên người chiến dã ,hai chân để trước ngực hắn , hai tay bám vào tóc hắn, động tác quá nhanh làm hắn ( Chiến Dã) không kịp phản ứng lúc phản ứng lại thì cô đã ngồi trên vai hắn rồi , chỉ đành đưa tay giữ hai chân cô thật chặt để cho cô không ngã ra đằng sau kì thật lúc phụ hoàng gọi hắn đến và đưa thiếp mời cho hắn và bảo " đây là thiếp mời Tiêu gia gửi đến, mừng ngày đầy tháng của ngũ tiểu thư Tiêu Phong Nhã Nguyệt con muốn đi thì đi, không đi cũng ko sao " lúc đó hắn cũng chẳng muốn đi , nhưng không biết tại sao , như có gì đó mách bảo hắn dằng nếu hắn không đi thì sẽ vụt mất cái gì đó rất quan trọng vậy ,đang lúc Chiến Dã xuy nghĩ thì giọng nói của đứa bé đang ngồi trên đầu hắn vang lên, hắn ngước đầu nhìn vào đứa bé " a ... a ... an an" cô sợ hắn không hiểu liền chỉ tay vào cây đào xong lại chỉ vào miệng mình "được để ta vặt cho muội" tất nhiên là hắn sẽ giúp cô rồi hắn cũng không muốn cô bơ hắn như tên đang đứng hóa đá kia .Mới chê cô không có răng  mà đã bị cô cho ăn bơ rồi .Hắn nói xong thì đưa cô cho tỷ tỷ tiêu vận ,còn hắn thì đi lại gần cây đào và cố vặt cho cô vài quả.
"Tiểu Nguyệt rất thích ăn đào sao" tiêu vận hỏi. Cô không nói gì chỉ gật gật cái đầu nhỏ, trông vô cùng đáng yêu 👧 . Trong khi đợi Chiến Dã thì cô lại chơi cùng tỷ tỷ và nhóm Lạc Lạc.

Phong Liên Dực ngớ người hắn chỉ cười cô vì chưa mọc răng thôi mà có  cần thiết phải bơ hắn như vậy không?tg: đáng đời 😏)  Thử nghĩ xem nếu một đứa trẻ không có răng mà chỉ toàn  lợi gặm một quả đào thì trông như thế nào? Tuy hắn nghĩ thế nhưng chân vẫn chạy tới  chỗ Chiến Dã đang hái để vặt đào cho cô. Hắn không muốn cô giận hắn đâu, từ lúc gặp cô thì tim hắn không hiệu sao tự nhiên đập nhanh hơn một nhịp. Lúc cô bỏ lại hắn mà bò về nơi Chiến Dã đứng thì tim hắn như có cái gì đó đâm vào rất khó chịu!

___________^^^^€€€£££________________
Ai có thắc mắc gì thì hỏi mình nha ☺

Có ai muốn hỏi viên thuốc mà tiêu lão gia cho NỮ chính uống là gì ko ?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#dn #np #pnth