Chap 0: GTNV

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

   Dàn casting hùng hậu xuất hiện ( Tèn ten)
   1  Cô , là tiểu thư của một gia tộc danh giá thời Sengoku chuyên cung cấp vũ khí cho gia tộc Oda . Sống  20năm chưa từng động lòng với bất kì nam nhân nào và kể từ khi gặp người đó ,trái tim thiếu nữ đã rung động  . Tên : Tokukami Itsuki

2 Anh , là vị tướng chủ lực , cánh tay phải của đội quân Oda . Tính cách hướng nội , yêu cô và muốn bảo vệ cô .Luôn nhẹ nhàng và cẩn thận quan tâm cô nhưng lại đặt vị trí của cô trong tim mình chỉ là một người em gái .
Tuổi 27
Tên :Akechi Mitsuhide

3 . Cậu , cũng là một vị tướng giỏi trong đội quân Oda. Thầm mến cô từ rất lâu , tuy yêu nhưng không dám nói chỉ muốn mỗi ngày đều có thể  ngắm nhìn cô ( hạnh phúc giản đơn quá T_T )
Tuổi 23
Tên : Mouri Ranmaru

4  Anh ta, là thành viên thuộc đội Uesugi , nghĩa tử của đội trưởng đội Uesugi , là hôn phu đính ước của cô. Trời sinh ra tính anh đã người dịu dàng , ôn hoà .
Tuổi : 24
Tên  :Uesugi Kagekatsu

Nhân vật phụ nè :
  1.Hắn , là vị tướng thuộc đội Oda . Tính cách cổ quái , hay tức giận vô cớ . Là một người lần đầu biết rung động , biết yêu ( chịu bố)
Tuổi : 28
Tên : Niwa Nagahide

2 Cô, là thiếu nữ đang tuổi ăn tuổi lớn , ăn ở tốt thì bị xuyên không về thời Sengoku ( thế mới cay) . Tính tò mò max cao , hay phá hoại lung tung và thường xuyên khiến Niwa nổi cáu . ( Khi cô xuyên không về đây tuổi và tên đã bị đổi Dưới đây là tên thật của cô)
(Trước khi xuyên)
Tuổi 22
Tên: Hoshino Acho
( sau khi xuyên qua)
Tuổi 18
Tên Shibata Mihoshi

Các nhân vật quan trọng khác
Gia tộc 1 Oda
-Oda Nobunaga

-Shibata Katsue ( anh trai của Shibata Mihoshi)

2 Gia tộc Toyotomi
- Toyotomi Hideyoshi

- Takenaka Hanbee

- Ishida Mitsunari

- Kuroda Kanbee

- Maeda Toshie

Gia tộc thứ 3
    - Uesugi Kenshin

  - Kakizaki Kageie

- Arakasu Kagemochi

- Naoe Kagetsugu

Và :
Yuzuki



Góc nhỏ tâm sự :
  Các độc giả thân mến , mình biết trong đây mình còn thiếu 4gia tộc nữa Nhưng vì truyện của mình chỉ viết chủ yếu về ba gia tộc trên kia . Nên có gì thiếu sót mong mọi người bỏ qua . Các bạn có thể commemt bên dưới để cho mình thêm góp ý . Cảm ơn nhiều  ^.^
Chúc mọi người một ngày đọc truyện vui vẻ<3 !!!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net