chap 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đối với nhân vật chính thì 3 năm trãi qua như 3 ngàn thế kỉ còn đối với độc giả và tác giả thì nói trôi qua nhanh như vừa đọc xong 1 chap truyện.

CMN nghĩ đi nghĩ đi, một người 20 tuổi sống độc lập tự nhiên xuyên qua nói chứ thì ko phải ko thk mà mọi người bt đó,  trẻ em từ 0 –> 5 tuổi thì thời gian dường như là ở bên cạnh ba mẹ, nhưng những người này ko phải ba mẹ cô a, thật sự thì rất phiền lúc nào cũng kè kè bên cô z đó, ko cho cô một chút thời gian để nghĩ ngơi, hết người này đến người khác đòi bế cô, tro khi đó nhân vật chính shin thì lại thư giãn nằm ngủ, thật mún đập đầu vô gối tự tử mà.

Đến năm 3 tuổi thì họ cũng dần buông lỏng nên thừa lúc mọi người ngủ trưa cô tranh thủ lên phòng trên nghĩ ngơi. Nói thật lòng là cô ko bao h ngủ trước mặt người khác dù người quen hay người lạ cũng dậy, dù có bùn ngủ cách mấy thì cũng ko ngủ trc mặt họ .(ta cũng z) đánh một giấc

Đến khi khoảng 3 h chiều cô thức dậy đi xuống nhà. Thấy shin đang ngồi chơi một mk thì tốt bụng đi lại chơi cùng

- này nhóc làm gì đó

Tiếng nói trẻ con vang lên

- akenmi xấu a anh là anh em mà.

Nói xong còn rung rung nước mắt

- nhóc chơi j cho ta chơi với

Mặc kệ nhóc liên quan dù sao ta cũng 23 rồi.

- em chơi lắp ráp ko

- đc

Hai người chơi một hồi. Cô ráp đc một căn nhà to còn shin thì ngồi nhìn và giúp cô. Mối quan hệ hai người có chúc tốt hơn.

Có một ngày, mẹ shin dẫn hai người đi khám răng và quen được nene,  bo, maisao và kazama shin bắt đầu chơi với họ chỉ có cô là thờ ơ nhìn.

Đến 4 tuổi cô shin đi đứng và nói rành hơn. Shin kêu mẹ bằng misae còn cô thì lại kêu bằng mẹ dù ko phải mẹ cô nhưng tình thế ép buộc a.  Shin rất giống với tro phim nhưng hình như là ko có lắc mông a.

Năm lớp năm hai người đều đi học mẫu giáo. Ngày đầu cũng ko có gì hồi hộp nhưng hình như shin là quá lo đi miệng thì cười nhưng sao lại nắm chặt tay cô. Cô cũng ko có kết bạn,  tro lớp chỉ thân với người trên danh nghĩa anh trai cô hoi. Những câu truyện bắt đầu ≈_≈

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#love