chap1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cô tỉnh lại thì đã thấy mình ở một thành phố xa lạ, lúc nãy cô còn nhớ mình trên tàu Sanny nhưng khi cô vô tình rơi xuống nước, khi tỉnh lại thì cô đã ở một nơi hoàn toàn xa lạ. Mà còn vấn đề ở đây là thân hình của cô đã thành trẻ con 6 tuổi.

Cô đi một hồi thì gặp một người phụ nữ lạ mặt cô nghĩ nên hỏi cách trở lại đãi hải trình mới được.

_Cô ơi! Cho con hỏi chỗ này là đâu vậy và làm sao mới trở lại được đại hải trình?

_Cô bé đây là Nhật Bản và cái nơi đại hải trình cô bé nói nó không nằm trông bản đồ thế giới. Người đàn bà trả lời với giọng nói khi bỉ

Cô bàn hoàn đôi chúc, rồi một mình cô lang thang khắp nơi trông thành phố để tìm thử xem có manh mối nào không, nhưng đến tối cô vẫn có câu trả lời y như vậy.

;;

Cô bắt đầu mệt mỏi mắt cô giờ đây cứ lờ mờ rồi ngất luôn. Khi tỉnh lại cô thấy mình đang nằm trong một căng phòng và bên là một người đàng ông khoảng 30 ngồi ở đó.

_Cô bé cháu tỉnh rồi sau? Thấy trong người thế nào rồi.

_Con không sao, mà đây là đâu?

_Đây là nhà chú còn nhà cháu ở đâu chú đưa cháu về.

_Cháu..không có nhà cháu còn không biết đây là đâu và tại sao cháu lại có mặt nơi đây nữa.

Người đàng ông kia thấy tình hình cô rất tội nên quyết định cho cô ở lại.

_Mà cháu tên gì?

_ Cháu tên Nami.

_Họ là là gì?

_Không có họ chỉ Nami thôi.

_Chú tên Takeru Siba từ đây cháu sẽ là Siba Nami và cháu là con gái chú được chứ. Người đàng ông nói với nụ cười rất diệu dàng

Không còn cách nào và cũng không biết đi về đâu cô đành chấp nhận lời mời của người đàng ông ấy.

::

Từ đó Nami theo Takeru học trà đạo ,kiếm ,violin, Karate và các thứ thứ khác, như là chụp ảnh vẽ tranh tướng cô học tất cả.

Thời gian cứ thế trôi theo năm tháng chớp mắt cũng được 11 năm cô ở thế giới này, cô không còn mê tiền nữa nhưng thay vào đó không hiểu lý do vì sao cô nhìn xã hội một cách lệch lạc, sống theo chủ nghĩa tiết kiệm năng lượn dần dần cô không hoặc động môn nào cả thay vào đó học song rồi tìm một chỗ nào đó ăn một mình, ngủ và đi thẳng về nhà không đi đâu cả.

Trình độ lười của cô thì toàn trường ai cũng biết hết. Có nhiều người muốn kết bạn với cô nhưng điều thái độ thờ ơ của cô mà bỏ đi hết.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#harem