Ta tên là Alice

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trên con đường tìm lại những phần linh hồn, Yue đã đến nơi mạt thế này - Yakusoku no Neverland. Không biết có phải do thần lực suy yếu hay do ai đó cố tình can thiệp mà cô đã đến nơi đây với thân thể của một đứa trẻ sơ sinh. Cuộc sống này thật oan nghiệt, lần trước là một đứa trẻ đã khiến cô sởn cả gai óc lần này lại tiếp tục là một đứa trẻ sơ sinh nữa. Lão thiên thật thích đùa giỡn với cô. Xứ giả địa ngục đã đưa danh sách những nơi có linh hồn cho cô, có một số nơi cô chưa từng biết tới như nơi này vì vậy cô đã thử tìm hiểu một chút. Hóa ra đây là mạt thế nơi mà quỷ ăn thịt người. Khác với ghoul chúng không được phép săn mà phải chăn nuôi những đứa trẻ gia súc, tàn nhẫn thật ! Nơi đây còn khắc nghiệt hơn Tokyo ghoul rất nhiều. Tại sao mảnh hồn của cô lại lạc đến đây nhỉ ? Đây có phải âm mưu của kẻ nào đó hay không ?

_____________

Vừa xuyên đến khi mở mắt ra cô đã thấy gần chục con quái vật xấu xí, chúng biết nói, biết suy nghĩ, biết làm việc, thì ra đây là nổi kinh hoàng của loài người tại đây. Xung quanh cô là mấy đứa trẻ với...số trên cổ sao ? Theo cô nhớ thì đây là kí hiệu của nông trại cao cấp Grace, thì ra là vậy. Không biết cô số mấy nhỉ ? Để xem nào phía trước là 23194 phía sau là 25194 vậy cô là 24194 à, số cũng đẹp đấy.

   - Đưa nhóm này đến nông trại số 3.

   - Vâng

Cô được một người đàn bà bế qua một đường hầm dài, phía cuối đường hầm là một người đàn bà cũng khá xinh đẹp đang mỉn cười và xung quanh bà ấy cũng có một vài đứa nữa. Để xem chúng là...22194, 63194 và 81194. Nếu đã đến đây rồi thì cứ đối mặt vậy, cô là Yue vị thần sáng thế cô không cần phải sợ bọn quỷ đó.

   - Isabella, đây là những đứa trẻ của đợt hàng này hãy cố gắng tạo ra những thức ăn hảo hạng. Ta rất kì vọng vào con.

   - Con biết rồi thưa bà ngoại

Nói rồi người được gọi là bà ngoại đi mất. Người đàn bà ấy vẫn mỉm cười ấm áp, trong những gì cô tìm hiểu được thì bà ta là mama của nông trại số 3 - một nhà nhân giống tài ba chuyên sản xuất những món hàng chất lượng cao. Bọn trẻ nghĩ bà ta là người tàn nhẫn và giả tạo, có thật là như vậy ? Sao cô thấy tâm hồn bà ta đau thương thế, một con người tội nghiệp.

  - Sau này ta sẽ là mama của các con. _ Isabella

Bà hôn lên trán từng đứa một, nhìn như bà ta là mẹ ruột của bọn nhỏ vậy. Bà ta diễn kịch giỏi hay là thật tâm đây !

  - Giờ thì ta sẽ đặt tên cho các con nhé. 22194 tên con là Norman, 63194 con là Emma, 81194 con sẽ là Ray và 24194 tên con là Alice. Hãy cùng nhau chung sống vui vẻ nhé _ Mama

Bà ta ôm bọn cô đến một căn nhà, nơi đó có rất nhiều đứa trẻ nhìn chúng thật hạnh phúc. Hạnh phúc với sự giả tạo mà bọn quỷ dựng nên để tạo ra những thứ hàng chất lượng cao. Đáng khinh thật, cô nên làm gì đây ? Xem kịch hay đạp đổ cái mạt thế này ? Để sao rồi tính vậy, giờ thì tìm cách vá cái mảnh hồn lại cái đã. Cô nhìn qua thì thấy 81194 đang nhìn mình say sưa. 81194, tên nó là gì nhỉ, hình như là Ray thì phải, nó nhìn cô làm gì ? Phản ứng này không giống một đứa trẻ cho lắm, nhưng nó thực tế lại là một đứa trẻ. Điều đó chứng tỏ nó không bình thường, phải chú ý đến nó hơn.

Sẽ thú vị lắm đây ! Được thôi, từ giờ ta sẽ là Alice tại Neverland.

Ngày đăng
3/2/2019
Ngày chỉnh sửa
4/3/2020
720 từ

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net