"Anh sẽ đi cùng em!!" (SE) Mừng 1k người đọc

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cô: Mina
Cậu: Jimin
________________________
Mina là một cô học sinh rất bình thường, nhà cô cũng vậy, bố mẹ mất sớm do tai nạn, cô sống cùng với người bà của mình . Tính tình của cô thì trầm nặng và sống nội tâm. Cô cứ nghĩ rằng thời học sinh của cô sẽ trôi qua một cách lặng lẽ nhất nhưng từ khi gặp cậu nó đã thay đổi . Cậu thì lại khác xa cô nhà giàu, tính tình cởi mở, đẹp trai cậu mới chuyển đến lớp của cô và đc giáo viên xếp cùng ngồi vs cô. Chỉ mk cậu ấy là bắt chuyện, làm quen vs cô.

Jimin: Xin chào tôi là Park Jimin hân hạnh đc làm quen với cậu. Cậu nở một nụ cười làm cho tim của cô lệch nhịp. Và từ đó cô đem lòng yêu thương cậu một cách " Đơn phương!". Cô trở lên vui vẻ hơn nhưng chỉ là khi ở bên cạnh cậu. Quan tâm, dõi theo cậu như hình với bóng.....
/ Jimin à~ Cậu ăn j chưa?/

/ Jimin à~ Cậu uống nước không?/

/Jimin cậu cần j không?/ ...vv...

Những câu hỏi đó luôn đc lặp lại mỗi ngày lúc đầu cậu cũng không để ý ngược lại còn thấy dễ thương nhưng ngày nào cũng lặp lại, không những thế cô còn luôn luôn đi theo cậu , khi học, khi xuống căn tin..... Chỉ có đi vệ sinh là cô không theo đc nhưng cô vẫn đứng ở ngoài chờ cậu. Thật hết nói nổi mà!! Nếu không phân biệt nam/ nữ thì có khi cô vào luôn ấy chứ. Ngày nào cũng vậy, cô luôn quan tâm đến cậu nhưng đâu biết rằng cậu thật sự rất khó chịu và không muốn nhận sự quan tâm đó của cô.

Rồi ngày Định mệnh ấy đã đến!!!

Như mọi ngày cô vừa đến lớp đã hỏi cậu những câu hỏi tẻ nhạt và quen đến nỗi cậu thuộc hết mà còn nhớ kí tự câu hỏi nữa cơ. Cậu bất chợt phán một câu: " Thật tẻ nhạt!!" Cô nghe thấy nhưng nghĩ rằng cậu đang nói một ai đó không phải cô.

Cô hỏi: " Cậu sao vậy? Ai làm cậu khó chịu sao?"

Cậu bật dậy nói lớn:" Tôi nói cô đó!!"

Cô hụt hẫng khi nghe câu nói đó mắt cô bắt đầu đục dần, nước mắt chảy xuống gò má trắng hồng của cô. Cô run run hỏi:" Mình đã làm j sai sao?"
" Tất cả! Tất cả việc cô làm đều sai!! Cô đừng có quan tâm tôi như vậy nữa, tôi không cần! Cô mang sự quan tâm đó cho người cô thương đi đừng lãng phí nó cho tôi nữa!!" Cậu nói.

" Nhưng..... tôi... hức... hức... cậu ... là người... người tôi thương mà..." Cô khóc nghẹn ngào nói.

" Nhưng tôi KHÔNG thích cô! Chúng ta KHÔNG hợp nhau, cô thật sự rất PHIỀN vậy nên làm ơn THA cho tôi đi!!"
Trái tim cô như vỡ vụn vậy...... Cô nước mắt đầm đìa lấy cặp rồi chạy ra khỏi lớp và kể từ đó cô không còn đi học nữa. Mấy ngày đầu cậu cảm thấy rất thoải mái khi không còn cái đứa con gái cậu cho là nhiều chuyện luôn kè kè bên cậu nữa. Cậu cảm thấy tự do khi không có sự quan tâm vô bổ đó nữa. 1 tuần , 2 tuần, 3,4,5 mà cậu vẫn không thấy cô , cậu bắt đầu cảm thấy thiếu vắng một cái j đó. Không còn ai nhắc nhở cậu ăn , uống, làm bài tập, không còn ai luôn kè kè bên cậu làm trò vui cho cậu cười nữa. Cậu cảm thấy cô đơn, lạc lõng giữa cái thứ mà cậu cho rằng đó là Tự do!! Phải chăng cậu đã thích cô?? " Đúng vậy! Mình thích cô ấy!"

Tan học cậu tức tốc đến nhà cô. Nhấn chuông 1,2 cửa không mở đến lần thứ 3 có người ra mở cửa đó là bà của cô. Cậu chào hỏi đàng hoàng rồi nói " Dạ Mina có nhà không ạ?" Bà không trả lời rồi dẫn cậu đến một góc ở 1 khu nghĩa địa . Cậu không hiểu j đến khi thấy ở đó, trên chiếc mộ có một hình một người con gái đang nở một nụ cười rất tươi- Đó là cô. Bà kể lại cho cậu rằng không hiểu cô đi đứng kiểu j mà để một chiếc xe tải đâm vào và chiếc khi qua đời cô có đưa cho bà một cuốn nhật kí và bảo đưa cho cậu. Cậu thất thần nhìn bia mộ.

Khi về cậu mở cuốn nhật kí , mắt cậu cay cay.
____________________________________________
Ngày 23 tháng 3 năm....
Hôm nay lớp mình mới chuyển tới một bạn mới đó. Bạn ấy đẹp trai lắm, tốt nữa và cậu ấy bắt chuyện với mình nữa . Hình như mình thích cậu ấy rồi thì phải..........

Ngày 24 tháng 3 năm.......
Hôm nay mình làm trò cười cho cậu ấy cậu ấy cười rồi còn nói mình dễ thương nữa....

Ngày 25 ..... rồi những ngày khác nữa trong đó toàn là viết về cậu. Cậu đọc hết đến cuối cậu bật khóc.

Ngày 15 tháng 4 năm......
Mình đã biết đc cảm xúc thật của mình rồi. Mình sẽ tìm cơ hội để TỎ TÌNH với cậu ấy. Cảm ơn cậu đã đến bên thế giới của mình nhé!^^

Cậu nắm chặt tay rồi nói" Tại sao! Cô làm cho tôi yêu cô rồi cô bỏ tôi như thế sao? Tại sao tại sao chứ!! Tôi không chấp nhận như vậy... tôi không chấp nhận đâu....." Cậu nói trong vô vọng giờ đây dù cậu có dùng tính mạng của mình đổi thì cô cũng không bao giờ sống lại được. Cậu ghét cái tình cảnh này, tại sao thế giới này lại sinh ra cái vòng tuần hoàn Sinh ra-> Sống-> Chết? Cậu bây giờ như một thằng điên vậy, gào thét , đập đồ như một con quỷ. Cậu căm hận chính mình tại sao cậu có thể nhận ra tình cảm của mình muộn đến thế? Tại sao lúc đó cậu lại nặng lời đến như vậy? Cậu rất hối hận cậu muốn đến bên cô.....

Lấy một tờ giấy cậu viết lên dòng chữ rồi tự tìm lấy con dao rạch tay mình. Máu chảy lênh láng, cậu nhìn dòng máu chảy ra cười rồi nói" Mina à~ Anh sẽ đi cùng em!" Sáng hôm sau mọi người gọi cửa nhưng không thấy tiếng trả lời đạp cửa và xuất hiện trước mặt họ là cậu gương mặt tái mép vì mất máu nhưng lại có một nụ cười đáng sợ, sàn nhà đầy máu và cậu đang ngồi trên vũng máu đã khô đó và bên cạnh là một mẩu giấy . " Hãy chôn cất tôi ở cạnh mộ của cô ấy " Kèm theo đó là một bức ảnh của cô.

Vậy là giờ họ sẽ không bao giờ xa cách nhau nữa rồi. Và sẽ không ai có thể gặp đc họ nữa họ sẽ sống một cuộc sống hạnh phúc ở thế giới bên kia............

The end .
Cảm ơn mọi người đã ủng hộ mị trong thời gian vừa qua. Mong rằng mọi người sẽ mãi ủng hộ mị.
Cảm ơn rất nhiều!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net