🔥Cuộc khiêu chiến giữa hai người đàn ông(P2)🔥

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Từ đó cậu trở lên hiếu thắng, máu lạnh, lạnh lùng và coi tính mạng như đồ chơi vậy nhưng từ khi gặp đc Mina người con gái có cá tính mạnh đó đã làm cho Jimin trở lại . Sở dĩ cậu trở nên tàn bạo là do người con gái đã phản bội cậu, cậu bị tổn thương, trái tim cậu trống rỗng ko ai có thể nấp đầy nó nhưng Mina thì có thể! Kook thầm cảm ơn Mina nhiều lắm cô và Jimin như dành cho nhau vậy dù có hay xảy ra mâu thuẫn😂.

Ngày hôm sau ........
Hôm nay là thứ 7 nên sau khi học xong ,về KTX Mina nhanh chóng thay đồ để đến một nhà hàng để xin việc. Nhà hàng này là do một người bạn ở quê của cô giới thiệu. Mina tắm táp xong xuôi cô bước ra vs một chiếc áo sơ-mi xanh nhạt, một chiếc quần bò đen, khoác ngoài là một chiếc áo bò, đi đôi giày bốt ngắn. Mái tóc của cô đc thả xõa và uốn xoăn nhẹ( Khiếp ra đường là thay đổi 360° vậy ạ?)

Hôm nay cô toát ra sự thanh lịch nhưng cx ko kém phần năng động. Mina đến nhà hàng, nhà hàng này cũng không to lắm chỉ giống như hai căn phòng khách cộng lại. Mội thất thì cx không phải là sang trọng, mọi thứ rất bình thường nhưng nhà hàng lúc nào cx đông khách . Chắc do không khí ấm áp của nhà hàng. Cô chào hỏi ông chủ rồi ông giao việc cho cô, cô bắt tay vào làm luôn. Công việc của cô bắt buộc phải làm mỗi ngày thậm chí là T7 và CN ( Mệt lắm à nha~). Cô làm việc quần quật không biết mệt và ngày nào cũng vậy đi học-> về ->đi làm .

Sau 5 ngày làm việc thì cô nghe tin mẹ của cô ở quê đang bị bệnh nặng cần tiền bồi dưỡng. Cô đã tính sẽ xin ứng lương để gửi về nhưng
mới vừa làm đc 5 ngày mà đòi xin ứng lương thì chắc chắn rằng chẳng có ai chấp nhận lời đề nghị đó cả. Vậy là cô đã dùng tiền tiết kiệm đc mấy tháng qua nhờ đứa em gái của mình dùng nó chăm sóc cho mẹ chắc cũng đủ dùng trong mấy tháng. " Tội nghiệp con bé nó còn phải đi học. Chị nhờ cả vào em nhé, chị sẽ làm việc thật chăm chỉ!" Mina nghĩ

Vậy là cô gửi hết tiền tiết kiệm rồi lao đầu vào việc học và công việc. Mọi hôm cô còn có thời gian làm bài xong rồi mới đi làm nhưng giờ vì cần tiền nên cô phải đi làm tăng ca gần như cả ngày, cô phải mang tập vở đến nơi làm việc để rảnh thì làm luôn. Đến lớp thì cô luôn trong tâm trạng mệt mỏi, ngáp ngắn ngáp dài, mặt mũi phờ phạc. Tzuyu thì không biết việc Mina đi làm thêm nên khi thấy Mina ngày nào cũng đi sớm về muộn như này cô lo lắm, cố gắng hỏi nhưng Mina không chịu nói vì cô không muốn Tzuyu lo. Nhưng như thế càng làm Tzuyu lo lắng hơn.

Ngày hôm sau......
** Trong giờ ra chơi**
Vừa ra chơi cái Mina đã gục đầu xuống bàn nằm im " bất tỉnh" vì mệt cộng thêm nghe đấu võ mồm của hai bạn Hot face nữa khiến cho cô đã mệt còn mệt hơn. Cô nằm trên bàn mặc kệ hai Hot face kia vẫn đang đấu võ mồm từ đầu giờ đến bây giờ vẫn không chịu dừng lại.
Mark: Cậu ngồi dịch ra coi.

Jimin: Ko thích.

Mark: 😠Ơ hay.
#&$^&#:$*;^$*$&&"
Tzuyu thấy vậy gọi hai người lại nói nhỏ.

Tzuyu: Hai người trẻ con thế!

Mark: Cậu đang nói j vậy?

Jimin:........

Tzuyu: Hai người bớt đấu võ hộ tôi đi.

Mark: Nhưng cậu ta cứ ngồi sát vào Mina của tôi.

Jimin:.....

Tzuyu: Biết là hai người cùng thích Mina nhưng làm ơn suy nghĩ cho cậu ấy. Hai người không thấy cậu ấy gần đây rất mệt mỏi à? Làm j thì làm đừng làm ảnh hưởng tới sức khỏe của cậu ấy, hai người biết là hai người nói nhiều đến nỗi tai của cậu ấy bị ù luôn rồi không? Ngày nào cũng phải uống thuốc đấy! Cách yêu thương của hai người kì cục ghê ha.

Jimin bây giờ mới bắt đầu lên tiếng.
Jimin: Ukm rồi. ( Trả lời dài ghê😂)

Mark: Cảm ơn đã nói cho chúng tôi.

Tzuyu: Hai người liệu mà làm đấy.
Cả ngày hôm đó Mina cảm thấy yên bình vler~

Khi về KTX
Mina thay đồ xong rồi lại cầm cặp bước ra cửa . Tzuyu thấy vậy nói.
Tzuyu: Mina m lại đây tao bảo.

Mina: Tao đang vội lắm , nói nhanh đi.

Tzuyu: Mày giấu tao j à?

Mina: Hả? Đâu có đâu. Ờm.... thôi tao đi đây không trễ giờ. Tối tao về muộn đấy đừng đợi cửa cứ ngủ đi. Pp

Tzuyu: Ơ.....
Cô chưa nói xong thì " Phạm nhân" đã bỏ chạy mất dép rồi. Bó tay, cô đi sang KTX của nam. Cô vừa bước tới sảnh KTX nam thì đống đứa con trai bám lấy cô như ong bám hoa vậy. Cô cố gắng lắm mới thoát ra đc, đến phòng của Jimin gõ cửa. Jimin ra mở cửa hỏi.
Jimin: Có chuyện j sao?

Tzuyu: Tôi muốn nhờ cậu đi theo Mina xem cậu ta đi đâu có đc ko?

Jimin: Cô ta đi đâu?

Tzuyu: Ô hay cậu bị thiểu não à biết thì sao tôi còn đi nhờ cậu?

Jimin: Ờ đúng nhỉ. Vậy sao cô không đi?

Tzuyu: Tôi sợ. Với lại " chó săn" sẽ bắt đc tôi mất. ( Là tiểu thư vủa tập đoàn Chou thị đứng thứ 5 trên thế giơi và đứng thứ 3 ở Hàn nên phải tuân thủ quy tắc của dòng họ. Cô nhờ Jimin vì cậu là con trai và nếu bị phát hiện thì con trai đi đêm cx chẳng sao)

Jimin: Đc rồi tôi sẽ đi tìm phiền cô vào tắt cái bếp ga hộ tôi cái đang làm mỳ sào. Nói rồi cậu phóng đi trong nháy mắt( Oa hôm nay anh vào bếp luôn cơ°○°)

Tzuyu bước vào trong tắt bếp thì Kook vừa tắm và bước ra.
The end
** Nhớ vote**

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net