Cảm xúc đó đang lớn dần trong tôi !🔥

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mỗi người một suy nghĩ một kế hoạch riêng ba con người đó bị xoáy vào dòng suy nghĩ ko thể dứt ra . Bỗng cô giáo gõ thước lên bảng cắt ngang dòng suy nghĩ đó và nói:
Cô: Cả lớp chú ý! Ngày thứ 7 tuần này nhà trường đc nhà Jimin ns sẽ tổ chức cho chúng ta một buổi dã ngoại ở Đảo Higland có cả trường cùng đi. Cô vừa dứt câu thì cả lớp náo loạn hẳn lên. Mina giơ tay lên và nói:
Mina: Thưa cô em có thể ko đi đc ko ạ?

Cô: Tại sao vậy em?

Mina: Tại em có kế hoạch cho hôm đó r ạ.( Tính đi tìm việc )

Cô: Thế thì em có thể rời lại mà . Đây là hoạt động giúp lớp ta gắn bó hơn , hiểu hơn và đoàn kết hơn em ko thể ở lại đc chúng ta là 1 tập thể mà .

Tz : Mina à thôi đi đi ( Muốn cho Mina giải tỏa căng thẳng của  mấy ngày trước)

Mina:*Haizzz* Vg vậy em sẽ đi ạ . Cả lớp đang nhốn nháo, thì có hai nữ sinh hôm trc chưa lm j đc Tzuyu đang bày mưu để hãm hại .
Và rồi thấm thoát cx đến ngày thứ 7. Sáng hôm đó
5:00 sáng
"Mina à dậy thôi" - Vâng đó là câu ns quen thuộc của Tz để gọi Mina.

Mina: J ! Mới sáng sớm mà đã gọi dựng đầu tao dậy thế!!

Tzuyu: Ơ hay m quên hôm nay là cả trg đi dã ngoại à?

Mina: Ôi!....... Tao đéo muốn đi chút nào . Nói xong lại kéo chăn định ngủ , Tzuyu kéo chăn ra và ns :
Tzuyu: Dậy ngay cho t , m ko nghe cô nói à ...bla....bla

Mina: Rồi rồi t dậy . Mina rề rà đi vào vscn tầm 20 phút sau Mina bước ra( Ngủ trong đấy à má ) Mina hôm nay theo phong cách trưởng thành, thanh lịch, trầm hơn ko còn cá tính nữa . Cô mặc một chiếc áo sơ mi sọc kẻ xanh dài đc sơ vin một nửa, một chiếc quần short bò xanh hơn rách , đi đôi tất trắng cùng với chiếc giầy thể thao đen . Cô đội một chiếc mũ vành nhỏ để che nắng+ với một chiếc kính râm. Khoác trên vai là một chiếc túi để đựng quần áo, đồ dùng cá nhân.
Tzuyu thì lại quay trở lại vs phong cách mọi ngày của cô. Cô mặc một chiếc áo đen trễ vai, một chiếc váy bò bó sát tôn lên vòng 3 chết người , đi đôi tất lưới + đôi giầy thể thao độn cao 2 phân màu trắng ( Đã cao còn muốn cao nữa) đeo kính râm giống Mina( mua đôi ) vai đeo một chiếc balo nhỏ+ một cái vali bự chà bá ( Đựng đồ của Tzuyu ). Đúng 6h một chiếc oto đến trc cổng ký túc xá nữ và nam ( Sang đg là tới ký túc xá nam rồi ko xa đâu 😂) để đón h/s . Mina đi ra rất nhẹ nhàng , còn Tzuyu thì bt rồi đấy rất nặng nề ( Cái tội mang nhều ^^) thấy Tzuyu đang chật vật khổ sở Kook lại gần và nói :
Kook: Ê cô gái mỏng manh , yếu đuối có cần giúp ko?

Tz: Thôi khỏi tôi tự lm đc ( Vẫn giận )

Kook: Ờ vậy thôi . Kook đi ra một đoạn thì thấy Tzuyu vẫn ko nhích đc xen -ti -mét nào lại quay lại .
Kook: Thật sự là ko cần à ?

Tz: Cậu giúp tôi một tay đi * đỏ mặt* Kook thấy Tzuyu xấu hổ cx rung động nhẹ nhưng kìm lại và nói:
Kook: Đc rồi tôi giúp , ngay từ đầu như vậy phải nhanh ko .

Tz: Cậu im miệng và giúp đi .
Phía Mina cô nàng đang thong dong đi trc ( Muốn trừng phạt Tzuyu vì mang nhiều đồ lên ko thèm giúp . Bạn tốt😂) Cô đến xe nhưng thấy mọi người xếp hàng cô lại đứng đợi. Tzuyu sau khi " cất" hành lý cùng Kook đi tới chỗ Mina . Tzuyu hỏi :
Tz: Ể xếp hàng lm j vậy nắng muốn chết tôi! * Phồng má*
Kook nhìn thấy biểu hiện đó của Tzuyu nhịp tim bắt đầu đập nhanh hơn nhưng anh ko nghĩ rằng anh đã thích cô, anh nghĩ: " Tim mk đập nhanh quá ! Chắc mk bị say nắng rồi " ( Logic ở đâu? Ở đâu!!) Trên xe cô giáo nói vọng xuống :
Cô : Để ổn định chỗ nhanh chúng ta sẽ ngồi giống trên lớp, bạn nào ngồi cùng vs ai thì tự xếp nhé .
Mina hoảng hốt nhưng nhìn xung quanh ko thấy Jimin cô thở phào nhẹ nhõm và nghĩ " May quá hôm nay cái tên chết bầm đó ko đi " Tzuyu thì nghe vậy ngại ngùng nhìn lén Kook , Kook cùng quay ra Tzuyu chạm mắt nhau khiến Tzuyu cười ngượng mặt đỏ lên. Kook hỏi:
Kook: Ko sao chứ mặt cậu đỏ rồi.

Tz: Ukm ko sao.
Mọi người bắt đầu lên xe . Mina lên trc vừa bước lên xe đập ngay vào mắt Mina là một người con trai toát ra vẻ lạnh lùng có mái tóc  ánh kim , mặc một chiếc sơ mi trắng , quần jeans đen đi đôi giày thể thao Gucci đang đeo tai nghe mắt nhắm như đang ngủ- Khỏi nói cx đoán ra đc đó là Jimin , cậu đã lên xe đầu tiên khi mọi người đg bận chuẩn bị . Mina làu bàu đi vào chỗ ngồi của mình đeo tai nghe rồi nhắm mắt đi ngủ luôn . Tzuyu và Kook cx đã ổn định đc chỗ ngồi. Đi đc gần nửa chặng đg trong khi hai bn trẻ kia ngủ ngon lành thì Kook bắt đầu cảm thấy chán nản , cơn buồn ngủ đã ghé thăm cậu lm cho cậu gà gà ngủ , còn Tzuyu thì đg háo hức nhìn ra cửa oto ngắm cảnh bên ngoài . Khi Kook ngủ say bất giác cậu chạm tay lên tay của Tzuyu lm cho cô đỏ mặt ko dám rút ra vì sợ sẽ phá giấc ngủ của Kook nên cứ để thế 😅. Mina thì do ngủ say quá ko có điểm tựa lên khi xe rẽ cô ngả đầu vào vai Jimin trong vô thức . Jimin thì biết đấy nhưng ko có phản ứng mà cứ để cô tựa ngủ ngon lành ( Jimin có cửa sổ để tựa) " Cô ta khi ngủ cx đáng yêu đấy chứ " dòng suy nghĩ hiện lên trong đầu Jimin( cậu đang yêu đấy) Mọi ánh nhìn trên xe đều đổ dồn vào hai con người đang ngủ ngon lành ( Kook và Tzuyu ngồi cuối kể cả có sờ đùi nhau cx chẳng ai bt 😆) , người thì ganh tị vì ko đc như Mina , người thì co rúm vì độ Cute của cặp này . Rồi cứ thế trên xe chìm trong sự ghen tị của nữ sinh, cơn buồn ngủ của Kook, Mina, Jimin và sự ngượng ngùng của Tzuyu và cuối cùng là sự bối rối của cô giáo khi hai bn trẻ kia đg tựa vai nhau ngủ ngon lành mà cô ko lm j đc( Con của tập đoàn lớn T2 trên toàn thế giới. T2 đấy ) Sau 2 tiếng di chuyển trên xe cuối cùng cx đến nơi.
The end - còn nữa
Kế hoạch của mấy con "quỷ cái" là j ? Liệu Tzuyu có bình an ? Tình cảm của hai cặp sẽ trôi về đâu khi tình cảm chỉ xuất phát từ một phía?.......
Mời các bn đón xem tập sau ( Sau khi suy xét Au quyết định cách 2 ngày Au sẽ ra một tập vì bắt đầu hc chiều rồiTT  nhưng xin hứa sẽ ko bỏ quỵt 1 tập nào và truyện sẽ cố gắng chất lượng hơn 😄)
Xàm xí đủ rồi . Nhớ vote cho Au nhé ! Cam sa mi tà #Thảo

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net