💫Tôi ko bt...... đó là j 💫

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thứ hai hôm sau tại ký túc xá nữ :
Tz: Mina à dậy đi 6:30 rồi , đi hc thôi!
Mina uể oải ngồi dậy vươn vai một cái rồi nói:
Mina: Dậy rồi đây thưa má!
Tzuyu cười nhẹ vì thấy Mina đã vui vẻ hơn hôm qua . Rồi nói:
Tz : Dậy rồi thì thay đồ vscn đi
"Rồi rồi" Mina nói rồi đi vào phòng tắm vscn khoảng 6:40 cô bước ra .
Mina hôm nay mặc áo phông trơn đơn giản cùng một chiếc quần jeans màu xanh thẫm, đi đôi giày thể thao đen. Cô đội một chếc mũ lưỡi chai trắng đen , đeo vòng cổ màu đen ở giữa có hình ngôi sao màu vàng thòng xuống, đôi khuyên màu đen hình trái tim , mái tóc đen đc buộc cao uốn cụp. Chiếc balo đc khoác 1 vai trông rất cá tính .
Tzuyu cx thay xong rồi bước ra . Hôm nay Tzuyu theo phong cách dễ thương cô mặc một chiếc áo phông màu hồng , mặc một chiếc váy yếm cx màu hồng , đi đôi sandal màu đỏ , đôi khuyên tai hình dâu tây cộng thêm một chiếc mũ vành màu nâu nhỏ chiếc cạp nhỏ màu xanh đc đeo ở sau lưng . Cùng cách trang điểm nhẹ nhàng , mái tóc màu hạt dẻ đc buộc thấp hai bên khiến cô càng dễ thương hơn ai nhìn cx muốn bảo vệ . ( Trường này muốn mặc j cx đc )

Cả hai leo lên chiếc xe moto của Mina rồi đến trường ( Tzuyu ko thích đi oto đến trg thế nên ms đi cùng Mina chứ ko phải ko có xe ). Khi đi vào lớp thấy Jimin đang ngủ gục ở bàn Mina ms nhớ đến chuyện khu thương mại khiến cô mặt tối sầm lại sát khí vây quanh . Cô ngồi vào chỗ Jimin đang ngủ cô đập tay xuống bàn làm Jimin giật mk nhưng ko ns j ( Vì vẫn còn áy náy)
Mina thấy vậy cx để yên . Trong h học Mina và Jimin ko liếc nhau lấy một cái khiến Kook ngồi bên khó hiểu . Kook hỏi Tzuyu :
KOOK: Hôm nay hai người đó lm sao vậy Tzuyu??

Tz: Cậu nghĩ tôi bt chắc ?* Không muốn nhiều chuyện *
Kook ngồi thẫn thờ nghĩ mãi ko ra lý do của hai người đó,cứ đòi Tzuyu giải thích cho Tzuyu thì cứ nói "ko có j đâu" và không để ý mấy chục con mắt đang chằm chằm nhìn cô . Giờ ăn đã đến vì Mina khó ở nên ko muốn ăn Tzuyu phải đi một mk . Kook thì cx bị Jimin phũ tương tự nên cx phải đi ăn một mk . Khi thấy Tzuyu đang ăn một mk cậu định đi tới ăn chung , nhưng thấy một đám ma nữ ( nữ sinh)đang tiến đến chỗ Tzuyu và nói:
Ns1: Đm con điếm này m lại dám ve vãn với Jung Kook của tao sao! Nó đập một cái rầm xuống bàn lm Tzuyu giật mk , hoảng hốt ngước lên hỏi:
Tz: Hả ? Cậu ns j mk đâu có ve vãn cậu ấy đâu!

Ns2 : M còn già mồm à com điếm , m ngồi trong lp nói chuyện vv lắm mà h vẫn còn chối sao? M ko ve vãn đc Jimin h quay sang Kook à?

Tz: Mk đâu có lm j mấy cậu ấy đâu mà kể cả có lm j cx đâu liên quan tới mấy cậu.

Ns1: Á à hôm nay m cx to gan gớm nhỉ? Không liên quan tới bọn tao sao, m đúng là thích chết mà để tao cho m toại nguyện * giơ tay định tát * Tzuyu ko bt lm j chỉ bt nhắm mắt mà đợi * bốp* tiếng thì có nhưng Tzuyu ko cảm thấy j cả , cô mở mắt ra thì có người đã đỡ trọn cú tát đó không ai khác là Kook . Ns1 hoảng hốt nói:
Ns1: Oppa.....oppa lm j ở đây vậy ?
Kook cười 1 cái ko còn là điệu cười thân thiện nữa mà đó là điệu cười ác quỷ khiến Ns1 và Ns2 lạnh gáy , cậu ns:
Kook: ủa tất nhiên xuống căn tin là đẻ ăn rồi, đâu ai rảnh như đám các cô xuống gây sự vs người khác .

Ns2: Tại nó ve vãn anh trc mặt bọn em mà ! Em ko cho phép nó lm vậy với anh.

Kook: Nực cười lm j là vc của cậu ấy miễn là tôi đồng ý các cô có quyền j mà cấm ? Mà tôi cx chưa là j của tôi cả nên đừng ảo tưởng, nhân tiện Tzuyu là người yêu của tôi từ h về sau các cô còn đụng đến Tzuyu cx như động đến bản công tử tôi ! Nghe rõ chưa !! Nói rồi cậu kéo con người đang ngồi thẫn thờ khi nghe câu ns đó đi
Lên sân thượng rồi Tzuyu ms giật phắc tay của Kook ra ns:
Tz: Cậu bị điên à cậu ns như thế khác nào càng giết tôi !

Kook: Cậu ko phải lo đâu tụi nó ko lm j cậu đâu mà sợ.

Tz: Cậu lm sao dám chắc ! Cậu bảo vệ đc tôi suốt sao ?

Kook: Tất nhiên là đc tôi ko phải kẻ nhuốt lời đâu .

Tz : Câu nói ở đó là thật à? Tzuyu ngơ ngác hỏi. Kook ko ngần ngại ns luôn:

Kook : Ko phải đâu cậu đừng lo nói như vậy để chúng tránh xa cậu thôi ko bao h thành sự thật đâu * cười* Nhìn thấy nụ cười đó cộng thêm câu nói đó lm cho Tzuyu hụt hẫng chẳng hiểu vì sao lại vậy cô bực tức đi xuống khỏi sân thượng lm cho Kook đơ người ko hiểu j cả . Khi vào lớp hai bàn cuối toát ra ám khí lạnh sống lưng , mọi người điều ko dám nói j ngay cả cô giáo cũng bất lực nhìn 3 bạn trẻ ko thèm ghi bài lấy 1 chữ . Tội nghiệp Kook đến ngay cả bạn cùng bàn cx có ám khí cậu sợ sệt ngồi co rúm ko dám hé răng. Cả 3 điều bị cuốn vào suy nghĩ riêng Mina thì nghĩ đến tìm việc làm thêm, hai người còn lại thì nghĩ về cảm xúc khó chịu khó tả ms nảy mầm . Rồi tình cảm của họ có đi tới đâu ko hay lại đi vào ngõ cụt ? Hãy đợi tập tiếp nhé!!
The end - còn nữa
Nhớ vote ủng hộ cho Au nha để có thêm động lực lm việc có hiểu quả và chất lượng tốt hơn . Cam sa mi tà #Thảo♡
( Ắp bù vì ăn quỵt 1 tập 😂)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net