🔥🔥Cuộc khiêu chiến giữa hai người đàn ông🔥🔥

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Kook đi một mk nên tiện thể đi cùng vs đám Mina luôn. Đã ăn 1 mk lại phải xem phim tình cảm nữa chứ. " Thật ngứa mắt" Kook và Tzuyu đều đang nghĩ như vậy. Mark ngồi đối diện Mina nên cứ cười nói hành động thân mật trong khi Mina thì tránh né. Nhưng cô không biểu lộ ra ngoài , ở ngoài là khuôn mặt e thẹn. Giờ ăn bây giờ lẫn lộn cảm xúc tức, vui, buồn, ngại.....
** Vào lớp**
Mina và Mark ngồi chung nên lúc nào Mark cũng nói chuyện, hỏi bài, kể chuyện cười...vv.. vì anh biết Mina đang không đc tự nhiên khi nói hay tiếp xúc với anh như kiểu cô muốn tránh mặt anh vậy. Mina thì vẫn vui vẻ cười nói lại vì cô không có ghét Mark chỉ là ngại và còn đa nghi. Hai người vui vẻ cười nói trong lớp khiến Jimin như ăn giấm vậy. Jimin muốn ngủ lắm nhưng tiếng cười nói khúc khích + cử chỉ thân mật khi chỉ bài hay có chuyện bàn tán của hai người họ khiến cậu không thể nào ngủ đc và giờ cậu phải xem một bộ phim tình cảm mà cậu ko bao giờ muốn xem. Cậu nghĩ " Không đc! Nếu cứ giận như vậy thì Mark sẽ giành đc Mina mất! Mk phải hạ mk xuống thôi." Cậu giơ tay , cô giáo nhìn thấy ( sang tiết mới rồi nha, ko lại nói lúc thầy lúc cô)
Cô: Jimin em có j muốn nói sao?

Jimin: Đổi chỗ.

Cô: Em muốn đổi đi đâu?

Jimin: Về chỗ cũ .
Mina nghe đc quay xuống nhìn Jimin, Mark cũng vậy.

Cô: Mark à em nhường cho Jimin đc ko?
Mark đứng dậy phản kháng.
Mark : Dạ thưa cô em ko muốn đổi.

Jimin: Đó là chỗ của tôi.

Mark: Nhưng giờ nó là của tôi.

Jimin: Bằng chứng?

Mark : Vậy cậu thì sao? Bằng chứng đâu?
"&;/^#* '&$!: ...."cả hai gây lộn một hồi Mina bức xúc lên tiếng.

Mina: Thôi đc rồi để tôi nhường ghế cho cậu nhé Jimin?
" Không" cả hai người đều đồng thanh đáp . Mina ngơ ngác nhìn hai người họ khi thấy họ trả lời đồng thanh . " Oh~~" cả lớp ồ lên khi biết đc lý do hai người họ tranh chỗ nhau rồi đấy chỉ có Mina là không hiểu j. Đường đường là giành đc học bổng toàn phần mà ngoài học ra thì cô " ngây thơ lắm". Cô giáo thấy khung cảnh hỗn loạn, đập thước xuống bàn rồi nói:
Cô : Cả lớp trật tự! Đc rồi Jimin à em nên luôn đi, bàn đấy sẽ ngồi 3 nhá.
Jimin ngay lập tức chuyển ghế lên nhưng cậu nói với Mina.

Jimin: Cô, ngồi ngoài đi!
Mina ngơ ngác nhưng cx đáp ứng

Mina: Ờ đc thôi.
Mina đứng dậy thì ngay lập tức Mark cầm cổ tay Mina và nói.
Mark: Không đc cậu ngồi im đi.
;*$;$&#;#^&';':.... Một cuộc cãi vã lại xảy ra. Khổ thân Mina cứ bị kéo qua kéo lại đến như muốn tăng xông, đi thỉnh kinh luôn vậy=)) May mắn thay cô kịp thời giải cứu. " Mina ngồi giữa đi" cô nói vớt vẻ mặt mệt mỏi.

Ổn định chỗ ngồi rồi ai cũng trở lại trạng thái bình thường riêng Jimin và Mark là luôn hở tí là lườm, đấu võ mồm. Mina cảm thấy mệt mỏi * Tội ghiệp chị tui=))))* Rồi kết thúc buổi học Mina trở về KTX .
**** Phòng Mina*****
Ờ.... thì đấy như mọi khi Mina vừa về lại nằm lăn quay ra giường hôm nay cô rất mệt. Mọi hôm là vì cô lười nên mới nằm nhưng hôm nay cô thật sự rất rất mệt. Tai của cô bây giờ cứ ù ù. Phải thôi tai cô ngồi nghe võ mồm còn nhiều hơn là nghe giảng suốt một tiết học . Tzuyu thấy vậy mang cho cô một cốc nước rồi nói.
Tz: Nè nếu cảm thấy ko chịu đc thì cứ nói với cô đi. Mày cứ như vậy thì mệt lắm đấy.

Mina: Ờ tao biết rồi cảm ơn mày. Cô cười nhẹ nụ cười ấy toát ra vẻ mệt mỏi.

Tz: Uống nước rồi đi tắm tao nấu cơm cho ăn.

Mina: Chỉ có m là tốt vs tao! Moa~
Mina hôn vào má Tzuyu rồi đi tắm. Chỉ có khi ở cạnh Tzuyu là cô mới đc sống với chính bản thân của mk. Lầy lội, đáng yêu, ngây thơ , trong sáng. Ở bên ngoài cô luôn phải đeo một lớp mặt nạ . Bố mất sớm chỉ còn mẹ và em gái nhỏ nên cô bắt buộc phải mạnh mẽ để thay bố làm trụ cột gia đình để mẹ có nơi nương tựa.
** Phòng Jimin**
Jimin đang rất bực mk mặt cậu từ lúc về cứ hằm hằm vì ở lớp tưởng chuyển lại là Mark phải đi ra chỗ khác ai ngờ đâu...... Kook thấy Jimin như vậy lại gần đặt tay lên vai cậu và nói:
Kook: Jimin à m phải chủ động lên đừng có thụ động như thế mất người thương như chơi đấy!

Jimin: Hả? Ai ? Người thương nào?

Kook: Thôi đi ông . Tao chơi vs m từ bé m thích ai tao cx biết tuốt nhá.

Jimin: Tao làm j có!

Kook: M còn chối, thích Mina thì nói mịa đi bày đặt.

Jimin: Tào lao! Jimin nói xong bật dậy khỏi ghế tiến thẳng vào nhà tắm.( Ngại kìa!) Kook đứng cười vì cảm thấy vui thay cho Jimin vì bây giờ cậu đã dần trở lại như xưa. Ngày xưa cậu cũng thích một người đấy chứ, người đấy cx thích cậu hồi đó nhà cậu vẫn chưa giàu như vậy đâu! Bố cậu chỉ là một nhà kinh doanh bình thường, cậu đêm lòng yêu thương cô gái đó nhưng cuối cùng cô ấy lại bỏ cậu sang Mỹ du học chuyện không có j đáng nói khi cậu tình cờ thấy cô ấy yêu một đại gia đứng thứ 2 khi đó. Cậu suy sụp cố gắng cùng bố phát triển ngành kinh doanh để giờ đây cậu đã đạp đổ đc công ty đó. Và cũng từ đó cậu trở lên hiếu thắng, máu lạnh, lành lùng và coi tính mạng con người như một trò chơi vậy.
The end
** Nhớ vote** #Thảo

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net