Nữ phụ đam mỹ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

   Xin chào, tôi tên là Eri học tại trường trung học SM, ở trường của tôi có rất nhiều trai tài gái sắc, mà đặc biệt ở đây còn có những cặp đôi vô cùng đáng yêu, nhắc đến đây phải kể đến học trưởng Park Chanyeol của chúng tôi, anh ấy gần như là một người hoàn hảo, thân thiện với mọi người này, có nụ cười toả nắng này, giỏi thể thao này, học giỏi này,...đặc biệt học trưởng còn không có một tin đồn bất chính nào về chuyện tình cảm, anh ấy luôn khéo léo từ chối tất cả những lời tỏ tình mà mình nhận được, nhưng các chị em ạ! Các chị đừng có hi vọng gì với học trưởng của chúng tôi, biết vì sao không? Vì hôm qua học trưởng đã chính thức là của một tiểu thụ đáng yêu trường chúng tôi rồi! Bất ngờ phải không? Muốn biết không? Không nói -.-








   Đùa thôi =) để tôi kể cho.

   Hôm đó...à không! Chính xác là hôm qua, như thường lệ học trưởng lại nhận được những bức thư màu đỏ rồi màu hồng trong ngăn bàn của mình, anh kiên nhẫn đọc từng cái một, yaaa học trưởng của chúng tôi thật tâm lí a, nhưng...tôi không thể tin vào mắt mình rõ ràng là học trưởng đã cười rất rạng rỡ và ôn nhu khi đọc đến bức thư thứ 3, không liên quan lắm cơ mà nụ cười của anh ấy đang làm náo loạn con dân đấy. Anh ấy để hết các lá thư còn lại vào chỗ cũ, cầm theo lá thư thứ 3 rồi đi đâu đó, như các bạn thấy đấy chắc chắn là tôi phải đi theo anh ấy rồi, con người mà ai chẳng có tính tò mò.

    Anh ấy đi vào phòng của hội học sinh,  thật may mắn tôi có người quen ở đây nên dễ dàng đi vào, học trưởng đến trước bàn của học phó Baekhyun, nói nhỏ cho các bạn biết nhé học phó Baekhyun cực kì đáng yêu í, ai nhìn thấy cũng chỉ muốn bắt về nuôi thôi. Hình như cảm thấy như có người đứng trước mặt, học phó ngước lên, ánh mắt nhìn vào bao thư hồng hồng trong tay anh rồi nhìn anh, hai má học phó dần trở nên phiếm hồng rất đáng yêu a, đứng bật dậy rồi chạy mất. Học phó đi đâu vậy??? Khi học trưởng của chúng ta kịp phản ứng thì học phó bé nhỏ đã chạy khỏi phòng hội học sinh rồi, nhưng học trưởng của chúng ta là ai chứ, anh ấy nghĩ một lúc rồi nhanh chân chạy lên sân thượng...tôi chạy theo phát mệt luôn khi tôi lên đến nơi, học trưởng đang chầm chậm đi đến bên người nhỏ bé đang vùi đầu vào hai gối, người khẽ run run hình như học phó ..... là đang khóc. Anh ngồi xuống bên cạnh học phó, giọng trầm ấm khẽ vang lên "Bao thư này của em đúng không?" Học phó ngẩng đầu lên, cái mũ đỏ đỏ vì khóc, hai mắt cún vẫn còn ngấn lệ "Là của...của em, anh..anh không cần lo cho em đâu, em đã chuẩn bị tâm lí là sẽ...sẽ bị từ chối rồi" Học trưởng nở nụ cười ôn nhu, tay nhẹ nhàng xoa đầu học phó "Anh có nói là sẽ từ chối em sao?" Học phó Baekhyun khẽ chu môi phản bác "Ai tỏ tình với  anh cũng sẽ bị như vậy" Anh nhẹ nhàng nâng khuôn mặt học phó Baekhyun lên, bobo vào môi cậu một cái, mà hình như đôi tai yoda của anh đang đỏ kìa, học trưởng ngại thật đáng yêu a, thấy học phó Baekhyun vẫn còn ngơ ngác, anh nói "Nhưng em đâu phải 'ai' mà là Byun Baekhyun người Park Chanyeol này thích mà" Học phó mở to hai mắt ngạc nhiên, lắp bắp nói "Anh...anh thích em?" Ôm học phó vào lòng, anh nói nhỏ "Từ rất lâu rồi" rồi tôi nghe thấy tiếng cười nhỏ phát ra từ người đang ở trong lòng của học trưởng. Vậy là học trưởng của chúng tôi cũng có người yêu rồi.

Còn bạn thì sao?

---------------------------
Cái này tôi viết lâu mà cũng đăng một lần rồi cơ mà định viết dưới dạng shortfic cơ nhưng cụt ý tưởng quá :< ai có ý gì viết tiếp thì cmt cho tôi biết nhá, rảnh tôi sẽ viết tiếp ;))

⭐️ cho tôi đi *nói nhiều quá -.-*

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net