YÊU!!!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cậu là một người cô đơn khi bên cậu không một ai, khi cậu không có mục tiêu để sống. Sống để làm gì ngay cả cậu cũng không biết nhưng cậu lại chẳng có bất cứ lý do gì để chết cả.
--------------------------------
Và có lẽ mọi chuyện đã thay đổi từ khi cậu gặp hắn, hắn đã làm cậu rung động , hắn đã cho cậu biết thế nào là tình yêu, cho cậu biết thế nào là đau khổ, khi hắn ra đi, sự ra đi mãi mãi, sự ra đi vì cậu. Kể từ đó cậu khép lại trái tim mình, cậu sợ phải yêu hay nói đúng hơn là cậu sợ kết thúc, cậu sợ cô đơn khi mất đi người quan trọng, một lần đã quá đủ với cậu rồi.
--------------------------------------
Nhưng anh đã xuất hiện, anh mang theo hình bóng của hắn, nụ cười của hắn, ánh mắt của hắn. Cậu có thể bắt đầu lại không, cậu có thể yêu lại không và câu trả lời là có. Cậu chấp nhận anh nhưng lại để anh thay thế cho hắn.

--------------------------------------
Anh đã lừa dối cậu, anh coi thường tình cảm của cậu, anh quay lưng với cậu để đến với người khác, một người hơn cậu về mọi mặt. Cậu có quyền gì để trách cứ anh chứ, khi mà cậu có yêu anh thật lòng đâu, khi mà cậu cũng chỉ coi anh là người thay thế mà thôi.
-------------------------------------
Ngày anh kết hôn cũng là ngày cậu gieo mình xuống dòng sông tĩnh lặng, cuộc sống của cậu đã khép lại một cách nhẹ nhàng. "Anh hãy hạnh phúc nhé, còn bây giờ em sẽ đến nơi hạnh phúc của mình đây. "Tạm biệt anh..."- đây là lời nói cuối cùng của cậu ở thế giới này.
-------------------------------------
Bánh xe tình yêu của cậu lại xoay rồi nhưng nó lại không phải ở thế giới này mà ở một thế giới khác, một thế giới mà hắn đang đợi cậu...


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net