Theo đuổi!!!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ta là hoàng đế của Tây Quốc còn y lại là thái tử của Bắc Quốc, tình yêu của ta và y có thật sự có thể tồn tại khi mà từ lúc sinh ra hai ta đã định lúc nào cũng phải đối nghịch với nhau.
Ta không hiểu tại sao y lại giúp ta để rồi chính mình mang tiếng xấu muôn đời? Ta không hiểu y cớ gì phải theo ta mà chấp nhận từ bỏ địa vị thái tử để trở thành tên tội đồ phản nghịch không chốn dung thân? Ta không hiểu y vì sao lại bảo vệ ta mà không màng đến an nguy của chính y và tại sao y lại làm bất cứ chuyện gì ta yêu cầu chỉ để ta đưa mắt nhìn y một lần? Tất cả là tại sao?
Những điều ấy ta đã từng hỏi y nhưng y không đáp mà lại thoáng nở nụ cười buồn nhưng đầy cam chịu. Cuối cùng ta cũng hiểu ra rồi, ta biết y làm vậy cũng chỉ vì y yêu ta mà thôi, mà ta lại không có cách nào đáp trả lại đoạn tình cảm này của y được.
Ta sợ hãi, ta trốn chạy khỏi bể tình đầy trái ngang này, trốn chạy khỏi y. Ta vờ như không biết, ta bỏ mặt tình cảm y dành cho ta, bỏ mặt trái tim ngày càng chứa đầy bóng hình của y mà đắm chìm trong cơn say của tửu và sắc.

Mọi người đều hỏi ta tại sao lại đối với y như vậy, y làm gì nên tội? Ta không biết, chỉ vì cả ta và y đều là nam nhân, hay đất nước hai chúng ta lại là kẻ thù của nhau, hoặc chính xác hơn là ta không dám đối diện với miệng lưỡi thế gian vốn đã ác độc này. Thế nên ta mới không dám đối mặt với thứ tình cảm đang từng ngày từng ngày len lõi trong ta, để rồi ta đã đánh mất y mãi mãi rồi.
Ta vẫn không hiểu, y hiền lành như vậy, nhu thuận như vậy thì cớ sao lại mù quáng yêu một kẻ hèn nhát như ta, chết vì một kẻ hèn nhát như ta như vậy.
Thôi đành chấp nhận vậy đi, kiếp này đôi ta vô duyên cũng như vô phận, vậy kiếp sau ta nguyện ý đợi y bằng mọi giá.
Và cuối cùng ta cũng có ngày ta có thể nhìn thấy y một lần nữa rồi, nhưng oái oăm thay chỉ mình ta nhớ y mà thôi, còn y thì xem ta như một kẻ xa lạ.
Vậy thì cứ để mọi chuyện thuận theo tự nhiên đi, kiếp trước y theo đuổi ta thì kiếp này ta chính thức theo đuổi y cũng không tệ nhỉ. Cứ quyết vậy đi và ta hướng đến nơi y đang đứng mà đi đến, vờ va phải y vậy, bắt chuyện với y như vậy câu chuyện tình của hai ta bây giờ mới chính thức bắt đầu...


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net