chap 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trong lớp học, fine vẫn đang chăm chỉ viết bài bỗng dưng một tờ giấy từ đâu bay thẳng vào đầu fine. Cô hơi bất ngờ rồi cũng lấy lại điềm tĩnh , mở tờ giấy ra. Nội dung bức thư chỉ đơn giản:" nè fine! Ra chơi gặp tớ ở tầng thượng . Tớ có chút chuyện cần gặp !" .Mặc dù không ghi người gửi là ai nhưng nhìn nét chữ fine không cần nghĩ ngợi đoán ra ngay đó là ai.
    Tua đến giờ ra chơi, fine nhanh chóng xếp tập vở rồi chạy lên tầng thượng như bức thư đã ghi. Trên tầng thượng không hề có ai cả. Chỉ có mặt đất và bầu trời xanh yên bình những đợt gió là đang hiện hữu trong tầm mắt kia. Cô thở dài rồi ngồi xuống một góc nhỏ để đợi. 5phút..10phút...30 phút...reng..reng...
   "Tới giờ vào học rồi sao!!!"_fine ngạc nhiên.
Nói rồi cô đứng dậy , mở cửa để xuống lầu. Ấy nhưng trớ trêu thay cái cửa lại éo mở được.
  Tâm trí fine bây giờ :"!!!!!!!!!!!"
Cô đang rất hoảng loạn. Nhưng rồi lại cố trấn an bản thân :" fine, mày phải bình tĩnh... Động não lên nào!!!"
15 phút sau..
  Fine:"Aaaaaa... !!! Sao không nghĩ được gì hết vậy nè!! Hic.. Lúc cần thì méo hoạt động não được...làm sao đây:<<"

Thế là cô đành  la hét và đập cửa trong vô vọng... Nửa tiếng sau.. Tách ..Tách... Cơn mưa đầu mùa bắt đầu trút xuống mặt nước những đợt nước dữ dội, fine chỉ có thể nép vào cái mái che nhỏ xíu ở cửa để đỡ lạnh. Cô ngồi xuống, tuổi thân.
  Fine:" haizzz* ánh mắt thoáng buồn * chị rein thật là... Cha ơi...Chị ấy lại như vậy nữa rồi .. Suy cho cùng dù con có cố gắng làm thân hay đối xử tốt với chị ấy như thế nào thì rein vẫn rất ghét con... Khi đọc bức thư đó con đã nghĩ tới cái tình cảnh xấu nhất có thể rồi.. Có thể chị ấy sẽ đánh con, sẽ mắng con, sẽ sỉ nhục con..nhưng.. con vẫn không ngờ chị ấy lại nhốt con trên này như thế, cô lập con như thế. Có lẽ chị ấy nghĩ con quá tầm thường và dơ bẩn nên chị ấy không thèm động vào ...."
         Đôi đồng tử ruby ấy chẳng biết từ lúc nào đã ứa ra những giọt lệ nơi khóe mi. Cô ngồi co rút lại, phần vì cái lạnh của cơn mưa kia ồ ạt ập vào , phần vì sự tuổi nhục mà rein gây ra. Giữa cơn giông bão ấy , khi tất cả mọi việc đều đang ngồi trong lớp với máy sưởi, đèn sáng .Thì cô bị nhốt ở đây, một mình đối mặt với cái tiết trời khắc nghiệt kia... tối tăm, lạnh lẽo và ướt sũng... Cô bây giờ hoàn toàn tuyệt vọng...thân thể nhỏ bé của cô gần như ngồi cũng không còn vững nữa..
   Fine:" Cha , Mẹ .. Con mệt quá đi...con..buồn ngủ quá..."_ nói rồi như không thể chống cự lại nữa ..cô liền ngã khụy xuống, mặc cho những đợt gió bão vẫn đang hoành hành ...
================================
Ay~ hết chap 2 òi:3
Chỗ au trời đang mưa tầm tã, nước ngập lênh láng lun . Cũng vì thế mà nguyên chap toàn mưa với mưa..
Chap hơi ngắn, m.n thông cảm>>
Yêu các độc giả nhìu><(。・ω・。)ノ♡(。・ω・。)ノ♡(◍•ᴗ•◍)❤


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#fine #shade