#Đoản

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

 #TramTram

 "Yêu cho nhiều song chẳng nhận lại được bao nhiêu."

Anh nói anh thương tôi nhất, nhưng mà tôi biết tất cả chỉ là giả dối. Anh không hề thương tôi như anh đã từng nói, anh chỉ xem tôi là thế thân của một người nào đo thôi. Mặc dù vậy nhưng khi anh ngỏ lời thì tôi vẫn đồng ý quen anh. Đơn giản chỉ vì tôi quá thích anh, có thể nói là yêu chưa nhỉ???
Tôi và anh làm người yêu của nhau, vẫn làm những việc mà khi yêu nhau người ta hay làm. Xem phim, dạo phố, làm những việc cả hai đều thích. Được làm những việc đó với người mình thương thì rất hạnh phúc. Anh có hạnh phúc không???
Tôi không biết cuộc tình này sẽ đi đến đâu, có lẽ cũng sắp kết thúc rồi. Bởi người anh yêu đang hiện diện trên mảnh đất này, sống chung một bầu không khí với tôi và anh. Mấy ngày nay anh không tới, không một tin nhắn hỏi thăm tôi như mọi khi. Có lẽ anh đã quên mất tôi rồi chăng???
Hôm nay, anh hẹn tôi ra quán cafe mà hai đứa vẫn hay tới, nói lời chia tay với tôi.
"Mình chia tay em nhé, cô ấy đã quay về rồi. Anh không muốn mất cô ấy thêm một lần nữa."
Ánh mắt của anh thành khẩn, nở một nụ cười ôn nhu khó thấy. Nhưng tôi biết, ánh mắt đó, nụ cười đó mãi mãi chẳng dành cho tôi.
Cố kiềm nén nước mắt, cô nở nụ cười mà mình cho là xinh đẹp nhất. Đứng trước mặt anh và nói:
"Tạm biệt anh, chúc anh và cô ấy hạnh phúc, cứ xem như thời gian qua em đã làm phiền anh, gửi lời xin lỗi của em tới cô ấy vì đã quen anh."
Nói xong, cô không đợi anh nói gì nữa. Cô chạy thật nhanh ra khỏi quán. Đi lang thang trên đường phố vắng người, cô tự nhủ bản thân là không được đau lòng mà cớ sao trái tim vẫn nhói lên từng cơn.
Nước mắt, rơi tự bao giờ. Mưa, cũng nặng hạt hơn. Nước mắt và mưa, hòa vào nhau như một chuỗi chuyện buồn của đời cô vậy.
------------
Hôm nay, cô sẽ rời xa thành phố này, rời xa người cô yêu. Lòng vẫn còn đau lắm nhưng cô phải bắt đầu cuộc sống mới ở một nơi ở mới, và tìm một người tốt hơn anh, người đó yêu cô và cô cũng yêu người đó, sống một cuộc sống bình yên không đua tranh, giành giật.
Ở một nơi nào đó, em cũng chúc anh mãi hạnh phúc bên người anh yêu.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net