chồng khờ#5

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

-Chú hai,là con đây.Việc đó điều tra đến đâu rồi chú?

Người anh gọi đến là chú Hai của anh,cũng là chủ tịch tập đoàn công ty XX.Công ty này vốn là do ba anh gây dựng nhưng sau chuyện từ 13 năm trước,ông bị bệnh nặng phải sang Mỹ điều trị.Lúc đó chú hai của anh mới có 25 tuổi,vẫn đang bay nhảy khắp nơi để thỏa mãn ước mơ đi du lịch vòng quanh thế giới của mình sau khi tốt nghiệp đại học thì bị Lưu phu nhân gọi về gấp để tiếp quản công ty thay anh trai mình đồng thời chăm sóc đứa cháu trai vừa tai nạn là anh.

-Hạo Thiên à,con yên tâm,chú đã lo liệu ổn thỏa,chỉ cần con cá cắn câu,chúng ta lập tức thu lưới,chấm dứt tất cả mọi chuyện.

Nghe chú hai nói thế,giọng anh liền vang lên,truyền vào trong máy.Nó không mang theo hơi ấm như mọi khi mà thay vào đó là sự lạnh lẽo,vô tình.

-Cũng đã 13 năm rồi,nên để ông ta về nhà dưỡng lão thôi.Tránh việc ông ta tiếp tục tác oai tác quái trong công ty của ba con.

-Chú cũng vừa điều tra được,gần đây ông ta hay qua lại với lão Lục và lão Triệu.Còn đang âm thầm điều tra gì đó.Gần đây con phải cẩn thận,đừng để sơ hở,chú đoán ông ta sắp không nhịn được nữa mà sắp hành động rồi.

Chú hai còn không ngừng dặn dò anh một số chuyện khác.

-Con biết rồi,chú cũng cẩn thận,lão hồ ly đó vô cùng hiểm ác.Chú đừng sơ suất khiến lão ta nghi ngờ.

Không cần chú hai nhắc nhở,anh cũng hiểu rõ đối phương.Ông ta thủ đoạn nham hiểm .Nếu không phải vì ông ta,ba anh đâu cần sang Mỹ điều trị suốt 13 năm nay,anh cũng không cần giả ngốc đến tận bây giờ.

-Không còn gì chú tắt máy đây.Con nhớ khóa máy,đề phòng bị điều tra ra,cũng nên cẩn thận có máy nghe trộm trong phòng.Trong nhà chắc chắn có nội gián của ông ta,chú không tin chuyện ba con bị bệnh và con bị ám sát lại trùng hợp xảy ra như vậy.

13 năm trước đã xảy ra chuyện gì,Hạo Thiên và chú hai của anh hoàn toàn hiểu rõ.Mọi chuyện được sắp đặt chu toàn và nếu không có nội gián thì nó đâu dễ thực hiện cùng lúc như vậy.

-Con nhớ rồi.À mà chú hai,chú cho người đến trường học của Khả Nhi mang phiếu báo thi của cô ấy đến đây cho con.Chú cũng giúp con chuẩn bị tất cả sách vở cần thiết,cô ấy đang ôn thi.

Chú hai nghe vậy,không khỏi nhớ đến cô bé  mà cháu mình nhờ điều tra cách đây vài hôm.Khi có kết quả điều tra,ông cũng thật không ngờ,13 năm rồi mà hai đứa nó lại có thể gặp lạ nhau.

-Khả Nhi?Con bé đến nhà rồi sao?Hiệu suất làm việc của chị dâu cũng nhanh thật.

Ông vừa cười vừa nói.

-Chú bớt nói nhảm lại,con cúp máy đây.

Không đợi bên kia trả lời,Hạo Thiên đã trực tiếp khóa máy để lại vào ngăn tủ lúc nãy.

-Cái thằng này,trọng sắc bỏ người thân.

Chú hai ở đầu  bên kia không khỏi lắc đầu.Nói rồi quay lại bàn làm việc,cầm tấm ảnh trên bàn lên tự nhủ với bản thân.

-Hạo Thiên tìm kiếm con bé suốt 13 năm,cuối cùng cũng tìm được.Haiz,thời gian rồi cũng sẽ làm mọi thứ thay đổi nhưng có một số điều dù bao lâu thì nó vẫn như lúc ban đầu.Xong chuyện lần này mình cũng nên giao lại công ty cho nó mà lên đường tìm hạnh phúc cho chính mình thôi.

Ông vừa nhìn tấm ảnh vừa mỉm cười.Trên tấm ảnh là hình chụp một người con gái độ 20 tuổi,nét mặt rạng rỡ,nụ cười ngọt ngào.Đặc biệt,khuôn mặt đó giống Khả Nhi đến 6-7 phần.



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#lh
Ẩn QC